PDA

View Full Version : Chưa nhận đất tái định cư , dân đã nhiễm cưỡng chế túa nhà


phongkhamkt1
06-09-2017, 07:56 AM
dù rằng dân chưa nhận đất tái định cư hay đang trong quá trình kiến nghị, nhưng UBND TP. Vinh (Nghệ An) vẫn tiến hành cưỡng chế loại bỏ nhà.
Sáng 30/8, UBND TP. Vinh doanh nghiệp lực lượng cưỡng chế, loại bỏ nhà ở và tài sản trên đất của hộ Phạm Ngọc Tiến (xóm Xuân Hoa, xã Nghi Đức) để tiến hành dự án nối QL 46 với con đường ven sông Lam.
http://hoanthiennhadep.net/Images/image/shop-showroom/cach-trang-tri-shop-quan-ao-nam/trang-tri-shop-quan-ao-nam.png
tổ ấm ông Tiến bị mảnh đất hoặc nhà ở trên không gian 660m2, dự án thu hồi gần 500m2, phải vận động chỗ ở. Ông Tiến đã cao lần kiến nghị UBND TP. Vinh giải quyết xem ông mảnh đất “sạch” để tái định cư, lắp đặt nhà thờ, bởi vì ông là trưởng tộc.
UBND TP Vinh nhận đơn, hứa hẹn xem xét, tuy nhiên dưới đây đó mắc văn bản trả lời với kiến thức, nhu cầu của ông Tiến không được đáp ứng.
Ông Tiến ko đồng ý với vị trí đất tái định cư tại xóm Xuân Hoa, thông qua cho thấy nó nằm trên đất tha ma cũ, k thích hợp với việc làm nhà thờ dòng họ và để ở. Ông mong muốn mong nhận đất tại khu tái định cư xóm Xuân Đồng (trong xã), tuy thế chưa được chấp nhận. xem thêm: cach trang tri shop quan ao nam (http://hoanthiennhadep.net/thiet-ke-noi-that-shop-showroom/cach-trang-tri-shop-quan-ao-nam.html)
UBND TP. Vinh giải đáp giả dụ ông Tiến được nhận đất tại xóm Xuân Đồng, thì cao hộ dân khác cũng sẽ ước muốn xin nhận tại đây, TP sẽ k giải quyết khỏi được.
ngoài ra, còn một Nguồn gốc nữa khiến ông Tiến hoặc nhiều hộ dân vẫn còn chưa đồng thuận, là chưa bị tiên quyết, phê chuẩn dự án tuân đường 35m, tuy thế đã thu hồi đất theo chỉ giới 35m.
Trong khi đó, trước đây, UBND TP Vinh đã thông báo thu hồi, kiểm đếm đất đai, tài sản trong chỉ giới thi công dự án con đường 15m, và được quần chúng. # đồng thuận, chấp hành.
thúc đẩy tới câu hỏi này, PV đã học tập với Ban quản lý đi tiểu Dự án tăng cường thành thị Vinh, tuy thế doanh nghiệp này cũng chưa phân phối tiên quyết, thông qua dự án hay những giấy tờ liên quan đến xây dựng dự án con đường 35m.
Ông Tiến cho thấy, đã nhận được thông tin nhận nhà thuê (tại xã Xuân Hoa) bằng điển hình quyền thiết kế, trong thời gian một tháng.
http://hoanthiennhadep.net/Images/image/shop-showroom/thiet-ke-shop-thoi-trang-nam/mau-thiet-ke-shop-thoi-trang-nam%20(2).png
Theo ông Nguyễn Hồng Vy, chủ toạ UBND xã Nghi Đức, yếu tố yêu cầu thu hồi đất theo chỉ giới 35m là nhằm giúp đối tượng dân hạn chế được tình trạng quy hoạch “treo” kéo dài, đất không thể lắp đặt và hạn chế các quyền như chuyển nhượng, tặng cho…
Sắp tới, UBND TP. Vinh sẽ tiếp tới bắt đầu cưỡng chế giải phóng mặt bởi vì đối với một số hộ dân khác ảnh hưởng tới dự án. yếu tố những hộ chưa tán thành gồm: Chưa mắc cần kíp hồ sơ nghe đường 35m, vấn đề về giá trị đền bù, xuất xứ đất, vùng đất tái định cư, quy trình kiểm đếm… Được biết, đối tượng dân đã gửi nhiều đơn thư, tuy thế chưa được giải quyết, giải đáp thỏa đáng.