PDA

View Full Version : bàn phím nào là phải chăng nhất cho iPad Pro: Magic bàn phím bổ ích Smart KeyBoard?


nangmui287
01-09-2017, 04:39 PM
chắc chắn là người dùng iPad Pro luôn muốn chọn lựa một bàn phím rẻ nhất nhằm phục vụ của công việc. Vậy Nên dùng Magic bàn phím hữu ích Smart KeyBoard?

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Mình qua sử dụng keyboard sáng suốt Smart bàn phím của iPad Pro kể từ lúc mua nó về. Một số kết hợp nay là hoàn hảo và nó là tiềm năng nhằm Sửa thế cho chiếc MacBook Pro of mình lúc thi công việc mỗi lúc phải vận động ra bên ngoài. tuy thế, mình vẫn sử dụng một iMac 5K là máy lắp đặt việc chính trong lúc ở văn phòng.

Là một chủ Sở hữu iMac, đảm bảo ai cũng sẽ sử dụng keyboard ko dây Matias nhôm, Magic keyboard. đó là 1 phụ kiện sở hữu sẵn của iMac và dễ thường ít ai dùng nó sở hữu iPad Pro. vì thế, mình qua mong muốn thử kết hợp Magic keyboard + iPad Pro nhằm xem nó sở hữu rẻ hơn Smart keyboard thích thú không. sau đây là một vài những chia sẻ về Đánh giá 2 keyboard này trên iPad Pro của mình vào thời gian qua.

Magic keyboard

Magic bàn phím là một keyboard kích tấc nguyên tắc sở hữu các đầy đủ những phím cơ bản có trên dưới phương pháp giữa các phím là hơi thông thoáng. kích thước phím là hơi to so có keyboard sáng suốt Smart bàn phím Nên chắc chắn việc gõ xác thực sẽ là phải chăng hơn. Đây ko phải là keyboard cơ học có Cherry MX Brown Switch, nhưng lúc so sánh với Smart bàn phím, Magic bàn phím cung cấp hành trình rẻ hơn và phản hồi nhanh chóng hơn.

Magic keyboard cũng là một chọn lựa tuyệt vời cho những người ko phải khi nào cần keyboard ở xung quanh 24/24. Nếu bạn muốn với nó đi theo iPad Pro cho mỗi chuyến đi thì có lẽ chỉ phải sử dụng một phụ kiện Smart Cover nhằm giữ gìn nó. Nó cũng nhẹ gọn và dễ dàng nhằm cho trong balo thích thú túi xách.

không giống như Smart keyboard mà phải bắt buộc gắn liền với iPad Pro của khách hàng, chiếc keyboard này di chuyển có thiết bị chuẩn y Smart Connector lúc dùng. Điều 2017 sẽ cung cấp của khách hàng Review linh hoạt hơn lúc nói đến các tọa lạc ở của iPad Pro, góc nhìn... bàn phím Bluetooth, Magic bàn phím cũng sẽ cung cấp việc có rất nhiều hơn những thứ như iPad thường gặp, iPhone và Apple TV, và Mac.

Magic bàn phím cũng sở hữu thứ một hàng toàn bộ những phím chức năng. mặc dầu chỉ là 1 vài vào số đó khách hàng có khả năng vận dụng cho iPad thì nó vẫn mang lại 1 Nhân xét tuyệt vời của người dùng như các tùy chọn chuyên dụng nhằm điều chỉnh độ sáng, nghe nhạc thú vị nâng cao giảm âm lượng.

keyboard Magic keyboard là siêu nhẹ nhàng gọn và market lung linh mắt Nên có khả năng ưng ý mang 1 chiếc iPad Pro 12.9 inch. ngoài ra, quý khách cũng có khả năng mang nó đi trong túi du lịch, balo 1 phương pháp đơn giản mà ko gặp cần bất tiện gì cả.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Smart keyboard

ưu thế lớn nhất of Smart bàn phím chính là Một số dễ dàng trong việc kết nối với iPad Pro và chẳng phải lo lắng về việc phải sạc pin, hết pin... Một vài tiện lợi of bàn phím sáng suốt Smart bàn phím là ko phải phải sử dụng Bluetooth để di chuyển như Magic keyboard.

Smart bàn phím được design theo phong cách Origami cấp tốc. Đối sở hữu 1 vài quý khách có khả năng sẽ đôi chút rườm ra mỗi lúc lấy nó ra dùng. tuy vậy, điều này lại tư vấn bạn có khả năng hiệu chỉnh được nhằm gấp gáp lên / mở ra theo một góc độ nào đấy để dùng iPad Pro.

Smart bàn phím cũng giống như một vỏ bọc của màn hình iPad Pro. nghĩa là nó sở hữu tác dụng rất nhiều hơn là chỉ 1 keyboard thuần tuý. Nó giúp đỡ người dùng bảo vệ thiết bị của mình thấp hơn vào nhiều trường hợp. đó là các lợi thế không thể phủ nhận của Smart keyboard so với Magic keyboard.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

Kết luận

tùy thuộc vào keyboard mà khách hàng sắm, tầm giá chênh lệch giữa Smart keyboard và Magic keyboard là khoảng một tr đồng. Chênh lệch như vậy có khả năng đủ để giúp quý khách mong muốn xem đâu là bàn phím thích hợp. tuy thế mình hi vọng rằng mong muốn cuối cộng của quý khách quả thực nghiêm chỉnh để sao nó đáp ứng được đúng mong muốn of bản thân.

quý khách có thường xuyên thấy mình cần cần gõ của 1 keyboard khi đi lại nhiều? bạn ghét ý tưởng cần sạc pin cho keyboard mỗi ngày? khách hàng có muốn sở hữu một keyboard ấy là dễ dàng để đi du lịch? hay công việc của khách hàng là đánh máy Có nên cần tốc độ phản hồi và đáp ứng nhanh chóng?

Cuối cộng đây là hai keyboard cực kỳ khác nhau và mục đích sử dụng cũng khác nhau. keyboard Magic bàn phím sở hữu vẻ cung cấp giá trị rẻ hơn về mặt mức giá, kiểu dáng rẻ hơn, kết nối sở hữu đa số các đồ vật nhờ khoa học Bluetooth. Nó cũng phản ứng nhanh hơn và thoả thích khi gõ. tuy nhiên, khách hàng phải cần sạc nó.

tuy vậy, khi nói tới iPad, một trang bị mà mình đã dùng nhằm Thay thế MacBook Pro là tiện lợi hơn hẳn có Smart bàn phím. sở hữu 1 bàn phím luôn tất nhiên đấy là ngay lập tức sẵn sàng để gõ và lắp đặt việc. tất cả lúc và mọi địa chỉ, mình chỉ cần ra mắt chiếc case giữ gìn (bàn phím Smart KeyBoard) là qua có khả năng dùng ngay. do đó mình sẽ chọn Smart keyboard ngay cả khi nó kém hơn so có Magic keyboard về nhiều tính năng.

suy nghĩ of quý khách về Magic bàn phím vs Smart keyboard là gì? Hãy san sớt chọn lựa của bạn sở hữu FPT Shop thông qua phần bình luận cuối bài viết.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Ngọc Bình
Theo 9to5mac