PDA

View Full Version : Đây là bí quyết Galaxy Note 8 sẽ đánh bại iPhone 8


nangmui287
01-09-2017, 04:33 PM
vừa qua, Samsung đã Chính thức ra mắt sp được rất nhiều người mong chờ of họ: Galaxy Note 8. Đây là chiếc phablet đánh dấu Một vài trở lại of dòng Galaxy Note tròn 1 năm sau khi model Galaxy Note 7 công bố và gặp phải sự cố đáng tiếc.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

tương tự tuyệt phẩm iPhone 8 gần lộ diện of Apple, chiếc Note 8 of Samsung có trong mình phần lớn tính năng thỏa thích đi kèm sở hữu cấu hình hoàn hảo và thiết kế được mài giũa tỉ mỉ. để giúp các quý khách đơn giản so đo hai sản phẩm trước lúc đi tới mong muốn sắm sắm, vào bài viết nay, FPT Shop sẽ chỉ ra các ưu điểm vượt trội of Galaxy Note 8 so có iPhone 8 dựa trên các tin nóng rò rỉ đáng tin cẩn số 1 về iPhone 8.

Camera kép với năng lực chống rung quang đãng học

để tăng khả năng chụp Ảnh cho người sử dụng smartphone. phần lớn nhà cung cấp lựa chọn bí quyết đồ vật hệ thống camera kép trên mặt lưng sản phẩm của gia tộc. tuy vậy, phương pháp nâng cấp và sử dụng cụm camera nay thế nào lại là phụ thuộc phần lớn vào tài năng của mỗi đơn vị. Ở đây, Samsung ko chỉ đem đến của Galaxy Note 8 camera kép mà còn tích hợp cả chống rung quang đãng học (OIS) trong mỗi ống kính, đây là điều mà chưa 1 thương hiệu nào thi công được, kể cả Apple.

Dù sở hữu phần lớn thông tin bật mí iPhone 8 sẽ Trình làng camera kép dọc ở mặt lưng, nhưng hiện chưa phổ biến tin tức rò rỉ nào của thấy Apple có dự định trang bị OIS của cả hai ống kính của iPhone 8 cả. kèm theo, các bạn sẽ cần chờ tới lúc máy tung ra thú vị có khả năng khẳng định được thông tin bắt đầu, nhưng từ nay tới khi ấy, cụm camera kép sở hữu OIS sẽ phát triển thành vũ khí lợi hại of Galaxy Note 8.

Việc cả hai ống kính đều có chống rung quang đãng học sẽ giúp Note 8 chụp anh phải nói là tuyệt vời

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Một số ưu trội của màn hình

iPhone 8 dự kiến sẽ là chiếc iPhone thứ 1 vào lịch sử Những ý do màn hình công nghệ OLED. ngoài ra, Apple còn nới rộng kích cỡ màn hình lên ngưỡng 5.8 inch sở hữu độ phân giải 2800 x 1242 pixel.

tuy vậy, xét duyệt về chi tiết cung cấp màn hình smartphone thì ít sở hữu hãng nào có thể so bì được có Samsung. Hãng qua vật dụng vào sp chủ lực mặt hình Super AMOLED rộng rãi đến 6.3 inch có độ phân giải là 2960 x 1440 pixel. vì vậy, iPhone 8 khó có khả năng mang lại Review Hình Ảnh tuyệt vời hơn Note 8.

Nói về công nghệ mặt hình LED cỡ nhẹ, không ai hơn được Samsung trên thị trường

Bút S-Pen hay

một vào những điểm nhấn ko thể lượng thứ của Galaxy Note 8 là bút S-Pen. mang phụ kiện 2017, Note 8 sẽ hỗ trợ người dùng tận dụng hầu hết những hiệu năng hoàn hảo trên trang bị, từ việc chú giải cho tới đa nhiệm, tạo Ảnh GIF, dịch và phóng to… cái bút cảm ứng này trợ giúp dòng Galaxy Note tạo được dấu ấn biệt lập với những đối phương lớn trên thị trường, đem về ko ít người mua trung thành và trở thành khí giới lợi hại của Galaxy Note 8 trong cuộc cạnh tranh mang iPhone 8 của thị trường điện thoại di động thời cơ cuối năm.

S-Pen là điểm nhấn ko thể kiếm thấy ở dòng smartphone nào khác

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

Samsung DeX

để hỗ trợ người dùng có khả năng Đánh giá điện thoại một phương pháp hợp lý, Samsung đã tung hàng thị trường một đồ vật có tên gọi Samsung DeX, nó của phép người mua có khả năng kết nối smartphone với các vật dụng ngoại vi và hiển thị giao diện hợp lý cho phù hợp mang những loại mặt hình lớn. do đó, người mua Galaxy Note 8 có thể Nhân xét trang bị một phương pháp hoàn chỉnh, vô tư truy xuất ác ôn liệu, ứng dụng, nội dung và nơi liên hệ đã một giao diện rộng to.

có Samsung DeX, quý khách có thể Đánh giá Note 8 theo một phương pháp hoàn toàn thu hút

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

AnhNQ

Theo: iDropnews