PDA

View Full Version : Cuối tuần lên rừng xuống biển lúc tới du lịch đảo Cát Bà


thuytb9078
01-09-2017, 08:19 PM
Cuối tuần lên rừng xuống biển lúc tới du lịch đảo Cát Bà

Đặt chân lên đảo là đã bước sang 1 toàn cầu khác. con đường xuyên đảo sắp 30 km thẳng tắp, băng qua những vạt rừng xanh rì, những vườn cây trái của người dân cho ta cảm giác sống trọn vẹn giữa thiên nhiên. Đôi lúc, cảnh nhan sắc đổi thay sở hữu chút thử thách qua các con đèo ấp ủ núi đá. Phóng xe trên đường này, bạn sẽ hiểu tại sao phượt đạp xe xuyên đảo lại là tuyển lựa bậc nhất của khách nước ngoại trừ.

lịch trình du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm (http://kitetravel.vn/blog/lich-trinh-du-lich-cat-ba-3-ngay-2-dem) giả dụ muốn ngắm toàn cảnh Cát Bà, hãy lên đỉnh Pháo đài Thần công cao 177 m. không chỉ là di tích lịch sử mang những chiến tích oanh liệt của dân đảo, đi đây còn có vị trí trung tâm 3 mặt hướng biển. Còn gì tối ưu bằng vừa nhấm nháp cà phê vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn?

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/du-lich-dao-cat-ba-dip-cuoi-tuan-thang-8-1.jpg

Lên núi rồi hãy xuống biển. Hãy thuê tàu gỗ thăm quan vịnh Lan Hạ, đến với dày đặc đảo đá sơ khai, theo truyền thuyết là các viên ngọc được thả xuống mặt biển trong xanh, đẹp và thơ mộng không kém Hạ Long, Bái Tử Long. Điểm độc đáo của Cát Bà là hàng trăm bãi tắm to nhỏ bám dưới chân các đảo đá. Trong phường mang bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, còn tản mác trên vịnh thì chẳng thể nào đếm hết. không mang bãi cát trắng tinh mịn màng, nhưng các bãi tắm đều sạch và yên sóng.

Đọc thêm: lich trinh di du lich cat ba (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/ShAzWhyLyh6)

ví như chưa thử chèo thuyền kayak, bạn đã bỏ lỡ điều tuyệt nhất tại Cát Bà. Chuẩn bị sức khỏe phải chăng và qua vài bước hướng dẫn nhanh chóng của chỉ dẫn viên, một hành trình đáng nhớ đang chờ bạn. Cầm mái chèo khua vào làn nước mát rượi, trong khoảng góc nhìn này, mặt biển hiện ra hùng vĩ và đầy thử thách. các vách núi, bờ đá ngàn năm sóng cuộn, các chú chim chao lượn trên đỉnh đầu, cả các đàn cá lí tí bơi lượn bên tay. đa số đều khiến cho ta choáng ngợp.

Bằng kayak, bạn hãy thử đặt chân lên các hòn đảo với tên và ko tên trên vịnh. có thể khiến Robinson trong vòng vài giờ là 1 thực tế vô cùng khó quên. Vịnh Lan Hạ cũng là đến sinh sống của ngư gia quần tụ trong các làng chài nổi. 1 số nhà bè với dịch vụ đang ký tạm trú qua đêm cho khách du lịch.

Lênh đênh trên biển, cộng bằng hữu ca hát trong 1 đêm trăng sáng, sáng thức dậy ở một đến xa có gió biển đằm thắm, chưa bao giờ biển lại gần gũi tới thế. ko phải buộc phải kể nơi hải sản, mực sò bề bề tươi rói, lúc này chỉ 1 bát mì có vài con tôm cũng ngon kỳ lạ.

Nguồn: http://mayhutbuicongnghiephoanglien.blogspot.com/2017/09/review-trekking-xuyen-rung-luc-i-du.html