PDA

View Full Version : đầu karaoke Arirang AR 36K


dankaraoketieuchuan1
02-09-2017, 10:24 PM
Đầu Karaoke Arirang AR 36K

1. Tính năng nổi bật của đầu karaoke Arirang AR 36K

Đầu DVD Arirang AR 36K được thiết kế với các phím và nút màu trắng trên nền đen của mặt trước, tạo cảm giác hiện đại và dễ sử dụng. Máy có thiết kế gọn, vuông vức và chắc chắn. Giúp bạn dễ dàng hòa hợp với các thiết bị nội thất trong ngôi nhà.

Đặc biệt, đầu karaoke Arirang AR 36K sẽ không làm bạn thất vọng về cả âm thanh lẫn chất lượng. Các bản nhạc nhờ tích hợp ngõ ra âm thanh lên đến 5.1 giúp bạn có thể kết hợp với bất kì dàn âm thanh khủng nào.

Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại chính ngôi nhà của mình với đầu karaoke arirang AR 36K vì khả năng chấm điểm giọng hát của bạn với thang điểm không hạn chế, list bài hát phong phú và đọc được nhiều loại đĩa cũng nhưng có thể kết nối usb.

Ngoài tiếng Việt bạn có thể hát thêm các bài hát bằng tiếng Anh – Hoa – Hàn. Với đĩa nhạc và list nhạc kèm theo đầu karaoke Arirang AR 36K. Cho bạn sự lựa chọn phong phú, kể cả nhạc Việt và nhạc quốc tế.


https://vidiashop.net/wp-content/uploads/2017/04/dau-ariang-ar-36k.png đầu karaoke Arirang AR 36KNguyên bộ đầu karaoke arirang AR 36K
Khi mua đầu karaoke Arirang AR 36K bạn sẽ được hỗ trợ đĩa nhạc vol và cuốn list.

Ngoài ra bạn còn được tặng kèm 2 micro arirang chống hú rè cực tốt. Giúp bạn ca hát thoải mái mà không bị những tiếng hú làm phiền.

2. Thông số kĩ thuật của đầu karaoke Arirang AR 36K (https://vidiashop.net/san-pham/dau-karaoke-arirang-ar-36k/) trên:
Định dạng đĩa: DVD, MP3, MP4, MPEG-1 Chức năng: Chấm điểm chuyên nghiệp, Hình ảnh độ phân giải cao mức 1080i/720i, Tìm kiếm tên bài hát. Hỗ trợ kết nối: USB Cổng kết nối âm thanh: 5.1 Cổng kết nối hình ảnh: S-Video, Video composite. Kích thước (mm): 405(R) x 125(C) X 300(D) Trọng lượng (kg): 3.5 Ngôn ngữ hiển thị: Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tiếng Việt

https://vidiashop.net/wp-content/uploads/2017/04/dau-ariang-ar-36k-1.png đầu karaoke Arirang AR 36KĐầu Karaoke Giá Rẻ Arirang AR 36K Đến với Vidia Shop bạn sẽ không lo mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng vì Vidia Shop cam kết bán hàng chính hãng 100% đã qua kiểm tra kĩ càng. Ngoài ra khi đến với Vidia Shop bạn còn được hướng dẫn cách cân chỉnh amply sao cho giống như ngoài quán karaoke dù bạn có mua sản phẩm của Vidia Shop hay không. Vidia Shop có phòng demo cho bạn hát thử đầu karaoke miễn phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các ưu và nhược điểm của sản phẩm từ đó đưa ra quyết định có chọn mua sản phẩm đó hay không. Vidia Shop hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng. Chế độ bảo hành và chăm sóc tốt trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.


P/S: Ghé ngay Vidia Shop để trải nghiệm đầu karaoke giá rẻ đa chức năng tha hồ cho và gia đình ca hát thoải mái. Và được hướng dẫn miễn phí tận tình cách cân chỉnh amply sao cho dàn karaoke của bạn hay như ngoài quán karaoke.

https://vidiashop.net/wp-content/uploads/2017/04/dau-ariang-ar-36k-3.png
Bản đồ đường đi

Bạn tìm kiếm một đầu karaoke hay (http://daukaraokehay.com/) để cả gia đình hát chung với nhau, bạn đang tìm kiếm một đầu karaoke hát hay và chất nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ karaoke. Đừng lo vấn đề băn khoăn này của bạn sẽ được chúng tôi Vidia Shop giúp bạn
Giá bán tại Vidiashop: 1.850.000 ₫

P/S: Hãy ghé qua chi nhánh Vidia Shop gần nhất để hát thử và trải nghiệm chức năng của bất kì thiết bị điện tử nghe nhìn nào bạn muốn tại Vidia shop. Hoặc gọi đến qua Hotline: 0902 799 186 / 0902 699 186 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

http://vidiashop.net/wp-content/uploads/2017/07/dia-chi-chi-nhanh-vidia-768x281-7.png