PDA

View Full Version : ĐN : 7 dự án villa nghỉ dưỡng bán hết trong quý II


phongkhamkt1
05-09-2017, 12:39 PM
Trong quý II/2017, căn hình căn nhà Codotel tại Đà Nẵng đang dần đi vào vận động ổn định với sức tiêu thụ khả quan. Trong khi đó, phân khúc villa nghỉ dưỡng tiếp tục ghi nhận tỷ lệ tiếp nhận tốt trên toàn thị trường.
chi tiết, theo báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng của Savills, trong quý II/2017, căn hình condotel chỉ có 1 dự án mở bán mới trong nửa thứ nhất năm 2017. chất thải tế nhị khúc chung cư để bán cũng chỉ mắc một dự án mở bán mới dẫn đến tổng nguồn cung căn nhà chỉ tăng thêm mắc 3% so với cộng kỳ năm trước.
http://hoanthiennhadep.net/Images/image/shop-showroom/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nam/mau-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nam.png
Nhờ nguồn cung kém, tỷ lệ thu nạp của thị trường condotel đang nâng cao hơi nhiều, đạt khoảng 70%. Tỉ lệ tiếp nhận bình quân căn hộ để bán đạt khoảng 33%. Giá bán làng nhàng sơ cấp đạt 1.690 USD/m2, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận cam kết nhiều lên đến 12%/năm hay cam kết chọn lại từ chủ thứ nhất tư vừa rồi đã hút mắt nhiều quý khách. Trong 6 tháng cuối năm, lây thêm 2 dự án được mong đợi sẽ sản xuất khoảng 1.200 loại ra thị trường. Đáng đế ý, nguồn cung lớn condotel chủ yếu đến từ chủ thứ nhất tư trong nước. xem thêm: mau thiet ke cua hang thoi trang nam (http://hoanthiennhadep.net/thiet-ke-noi-that-shop-showroom/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nam.html)
Trong khi đó, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ghi nhận một quý vận động siêu chất lượng. Tổng nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hiện là 801 kiểu, trong đó nguồn cung sơ cấp là 169 kiểu. Quận Ngũ Hành Sơn mang nguồn cung lớn nhất với 728 kiểu, đồng điệu 91% thị phần, theo sau là quận Sơn Trà với 73 loại (9% thị phần). Tính đến tận gốc sáu tháng đầu năm 2017, số trường hợp thu nạp toàn thị trường đạt 81%. Bảy dự án đã bán khỏi. uy tín chủ đầu tiên tư, cam kết lợi nhuận cộng lợi thế gần biển là các nhân tố thành công chủ yếu. resort đã hoàn tất toàn bộ đồ trang trí trong nhà chứa giá từ 650 USD/m2 tới khoảng 3.000 USD/m2.
Trong nửa cuối năm, dự kiến sẽ mắc thêm 45 chủng biệt thự nghỉ dưỡng chào bán ra thị trường. Nguồn cung này được đánh giá là khá khiêm tốn so với sức tiêu thụ và nhất thiết sắm sẽ tăng cao trong những tháng cuối năm.