PDA

View Full Version : Lời khuyên khi chữa trị bệnh đau nửa đầu


hongtrang
06-09-2017, 10:46 AM
Đau nửa đầu hiện nay không còn là chứng bệnh của riêng những người cao tuổi, càng ngày những bệnh lý đau đầu càng có dấu hiệu trẻ hóa. Nghiêm trọng hơn đau nửa đầu kéo theo hàng loạt những triệu chứng nguy hiểm trong đó đáng ngại nhất là suy giảm trí nhớ đang làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh. Vậy đau nửa đầu giảm trí nhớ nên điều trị như thế nào?

>> http://chuabenhdaunuadau.com/10-bai-thuoc-dan-gian-phong-va-dieu-tri-dau-nua-dau-hieu-qua.html
ĐAU NỬA ĐẦU GIẢM TRÍ NHỚ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

Lời khuyên khi điều trị đau nửa đầu suy giảm trí nhớ

Bệnh đau nửa đầu có tên khoa học là Migraine. Bệnh lý này được thống kê là đang ảnh hưởng đến 10% dân số trên toàn thế giới. Cơn đau xuất hiện đột ngột, đau dữ dội kéo dài từ vài tiếng đồng hồ đến vài ngày. Một số triệu chứng đi kèm thường gặp ở bệnh nhân đau nửa đầu gồm có thị lực và thính lực giảm, sợ ánh sáng và tiếng ồn, buôn nôn và nôn mửa, hoa mắt, chóng mặt. Kéo dài, bệnh nhân đau nửa đầu có thể mắc chứng suy giảm trí nhớ nghiêm trọng cho dù đang ở độ tuổi nào.

Chứng đau đầu này rất khó cắt cơn nếu không muốn nói là không thể khi sử dụng thuốc giảm đau thông thường. Hầu hết các ca bệnh đau nửa đầu khi được phát hiện đều đã đi đến giai đoạn mãn tĩnh và bắt đầu xuất hiện chứng đãng trí, lúc nhớ lúc quên. Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng nhiều nhất đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Suy giảm trí nhớ khiến người bệnh mất tập trung, đãng trí làm giảm hiệu quả làm việc.

LỜI KHUYÊN KHI ĐIỀU TRỊ ĐAU NỬA ĐẦU GIẢM TRÍ NHỚ

>> http://chuabenhdaunuadau.com/cach-chua-tri-dau-nua-dau-don-gian-hieu-qua-tuc-thoi.html
Vì suy giảm trí nhớ chính là một triệu chứng muộn của bệnh đau nửa đầu. Chính vì vậy để khả năng ghi nhớ không bị ảnh hưởng thì cách tốt nhất chính là điều trị bệnh đau nửa đầu.

Thực tế nếu đau nửa đầu đã thành mãn tính thì các phương pháp điều trị tây y khó có thể giải quyết triệt để bệnh này. Dùng thuốc cũng chỉ điều trị được tương đối triệu chứng của bệnh và giảm đau, không thể chữa triệt để nên bệnh rất nhanh sẽ tái phát. Và đau nửa đầu tái phát thường nghiêm trọng hơn khởi phát và kèm theo tình trạng nhờn thuốc khiến bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị cũng như không lại gây nhiều tác dụng phụ.

Chính vì vậy, người bệnh có thể nghĩ đến việc điều trị bệnh đau nửa đầu bằng thuốc Đông y. Vì đều là những bài thuốc từ những thảo dược thiên nhiên nên có thể dùng lâu dài đối với đau nửa đầu giảm trí nhớ mãn tính mà không gây hại cho cơ thể.

Ngoài ra, đau nửa đầu khởi phát một phần là do chế độ sinh hoạt và thói quen sống thiếu lành mạnh, khoa học. Chính vì vậy bệnh nhân nếu muốn đau nửa đầu khỏi dứt điểm phải thay đổi những thói quen xấu này, chẳng hạn như việc ăn uống không đúng giờ, hay lười vận động. Và lưu ý không nên thức khuya, giấc ngủ chất lượng kém chính là một nguyên nhân khiến chứng suy giảm trí nhớ trở nên nghiêm trọng hơn.

>> http://chuabenhdaunuadau.com/bo-tui-6-cach-chua-dau-nua-dau-vo-cung-hieu-qua.html