PDA

View Full Version : Các cách để phụ huynh tiết kiệm giá gia sưtại Hà Nội


tranlife29
05-09-2017, 10:04 AM
Hiện nay nhiều bậc phụ huynh thường cho con học gia sư một kèm một hoặc theo nhóm học tập


Ưu điểm:
-Tiết kiệm chi phí cho phụ huynh/học viên (vì nếu học viên rủ thêm bạn, thì học phí không tăng đáng kể - có thể giảm được từ 25 - 50% số tiền học phí mà mỗi học viên phải trả cho Thầy Cô gia sư) .
-Có thể chọn được giáo viên giỏi với mức học phí vừa phải
-Có anh em để dàn xếp và cùng nhau cố gắng
-Có sự so sánh để cùng nhau văn minh.
Nhược điểm:
-Khó chủ động sắp xếp thời gian học hơn
-Ảnh hưởng nhau khi một bạn không theo học được nữa gây bất tiện và lượng kiến thức tiếp thu khó đều đặn theo kịp tiến trình
Vì vậy để hạn chế các nhược điểm trên thì nên lựa chọn bạn thân, bạn gần nhà, hoặc anh chị em họ,… để ghép nhóm cho các em cùng học sẽ đạt hiệu quả tốt nhất!

Trung tâm gia sư Việt chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dạy kèm tại nhà 1 kèm 1 và dạy kèm theo nhóm uy tín và chất lượng với bảng giá gia sư tại nhà (https://sites.google.com/view/banggiagiasutainhahanoi/) tốt nhất thị trường.

Với việc học gia sư, học viên sẽ được tăng cường thực hành, được gia sư giảng dạy chuẩn xác, hỗ trợ động viên kịp thời và hợp lí nhất, từ đó góp phần giúp học viên tiến bộ nhanh nhất so với việc tự học hoặc học tại các lớp học đông.

Quý Phụ huynh/học viên cần tìm một gia sư dạy kèm tại nhà giỏi với mức học phí hợp lí nhất hoặc cần được tư vấn MIỄN PHÍ mọi vấn đề 24/7, thì có thể liên hệ tổng đài 1900.8681 (hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi gọi lại tư vấn để tiết kiệm chi phí điện thoại tại đây)

Quý Phụ huynh/Học viên có thể tìm hiểu thêm về trung tâm gia sư chúng tôi:
- Những lợi ích to lớn khi tìm gia sư tại Trung tâm gia sư Việt ( thuộc công ty TNHH tri thức thiên tài Việt) (lý do vì sao nên chọn chúng tôi).
- Về chúng tôi và dịch vụ gia sư chất lượng uy tín lâu năm trên thị trường của chúng tôi.
- Những thắc mắc kém gặp mặt khi tìm gia sư. Làm sao để tìm được một gia sư dạy kèm chất lượng!
- Những kiến thức hữu ích cho cha mẹ nuôi dạy con.
- Những kiến thức hữu ích giúp học sinh/học viên học tốt.
- Những thông tin giáo dục cũng như tuyển sinh và đào tạo mới nhất 2017-2018 (cấp nhật kém xuyên và liên tục).

Xem thêm: Bảng giá sinh viên dạy kèm (https://sites.google.com/view/banggiagiasutainhahanoi/sinh-vi%C3%AAn-d%E1%BA%A1y-k%C3%A8m-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0)