PDA

View Full Version : Review Asus Zenfone 4 Max Pro: Pin siêu trâu, tương đối bất ngờ về camera


sgsthanh207
01-09-2017, 08:17 AM
Đánh giá Asus Zenfone 4 Max Pro được đúc kết và thực hiẹn vào suốt 6 ngày liên tục, chuyển động đã những vùng sở hữu sóng 4G ko ổn định để tăng độ chính xác

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

có chi phí 5 triệu đồng, Asus Zenfone 4 Max Pro là sản phẩm hướng tới người mua cần 1 sản phẩm có thời lượng pin dai sức, làm việc ổn thỏa các vẫn có thể đảm nhiệm rẻ các vai trò khác trong giai đoạn dùng - Và quý khách sẽ tuyệt đối hài lòng, mới lúc sử dụng nhằm di du lịch, làm việc hoặc chuyển động dài ngày.

Điểm sơ về cấu hình:
Chip Snapdragon 430, Các GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB mặt hình 5,5 inch, độ phân giải HD Camera kép ở mặt sau, gồm 1 ống kính 16MP, ống còn lại 5MP với góc mênh mông 120 độ Pin dung lượng 5.000mAh Hệ điều hành Android 7.0 trên giao diện ZenUI 4.
mặt hình hiển thị: vô cùng ổn dù chỉ là HD

Asus Zenfone 4 Max Pro dù chỉ đồ vật độ phân giải HD trên mặt hình kích tấc 5,5 inch, nhưng nhờ trong tấm nền IPS, tài năng hiển thị vẫn luôn luôn thấp. mới vào môi trường ánh sáng mạnh, khách hàng vẫn có thể dùng mà ko gặp phải bất kỳ cạnh tranh.

tổng quan mặt trước của Asus Zenfone 4 Max Pro lúc cầm Sở hữu

mặt hình of Asus Zenfone 4 Max Pro sở hữu những cạnh được vát cong không nhiều, cho cảm xúc cầm nắm tương đối thích, cùng mang ấy còn thứ cường lực, qui hoạch cong 2,5D, viền cũng chỉ mỏng 2,25mm.

Phím Home được design lại, khác đi so sở hữu các đt trước đây.

Phím Home được design lại trông hợp nhãn hơn, đồng thời đây cũng là nằm tại điển tích hợp cảm biến vân tay một chạm. kích tấc 5,5 inch hơi phổ biến trên thị trường gần đây, và trong suốt thời gian sử dụng, Asus Zenfone 4 Max Pro cho cảm giác hơi dễ chịu, không quá lớn lúc bỏ túi, cũng như thao tác mở khóa màn hình bằng vân tay rất chi là tiện lợi.

Asus Zenfone 4 Max Pro vẫn được đồ vật camera kép ở mặt sau cho nhu cầu giai trí

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

tính năng Asus Zenfone 4 Max Pro: Snapdragon 430 ko mạnh, nhưng quá đủ dùng

Dù chỉ là sp tầm trung sở hữu chip Snapdragon 430, nhưng 3 GB RAM có khả năng giúp người mua đa nhiệm rất nhiều ứng dụng cộng lúc. Máy hoàn toàn ko gây khó chịu lúc chấp hành thao tác tiết lộ nhiều tab Chrome, Facebook, lướt web bằng 4G cũng như kéo thả, cài đặt áp dụng từ Google Play Store.

Nhiệt độ trong suốt công đoạn dùng cũng không cao, máy khá mát. Dung lượng RAM trống luôn nằm trong khoảng trong khoảng 800 - hơn một GB có phương pháp dùng ko tắt app, để chạy ngầm hầu hết.

Dung lượng RAM luôn trống hơi phần lớn có bí quyết dùng vô tư, không tắt app ngầm

đồng thời mang các tựa game phổ biến, Snapdragon 430 cộng GPU Adreno 505 hoàn toàn có thể xử lí hoàn toàn rẻ, giúp đỡ khách hàng có thể giải trí vào cả 1 ngày dài.

Thời lượng pin Zenfone Max 4 Pro Max: 4G cường chiều cao suốt một ngày.

Ngoài viên pin dung lượng to lên tới 5.000mAh, chip Snapdragon 430 và màn hình HD cũng là hai yếu tố giúp sản phẩm có thời lượng pin vượt ngoài Sự mong chờ. trong thử nghiệm lúc lắp sim 4G vào khi còn 81% pin ở thời khắc 18 giờ 18 phút chiều (bật data 4G liên tục, sóng chập mạch chờn), máy vẫn có thể trụ được đến 17 giờ 17 phút ngày hôm sau.

Thời lượng pin trong ngày sử dụng thứ 1 sở hữu mạng 4G của nhà mạng Telenor tại Myanm

Ngay sau đó ở lần sử dụng của ngày thứ 2, máy được sạc pin và rút trong 5 giờ 4 phút sáng sở hữu 100% dung lượng, tiếp đến vẫn có khả năng trụ được đến 17 giờ 28 phút chiều có cường độ cực cao khi sử dụng Facebook, Messeger và ra mắt màn hình cũng như đa nhiệm vô vàn vận dụng

Lần thí điểm vật dụng 2 được thi hành với cường đọ sử dụng rất nhiều hơn

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-4g-gia-re-ban-nen-mua-4-818x479w.jpg

Camera: không quá hoàn hảo, nhưng vẫn tuyệt vời

Asus Zenfone 4 Max Pro được thứ camera kép ở mặt sau, gồm một ống kính 16 MP và ống kính 5MP còn lại sẽ có góc bao la 120 độ. vào Một số đủ sáng, chất lượng Ảnh rẻ, đặc biệt lúc áp các bộ preset có sẵn còn có khả năng tạo Nên những bức Hình khá ảo dịu, tuy vậy Hình thiếu sáng vẫn noise khá phần lớn, và cần giữ chắc tay nếu không muốn bị rung

Camera selfie chỉ đạt trung bình, ngoài ra không quá vượt trội nhưng vẫn thích hợp nhằm chụp Ảnh post Facebook.

Tổng kết: tương xứng đáng đến từng xu

ko những pin tốt, camera cũng chắc chắn là tuyệt hảo

Asus Zenfone 4 Max Pro là sản phẩm được qui hoạch để nhắm tới quý khách có mong muốn cực cao về thời lượng pin, cũng như xử lí rất nhiều tác vụ cùng lúc trên đt. không các có dung lượng pin rẻ, hiệu năng ổn thỏa, cả màn hình hiển thị lẫn camera cũng cung cấp tròn vai, và đảm bảo có khả năng thi công hài lòng người mua vào những lần du lịch, xê dịch.

Mặt lưng dễ dàng, chỉ sở hữu 2 dòng chữ nhỏ đánh dấu phiên bản quyền of Asus

có 1 quả pin 5.000mAh và còn có thể sạc được của trang bị khác, đây sẽ là Một số lựa chọn thấp số 1 sở hữu mong muốn Bí mật trang bị gọn không nhiều, đa năng.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

DLQ