PDA

View Full Version : Tổng kết các tin đồn cần biết về bộ ba Xperia XZ1, XZ1 Compact và X1 trước ngày bán


nangmui287
01-09-2017, 09:48 PM
không lâu sau khi Galaxy Note 8 được show, hội nghị kỹ thuật thường niên IFA 2017 sẽ chính thức diễn ra sở hữu Sự góp mặt của vô vàn danh tiếng lớn như LG V30 và bộ ba tới trong khoảng Sony: Xperia XZ1, Zperia XZ1 Compact và Xperia X1.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

không có bất kì 1 nhãn hàng nào cho thấy Một vài tương đồng với Sony về phong cách điện thoại gần đây, nhờ sở hữu Một số kết hợp of các hiệu năng hoàn hảo và vẻ hay được kiếm tìm thấy trong cấu trúc đt. tuy nhiên vì bất kể lý do nào, đơn vị qua ko lôi kéo được một lượng lớn người mua như phần lớn đối phương cạnh tranh Chính thức ra mắt gần đây.

Thế Có nên, bộ ba này chừng như nằm tại mục tiêu đa dạng hóa sp of công ty nhằm tiếp xúc tới nhiều người tiêu dùng hơn. Nhưng liệu Sony sẽ đem lại các gì thú vị mẻ so có các sản phẩm với tính biểu trưng của mình? Hãy cộng Tổng hợp lại những thông tin mà bạn qua biết về bộ ba điện thoại cho đến thời điểm 2017.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

kiến trúc

Hãy tới với cái nhìn thực tiễn thứ nhất of flagship Xperia XZ1 được cung ứng bởi Sony. giống như mong chờ, XZ1 sở hữu vẻ như giống hệt người tiền nhiệm của nó, với Một vài khác biệt lớn số 1 là 1 thanh nới bát ngát sở hữu chứa đèn flash of đồ vật, tự động lấy nét bằng laser và đầu nối NFC đặt giữa cạnh của cộng of lớp vỏ kim khí.

Sony Xperia XZ1

Mặt trước, Xperia XZ1 được cho là sở hữu màn hình Full HD 5.2 inches tương thích HDR, kế thừa những hiệu năng từ Xperia XZ và XZ Premium. Phím nguồn 1 lần nữa được tích hợp scanner vân tay. Ở phía nhỏ hơn, khách hàng sẽ kiếm tìm thấy đầu nối USB Type C trong khi jack 3.5mm sẽ nằm trên góc trái phía của.

Sony Xperia XZ1

vào khi ấy, Xperia XZ1 Compact được xem là bản thu hẹp của XZ1 có mặt hình 4.6 inches có độ phân giải 1080p cùng độ dày giảm đi 2mm. tuy nhiên, XZ1 Compact sẽ Trên tay bộ khung bằng nhựa chứ chẳng phải kim loại như XZ1.

Sony Xperia XZ1 Compact

ngược lại, Xperia X1 vẫn là một cái tên bí hiểm, của tới 2016 vẫn chưa sở hữu 1 Ảnh Hình đáng tin cẩn nào về cái đt được show. Điều duy nhất mà bạn có thể biết là X1 sẽ Sở hữu một màn hình 5 inches FullHD, đồng thời ko hề sở hữu một thông tin nào về việc liệu Sony sở hữu tạo Một số đột phá nào trong qui hoạch của X1 bổ ích ko. Trước đây, từng có tin đồn Sony sẽ ra mắt một điện thoại không viền tại IFA 2017, và bạn có quyền trông chờ đấy sẽ là Xperia X1.

cấu tạo và camera

Snapdragon 835- lựa chọn bậc nhất vào 2017 tới từ Qualcomm sẽ được đồ vật để đưa Xperia XZ1 trở nên một flagship thực sự. quanh đó đó, chiếc đt cũng Bí mật 4GB RAM, 64GB cho bộ nhớ sơ cấp và dung lượng pin 3000mAh, ngang tầm có những đối thủ cao cấp như điện thoại S8 hay HTC U11.

bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ chứng kiến ​​sự quay lại of camera 19 MP có công nghệ Motion Eye cho tốc độ cuốn video 960 khung hình/giây qua phổ biến lần đầu tiên trong XZ Premium và XZs, trong lúc camera trước sẽ là 13 MP. các bản XZ1 cũng sẽ có khả năng không thấm nước và bụi ở tiêu chuẩn IP65 hoặc IP68.

Sony Xperia XZ1

XZ1 Compact lại là một Một số tò mò đối có giới phê bình. mặc dầu kích tấc vật lý dưới đáng kể, song vật dụng cũng được hỗ trợ bởi Snapdragon 835 sở hữu 4 GB RAM và dung lượng pin 2.800mAh. Dựa của những rò rỉ hiện tại, các bạn biết được “đứa em” của XZ1 sẽ có 32GB của bộ nhớ sơ cấp, cũng như camera 8 MP ở cả mặt trước và mặt sau.

Sony Xperia XZ1 Compact

Và cuối cùng nhưng ko kém phần quan trọng, Xperia X1 được của là sẽ Trên tay Snapdragon 660, 1 chipset mức trung được Đánh giá cực kỳ cao of Qualcomm. đồ vật cũng sẽ Mua 4GB RAM tương tự hai sp còn lại cùng viên pin 2.800 mAh na ná như XZ1 Compact.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/giai-ma-con-sot-tu-sieu-pham-nokia-9-2-818x479w.jpg

giá bán và ngày ra mắt

Theo những rò rỉ hiện tại số 1, Xperia XZ1 sẽ được tung ra sở hữu giá 599 bảng Anh, tương đương có 756 USD. Nhưng ở của thị trường Hoa Kỳ, chi phí này có khả năng ở vào trên dưới 650 tới 700 USD. vào khi ấy, XZ1 Compact qua được niêm yết ở mức 499 bảng Anh, tức là khoảng 550 đến 600 USD. Còn Xperia X1, tất cả vấn đề bên cạnh nó vẫn đang được cất cất giấu tương đối kỹ.

một thông tin đáng mừng là khá có khả năng, bộ ba Xperia sẽ là những smartphone trước tiên được thiết bị Adroid O ngay trong khoảng lúc đầu. nhiều báo cáo bật mí rằng nhà sản xuất đã thi hành thí điểm các sp của có hệ điều hành mới nhất từ Google và nhận được kết quả chắc chắn là tốt đẹp.

Sony đã xác nhận sẽ tổ chức 1 Sự kiện ngay trước thềm IFA 2017 diễn ra vào ngày 31/8 đến đây, và luôn luôn có khả năng đây chính là buổi công bố bộ ba sp cuối cùng vào năm nay of họ. một vào số ấy là Xperia XZ1 Compact dự kiến sẽ lên mặc thây trước ngày 10/9. Còn lại, biết đâu ta sẽ được chứng kiến một bất thần với tên X1, mang mặt hình vô cực trong kiểu dáng mạnh mẽ đặc thù of nhãn hàng Nhật Bản?

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

NTT

Theo: Phonearena