PDA

View Full Version : Bật mí cách trị mụn tốt tại nhà cho nữ


luc1994
06-09-2017, 08:31 AM
Như bạn đã biết thì những cách trị mụn bằng các loại mĩ phẩm mà bạn vẫn thường sử dụng thì chúng chỉ mang lại hiệu quả cho làn da mụn của bạn trong thời gian ngắn. Chính vì vậy làn da của bạn nhiều khi sẽ bị ảnh hưởng bởi những loại mĩ phẩm này. Thay vào đó bạn hãy dùng những cách trị mụn hiệu quả tại nhà nhung liệu rằng đã có nhiêu người đã bết về cách trị mụn này chưa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ các bạn hãy theo dõi để có được cách trị hiệu quả nhất.

Những cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ

>> Mẹo vặt: trị thâm nám tàn nhang (https://trinamtainha.org/tri-tan-nhang)
cách trị nám tàn nhang (https://trinamtainha.org/nhung-cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-nhat-hien-nay)

Hôm nay trị nám tại nhà sẽ chia sẻ cho các chị em biết một số cách làm đẹp thông thường đơn giản nhất tại nhà

Trị mụn dễ làm tại nhà dành cho nữ cùng đu đủ

Trong đu đủ có chứa làm chất cần thiết cho da, giúp bổ sung các loại dưỡng chất tốt làm da trở nên mịn màng, loại bỏ mụn

https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/mat-na-du-du.jpg

Đầu tiên bạn dùng đu đủ chín cho vào máy xay nhuyễn lượng vừa đủ. Bạn thêm một ít sữa tươi vào cho tăng thêm hiệu quả. Bạn trộn đều 2 thành phần này lên, mặt bạn rửa sạch sau đó cho hỗn hợp đu đủ vừa chuẩn bị cho lên mặt và thoa đều. Bạn để như vậy trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ bằng đu đủ bạn hãy thường xuyên sử dụng để có dược làn da sạch mụn cũng như như trắng sáng, mịn màng.

Trị mụn tốt tại nhà dành cho nữ - mặt nạ dưa chuột

Với cách trị mụn từ mặt nạ dưa chuột bạn hãy kết hợp cùng với những thành phần cũng có khả năng trị mụn hiệu quả nhất như bột mì, dầu oliu. Trước tiên dưa chuột bạn cần phải xay nhuyễn ép lấy nước sau đó bạn cho thêm bột mì và dầu oliu vào khuấy đều lên. Mặt bạn rửa sạch bằng nước và dùng mặt nạ dưa chuột vừa chuẩn bị thoa đều lên vùng da bị mụn trong khoảng 15-20 phút thì bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Như vậy với cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ mà chúng tôi đã cung cấp bạn hãy thường xuyên thực hiện để mang lai hiệu quả tối đa nhất.

Trị mụn tại nhà bằng cho nữ bằng bột trà xanh

Bột trà xanh có khả năng kháng khuẩn loại bỏ đi những chất bã nhờn gây nên mụn, có thể chống viêm sưng do mụn. Đặc biệt trà xanh còn có thể kết hợp cùng với những thành phần tự nhiên khác sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mịn, sạch mụn và trắng sáng.

Bạn dùng 1 thìa bột trà xanh trộn cùng với những thành phần như 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua và 3 thìa nước cốt chanh. Trộn đều tất cả những thành phần này lên cho đều. Mặt bạn hãy rửa sạch sau đó cho hỗn hợp này lên mặt và thoa đều, để như vậy trong khoảng 15-20 phút thì bạn bỏ lớp hỗn hợp này ra bằng cách rửa sạch lại mặt bằng nước như vậy bạn đã có được cách trị mụn hiệu quả và an toàn nhất. Với cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ này bạn nên thực hiện một tuần 3 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tiết lộ cách trị mụn hiệu quả tại nhà cho nữ bạn đọc hãy theo dõi để có được cách trị mụn cho mình hiệu quả nhất. Nếu cần thắc mắc hay giải đáp những vấn đề mà bạn đang gặp phải thì hãy để lại thông tin cá nhân để được chúng tôi tư vấn trực tiếp và giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
Nguồn: https://trinamtainha.org/tiet-lo-cach-tri-mun-hieu-qua-tai-nha-cho-nu