PDA

View Full Version : Cẩm nang bán hàng trên Instagram


Đức Anh
01-09-2017, 10:56 AM
Mình bắt đầu bán quần áo trên Instagram ừ năm 2013, lúc đó mọi thứ Instagram chưa phát triển như hiện thời nên việc góp nhặt khách hay tăng follow rất khó khăn. Ngồi lục các tài khoản trong đống bạn bè để theo dõi, comment với like loạn lên. Xong còn tạo trương mục ảo để tự comment vào ảnh sản phẩm của mình. nói trộm vía hồi đó khách không nhiều nhưng khá chất lượng. Cứ dần dần chịu thương chịu khó học hỏi mỗi ngày một ít nên giờ thu nhập ổn định và đỡ nặng nhọc hơn nhiều so với hồi đầu rồi. Lướt web nhiều để cập nhật tin tức, thiên hướng và thị trường quanh mình cũng là điều rất quan trọng nếu bạn muốn kinh doanh nghiêm chỉnh và lâu dài.

Mọi người cũng có thể nghiên cứu hai bài viết dưới đây mà tôi thấy viết khá hay từng bước để kinh doanh hiệu quả trên Instagram (và ứng dụng cho cả Facebook nữa):

http://social68.com/cam-nang-ban-hang-instagram/ trình bày khá đầy đủ từng bước để bán hiệu quả trên instagram như nên bán một hay nhiều mặt hàng trên cùng một trang, cách viết bio trên insta bán hàng sao cho lôi cuốn khách nhất,cách up ảnh sản phẩm... Trang Social68 này cũng bán cả follow và like cho Instagram nữa, rất tuyệt cho những bạn muốn bắt đầu. bạn có thể mua follow để nhìn như shop chuyên nghiệp lun, mà có sản phẩm tăng người theo dõi Việt Nam chọn lọc, giúp tìm chính xác khách hàng tiêm năng luôn

Hoặc http://www.hisella.vn/note_category/series-ban-hang-tren-instagram/ có một serie bài viết chi tiết về kinh dinh trên instagram.


Chúc các bạn thành công và trang bị đầy đủ tri thức khi bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này nhé ihih

oanhnt
01-09-2017, 02:54 PM
mình chỉ biết bán hàng trên face với zalo thôi chứ bán àng trên instagram thì chưa biết