PDA

View Full Version : Theo bạn Kem trị thâm mụn nào chất lượng nhất hiện nay


luc1994
01-09-2017, 08:24 AM
Với những vết thâm mụn tồn tại trên mặt bạn hằng ngày khiến bạn mất tự tin và gặp khó khăn trong công việc. Trong thời gian gần đây bạn đã dùng loại kem nào cho trị thâm mụn, liệu chúng có an toàn và hiệu quả hay không ? Vì điều này chuyên mục trị nám tại nhà sẽ mang tới cho bạn loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để được biết chi tiết hơn.

Tìm hiểu thâm mụn là gì ?

Thâm mụn là quá trình bạn nặn mụn trứng cá hoặc những loại mụn có khả năng để lại sưng viêm thì những loại mụn đó chính là nguyên nhân gây nên thâm mụn. Khi bạn nặn mụn không đúng cách sẽ làm cho những vi khuẩn có khả năng tấn công làm nhiễn trùng khiến cho lượng hắc sắc tố tăng cao tại chân mụn làm cho bề mặt da có màu thâm đen. Vì vậy để loại bỏ những vết thâm mụn này bạn có thể sử dụng những dạng kem trị mụn. Dưới đây là một số loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay bạn đọc hãy cùng tham khảo.

https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/cach-lam-kem-nghe-tri-mun-1.jpg
Kem đặc trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay chúng ta có thể thấy có nhiều loại kem trị thâm mụn xuất hiện phổ biến trên thị trường. Chính vì sự phổ biến mà nhiều người đã sử dụng những loại kem không chất lượng gây nên một số bệnh về da làm ảnh hưởng không ít tới cuộc sống hằng ngày. Chính vò vậy chuyên mục trị nám tại nhà sẽ mang tới cho bạn những loại kem đặc trị thâm mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

>> Chia sẻ mẹo vặt: cách trị nám tàn nhang tại nhà (https://trinamtainha.org/cach-tri-nam-tan-nhang-tai-nh%C3%A0)

1 Kem nghệ

Nghệ luôn là người bạn đồng hành cùng các chị em trong việc làm đẹp. Những thành phần có tong nghệ có thể trị được mụn, vết thâm , nám, giúp da trắng sáng, xóa mờ sẹo, tái tạo da. Chính vì vậy kem nghệ chính là phương thuốc trị thâm mụn mà bạn không nên bỏ qua. Với kem nghệ bạn có thể thấy rất nhiều loại nhưng tốt nhất bạn nên dùng loại kem trị thâm mụn là kem nghệ Thái Dương. Loại kem này vừa an toàn và hiệu quả, do do bạn có thể sử dụng kem này bôi mỗi ngày 2 làn lên vết thâm. Sau một ngày bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc. Bạn hãy duy trì cách này hằng ngày để đẩy lùi đi những vết thâm đang ghét trên mặt của bạn nhé.

2 Kem trị thâm mụn Anzela

Có thể nói loại kem này rất hiệu quả cho việc trị thâm mụn, kem anzela có thể đẩy lùi đi những vết thâm, nám da, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo lõm,... Với loại kem này bạn dùng cho bôi mỗi ngày lên những vết thâm từ đó những vết thâm này được loại bỏ nhanh chóng và có thể loại bỏ đi sư ngứa ngáy khó chịu của mụn gây ra. Vì vậy bạn hãy thường xuyên sử dụng để có được một làn da hết thâm và tươi tắn.

3 Kem trị thâm mụn bằng White Docters

Có thể nói loại kem này được nhiều người sử dụng cho việc trị thâm mụn hiệu quả. Loại kem này có thể giúp da trắng tráng sáng, loại bỏ đi những vết thâm mụn, trị những loại mụn như trắng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn nhọt, những loại da nhờn,... Vì vậy bạn hãy sử dụng loại kem này hằng ngày để có được kết quả đáng kinh ngạc.

Trên đây là một số loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay. Bạn hãy thường xuyên thực hiện để mang lại hiệu quả nhất. Đối với những người bị thâm mụn ở thời gian dài thì nên điều trị dứt điểm nếu không tình trạng mụn sẽ trở nên nặng hơn. Sau khi đọc bài vết bạn có thể để lại thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí từ chuyên mục.
Nguồn: https://trinamtainha.org/kem-tri-tham-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay