PDA

View Full Version : Đây là cách iPhone 8 sẽ chuyển đổi bí quyết mọi người dùng iPhone lâu dài


saigonso2007
31-08-2017, 09:10 PM
với việc chuyển đổi giao diện và kiến trúc iPhone 8, Apple sẽ làm cho việc Trải nghiệm iPhone phát triển thành hoàn toàn khác biệt.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Nếu không có gì chuyển đổi thì Apple sẽ tung ra tới Các model iPhone thú vị trong tháng 9 đến. trong ấy sở hữu hai sản phẩm là “người kế nhiệm” of thế hệ iPhone 7/7 Plus giờ đây, bên cạnh đó, còn một chiếc iPhone cấp cao tuyệt đối thú vị mang tên gọi iPhone 8. những thông tin rò rỉ của thấy iPhone 8 sẽ được thiết bị mặt hình OLED phủ toàn mặt trước.

iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình OLED phủ toàn mặt trước

market mới mẻ nay có thể sẽ giúp iPhone 8 đem tới 1 bí quyết thức tương tác tuyệt đối thu hút. trên dòng iPhone hiện tại, khách hàng chỉ phải nhấn 1 lần vào phím home cứng, máy sẽ bật quay lại mặt hình chính, hai lần để xuất hiện ra giao diện đa cửa sổ và giữ nút nhằm có khả năng tương tác sở hữu trợ lý ảo Siri. tuy vậy, nếu iPhone 8 không còn phím home cứng nữa thì xê ri thao tác vốn chắc chắn là thân thuộc sở hữu quý khách iPhone này sẽ được sửa chữa hoá ra sao? vừa qua, 1 nguồn tin của trang Bloomberg đã tiết lộ một loạt hiệu năng of iPhone 8, bạn có khả năng tham khảo vào Hình Ảnh dưới đây.

Hình Ảnh mô phỏng concept và hiệu năng mới trên iPhone 8

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Trải nghiệm trên iPhone 8 sẽ thú vị mẻ ra sao?

Theo đấy, nếu tin nóng rò rỉ trên là chuẩn xác thì các cải tiến mà Apple định sở hữu tới của sp kỉ niệm những năm sinh nhật Apple gồm có:

- mặt hình OLED Thay vì màn hình LCD

- Cạnh màn hình siêu mỏng

- Phần mềm “dock” nằm ở nằm tại của nút home cũ

- Thao tác thú vị cho phép dùng phím đa nhiệm và các phím tắt khác

- nhận diện mày mặt 3D

- Hệ thống camera kép dọc ở mặt lưng

- nhỏ như iPhone 7 nhưng mặt hình lớn hơn iPhone 7 Plus

Điều thỏa thuê là, Apple muốn đem tới cho người mua iPhone 8 một giao diện giống như trên mẫu sản phẩm Mac sở hữu thanh áp dụng được đặt sát cạnh nhỏ hơn mặt hình, hãng cũng đã từng đem giao diện này lên của iPad duyệt y bản cập nhật iOS 11. khi bạn đang Trải nghiệm một vận dụng nào đó, thanh công cụ 2017 sẽ tự động ẩn đi và được kích hoạt lại chỉ sở hữu một thao tác vuốt trong khoảng dưới lên.

iPhone 8 sẽ có một thanh ứng dụng ở phía nhỏ hơn màn hình

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

Sự đổi thay hoàn toàn trong market

Về design iPhone 8, nguồn tin of Bloomberg tiết lộ rằng máy sẽ có kích cỡ tổng thể không khác biệt mấy so mang iPhone 7 giờ đây, tuy nhiên, mặt hình trang bị sẽ được nới rộng hơn tí chút so sở hữu kích thước 5.5 inch của đời iPhone 7 Plus. Apple sẽ áp dụng bo tròn 4 góc mặt hình máy, nhưng ko vuốt cong hai cạnh như bí quyết Samsung đang cung cấp trên dòng Galaxy S và Galaxy Note. Điểm nhấn đáng chú ý of sản phẩm là phím nguồn ở cạnh bên sẽ được thi công rộng hơn để giúp khách hàng bấm đơn giản thuận tiện nhất có thể.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

AnhNQ

Theo: PhoneArena