PDA

View Full Version : Viên Nhàu Noni Flaffe 240 Gram


Vườn Thuốc Quý
05-09-2017, 06:52 AM
Viên Nhàu Noni Flaffe ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/vien-nhau-noni-flaffe-240-gram/') 240 Gram có tác dụng hỗ trợ nhuận tràng, lợi tiểu, điều kinh, hoạt huyết, được dùng hỗ trợ điều trị táo bón, tiểu tiện không thông, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Có tác dụng tích cức trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp và hội chứng nhức xương cổ tay. Bên cạnh đó, còn có khả năng giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Ngăn ngừa sự phát triển các vết loét, phát ban.

Được áp dụng kĩ thuật hiện đại, máy móc tiến tiến cùng với đội ngũ được đào tạo chất lượng, các sản phẩm được sản xuất từ quả nhàu của Flaffe Noni Tea Pellet luôn đảm bảo giữ nguyên được các dưỡng chất có trong quả nhàu.

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2017/08/vien-nhau-noni-flaffe-240gr.jpg

Viên Nhàu Noni Flaffe Giá: 90,000 Đ / Hộp 240 Gram

Công Dụng Của Viên Nhàu Noni Flaffe:

- Theo y học cổ truyền, Trái nhàu có vị chát, quy vào kinh thận, đại tràng, có công năng nhuận tràng, lợi tiểu, điều kinh, hoạt huyết. Được dùng trị táo bón, tiểu tiện không thông, điều kinh, hạ sốt, chữa ho, hen, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Rễ nhàu vị chát, tính bình, quy vào kinh thận, đại tràng, với công năng trừ phong thấp, nhuận tràng, bình can, giáng nghịch, dùng trị đau nhức xương khớp, trị tăng huyết áp, bồi bổ cho phụ nữ sau sinh yếu mệt, tăng cường miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Hỗ trợ giúp loại bỏ độc tố: viên nhàu noni ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/vien-nhau-noni-huong-thanh-500-gram/') giúp tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất.

- Khả năng chống oxy hóa: do có khả năng này nên Viên nhàu giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do.

- Hỗ trợ giúp giảm đau: Sử dụng viên nhàu thường xuyên giúp thuyên giảm những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu. Tất cả các tình trạng đó đều được cải thiện.

- Hỗ trợ tăng khả năng hệ miễn dịch: Việc sản sinh ra những tế bào T – tế bào quan trọng trong cơ thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tật.

- Giúp chống viêm: Có tác dụng tích cức trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp và hội chứng nhức xương cổ tay. Bên cạnh đó, Bột Nhàu Noni ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/bot-nhau-noni-huong-thanh-500-gram/') còn có khả năng giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Ngăn ngừa sự phát triển các vết loét, phát ban.

- Hỗ trợ điều trị huyết áp cao và giúp ngủ ngon giấc hơn, giảm suy nhược thần kinh, huyết áp cao.

- Và nhiều căn bệnh khác: y khoa và khoa học đã cho thấy hữu ích của quả nhàu đối với dạ dày, đối với cơ quan sinh dục, gan và lá lách, hệ hô hấp, hệ thống nội tiết, hệ tim mạch, hệ thần kinh (stress, suy nhược cơ thể, trí nhớ, thiếu năng lượng)...

Cách Dùng Viên Nhàu Noni Flaffe:

- Đối với những người bình thường, không mắc các bệnh về dạ dày thì liều dùng như sau:sử dụng viên nhàu trước bữa ăn, số lượng khoảng 4-5 viên.

- Đối với người dạ dày không tốt: Nên uống sau khi ăn từ 1 – 2 tiếng. Nếu cần thì nên pha chung với nước nóng rồi uống.

Cách Bảo Quản Viên Nhàu Noni: Để sản phẩm ở nơi khô ráo, mát mẻ, không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

Địa Chỉ Bán Viên Nhàu Noni Flaffe 240 Gram:

Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ Sở 2: Số 2 Ngõ 127 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333