PDA

View Full Version : Top các smartphone chi phí nhỏ hơn Những triệu đáng mua số 1 năm nay


nangmui287
31-08-2017, 09:02 PM
các trường đại học vừa tuyển dụng sinh kết thúc, những bậc người thân đang kiếm cho con mình một cái điện thoại? theo dõi bài Review Một vài các đt giá cả dưới 3 tr đáng tậu số 1 năm nay dưới đây.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

1. NOKIA Những – 1 trong các đt chi phí dưới Các triệu đáng tậu nhất năm nay

Nokia là cái điện thoại phổ thông suốt vừa được HDM Global của công bố thị trường gần đây mang nhiều điểm đáng lưu ý. Điểm nhấn of Nokia 3 là concept khung kim khí chắc chắn đi kèm theo những góc được bo tròn cho cảm giác cầm cứng cát mà lại vô cùng thoả thích. Máy được thiết bị mặt hình 5 inch độ phân giải HD mặt kính cong 2.5D, dung lượng ram 2 GB, đi kèm bộ nhớ trong 16GB viên pin Li-on dung lượng 2630 mAh của thời gian Nhân xét vô tư vào ngày.

Hình Hình chiếc NOKIA Một vài – một trong những đt chi phí dưới Một vài triệu đáng mua số 1 2017

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

2. Wiko U Pulse – 1 vào các đt giá dưới Một vài triệu đáng mua nhất 2017

Thêm 1 chọn lựa nữa của những người thích Sự trẻ đẹp thoải mái, cảm giác cầm đảm bảo và độ hoàn thành thấp, mặt hình lớn, pin trâu và cấu tạo mạnh mẽ. ấy chính là 1 vào các điểm cộng của chiếc đt đến hình thái học với tên Wiko U Pulse. dù rằng chỉ nằm trên phân khúc giá hợp lý, tuy thế U Pulse được vật dụng bộ nhớ ram lên tới Một số GB, màn hình 5.5 inch, bộ nhớ sơ cấp 32 GB. Chạy Android nougat 7.0, camera sau 13 MP, camera trước 8 MP. Đây thiệt sự là 1 trong những smartphone giá dưới Một số triệu đáng tậu số 1 2017 của FPT Shop.

Hình Ảnh chiếc Wiko U Pulse– một trong các điện thoại giá nhỏ hơn Những triệu đáng tậu số 1 năm nay

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-chuc-nang-cua-google-settings-co-the-ban-chua-biet-818x479w.jpg

Một số. Xiaomi Redmi 4A – một vào những điện thoại giá cả nhỏ hơn 3 tr đáng tậu nhất năm nay

Nhắm tới đối tượng quý khách thuộc phân khúc giá hợp lý, tuy vậy Xiaomi Redmi 4A Sở hữu 1 cấu tạo không hề tốt chút nào. có mặt hình 5 inch độ phân giải HD camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP. Trái tim là con chip snapdragon 425 đi kèm bộ nhớ ram 2 GB, bộ nhớ sơ cấp 32 GB, viên pin khủng lên đến 3120 mAh. điện thoại Xiaomi Redmi 4A rất chi là đáng nhằm cân đề cập so mang những đối phương trong tầm giá.

Hình Hình cái Xiaomi Redmi 4A – một vào các đt chi phí dưới Một vài triệu đáng mua nhất 2017

4. Meizu M3s – một trong các điện thoại giá thành dưới Một số tr đáng tậu nhất năm nay

Meizu M3s nổi bật có design kim loại nguyên khối bo cong nhẹ nhàng ở các góc và mặt lưng cho cảm giác cầm vô cùng thoải mái. Mặt trước là màn hình 5 inch độ phân giải HD đi kèm mặt kính cong 2.5 D tuyệt hảo. bên cạnh đó, Meizu M3s có tới 4 màu xám, Bạc Tình, gold và vàng hồng thoả thích của khách hàng chọn lựa. ko những Trên tay concept tuyệt hảo, máy còn có cấu hình cung ứng thấp nhu cầu học tập và giải trí có chip xử lý MT6750 đi kèm 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16GB cộng viên pin 3020 mAh. Meizu M3s hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB. có khả năng nói M3s là 1 vào các ông vua của phân khúc giá phù hợp, xứng đáng là đt chi phí nhỏ hơn Một vài tr đáng tậu số 1 năm nay.

Ảnh Ảnh cái Meizu M3s – 1 trong các smartphone chi phí dưới Một số tr đáng sắm nhất năm nay

5. Samsung Galaxy J3 nay – 1 vào những smartphone chi phí dưới Một vài tr đáng mua số 1 năm nay

Galaxy J3 nay nằm trên phân khúc giá phù hợp có qui hoạch gọn gàng vừa tay, cách xếp đặt cổng Micro USB, jack cắm tai nghe những phím cứng kết hợp, mang lại Một vài tinh tế cho máy lúc nhìn tổng thể. màn hình sở hữu kích tấc 5 inch độ phân giải 1280x720 Pixel độ tương phản cao, đơn giản quan sát khi ở những môi trường ánh sáng cao. Camera sau độ phân giải 8MP, camera trước 5 MP đi kèm viên pin 2600 mAh của thời gian sử dụng cả ngày dài mà ko phải lo âu vấn đề sạc pin. đặc biệt, đây là một trong số các sản phẩm giá hợp lý của Samsung được trang bị năng lực di chuyển 4G.

Hình Hình chiếc Samsung Galaxy J3 2016 – 1 vào các điện thoại giá thành nhỏ hơn 3 tr đáng sắm số 1 năm nay

Như vậy khách hàng vừa xem bài Review Các các smartphone giá dưới 3 triệu đáng tậu số 1 năm nay. theo sát trang tin tức of Saigonso để cập nhật những tin tức, thủ thuật và Đánh giá mới nhất về khoa học nhé.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Minh Hieu