PDA

View Full Version : Tổng kết các điều phải biết về điện thoại ko viền Xiaomi Mi Mix 2 chuẩn bị bán


sgsthanh207
01-09-2017, 08:39 AM
tiếp nối Sự thành tựu of người tiền nhiệm, đt không viền Xiaomi Mi Mix 2 sẽ là sp mạnh hơn, lung linh hơn và tỉ lệ hiển thị xâm chiếm 93% mặt trước.thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)
lúc trình làng, Xiaomi Mi Mix đã nhận phần lớn Sự khen ngợi từ chuyên nghiệp về lẫn người dùng, và sản thế hệ đồ vật 2 sẽ còn phần lớn điều hứa hẹn hơn thế. Cũng kể từ lúc công bố, Mi Mix đã tạo trào lưu không viền khiến thị trường đt thay đổi - Đây cũng chính là căn nguyên Xiaomi mong muốn Đánh giá người kế nhiệm trong 2017.

Ngày trình làng bắt đầu của Xiaomi Mi Mix 2

Năm ngoái, Xiaomi Mi Mix được Review trong ngày 12/9/2016, và rất nhiều tin nóng về thời khắc trình làng cũng cho rằng Mi Mix 2 sẽ tương tự, tức 12/9/2017 - Nhưng Xiaomi đã bắt đầu công nhận, sp mới of họ sẽ được ra mắt trong ngày 11/9/2017, sớm hơn một ngày so với cộng kì cọ.

dự kiến Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được ra hàng sớm hơn so có định kì năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 phần lớn năng lực sẽ không xuất hiện nay những thị trường phương Tây, gồm cả Mỹ. dự kiến sau lúc tung ra, sp sẽ được lên thây kệ của các chỗ đông dân và đang phát triển như Trung Quốc, VN và các nước UAE.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

thông số, cấu tạo of Xiaomi Mi Mix 2

Giống sở hữu phiên bản tiền nhiệm, Xiaomi Mi Mix 2 vẫn là một điện thoại nằm tại phân khúc sang trọng. Điểm GFX Bench được rò rỉ hồi tháng 7 cho thấy máy sẽ thứ vi xử lý Snapdragon 835, 8 GB RAM và camera selfie 5 MP được đặt ở cạnh viền bên dưới của mặt hình tại mặt trước.

Xiaomi Mi Mix 2 vẫn là đt cao cấp, kiến trúc không viền và là sp mũi nhọn của Xiaomi

kích thước màn hình cảm ứng sẽ rơi trong trên dưới 6,4 inch, đi cùng tấm nền IPS LCD hoặc AMOLED. Độ phân giải dự định 2540x1440, nhưng cũng có thể là 2040x1080 tương tự như Xiaomi Mi Mix. Theo trang MyDriver, Xiaomi Mi Mix 2 sẽ sở hữu 2 bản tùy chọn, sở hữu gồm 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM, 256 GB bộ nhớ sơ cấp

Camera ở mặt sau được thiết bị cảm biến độ phân giải 12 MP hoặc 19 MP, hoặc cũng có thể xuất hiện hệ thống camera kép. Cảm biến vân tay đặt tại mặt lưng, song song hoạt động trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat lúc chính thức ra mắt ra.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/man-nhan-voi-dien-thoai-cao-cap-cua-xiaomi-xiaomi-mi-mix-818x479w.jpg

qui hoạch of Xiaomi Mi Mix 2 sẽ còn tuyệt vời hơn nữa

Lei Jun (Founder of Xiaomi) qua chính thức công nhận Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được kiểu dáng bởi Philippe Starck - Người đã concept và tạo Nên Những thành tựu of Xiaomi Mi Mix trước kia. phê duyệt 1 số video được san sẻ trên Facebook của Starck, các bạn qua thấy các cạnh viền of máy sẽ siêu mỏng, cạnh trái cần cũng như cạnh trên đầy đủ tuyệt đối tiêu biến.

Dù chỉ là video kiểu dáng, nhưng tổng quan Starck đã của thấy 1 tương lai hết sức đáng mong chờ. đồng thời một số tin nóng còn cho biết Mi Mix 2 sẽ có mặt hình với tỉ lệ xâm chiếm 93% diện tích mặt trước - Cao hơn hẳn so sở hữu con số 91,3% của Mi Mix đời đầu.

hiện nay 1 vài Ảnh chụp of chiếc Xiaomi Mi Mix 2 cũng qua được chuyên chở của mạng mọi người Weibo of Trung Quốc - Nhưng hoàn toàn dị biệt so sở hữu những Hình đã từng rò rỉ trước đây

mức giá của Xiaomi Mi Mix 2

khi bán tại Trung Quốc, Xiaomi Mi Mix thế hệ đầu bản 4GB RAM/ 128 GB bộ nhớ trong được tung ra với giá cả 525 USD, vào lúc đó phiên bản 6 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong là 600 USD - tin đồn gần nhất mách nhỏ Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được bán sở hữu mức giá trên dưới 600 USD (dành cho phiên bản 6 GB RAM/ 128 GB) và đối với tùy lựa chọn cao số 1 8GB RAM/256 GB sẽ là trên dưới 750 USD.

So mang người tiền nhiệm, Mi Mix 2 sẽ đắt giá cao hơn một chút

quý khách qua từng Sở hữu cái Xiaomi Mi Mix trước đây bổ ích chưa? Và nếu thật sự được tung ra có giá tiền 600 USD, đây có cần là sản phẩm đáng mơ ước?

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

DLQ