PDA

View Full Version : Tại sao Có nên sắm Samsung Galaxy Note 8 Thay vì điện thoại Android khác?


nangmui287
31-08-2017, 08:57 PM
Bạn đang chọn tậu 1 đt cấp cao sở hữu mặt hình to, phần lớn hiệu năng hàng đầu và hỗ trợ công việc tốt thì Galaxy Note 8 là chọn lựa tuyệt vời số 1 hiện tại.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Samsung Galaxy Note 8 là 1 vào các đt được đợi chờ nhất năm năm nay sở hữu những sức lôi kéo đặc biệt. dòng Galaxy Note series từ Samsung đã nhận được phần lớn tình cảm từ khách hàng công nghệ cũng như người tiêu sử dụng trong các năm qua. mặc dù ko kết quả tốt vì các sự cố về pin nhưng Note 7 vẫn là một điện thoại thông minh tuyệt vời. Ở đây, Samsung mang đến Galaxy Note 8 như là một lời xin khuyết điểm, Một vài khắc phục sai trái của người tiền nhiệm. Nó không sở hữu các đột phá về mặt công nghệ thú vị hiệu năng nhưng mọi thiết bị quả thực hoàn toàn tuyệt vời. sau đây là các lý do mà khách hàng ko Nên bỏ qua đt Note 8 Thay vì một phablet khác.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

S-Pen

S-Pen là 1 vào các lý do chính đằng sau Một vài thành tựu của mẫu sp Galaxy Note. S-Pen thường thường là cái bút stylus tuyệt vời nhất mà người bạn có thể kiếm tìm kiểm của những smartphone thông minh gần đây. kèm theo là Samsung sẽ phát huy nó trên Galaxy Note 8 sở hữu ra mắt để làm nó tuyệt vời hơn so sở hữu người tiền nhiệm.

Bút S Pen qua dần vươn lên là thông minh hơn và phát huy độ xác thực hơn vào mỗi cử chỉ dùng từ quý khách. Nó 4096 mức nhạy áp, đầu bút chỉ dài 0.7 mm có tới Trải nghiệm viết như bút thực tế trên màn hình of Galaxy Note 8.

mặt hình Infinity 6.3 inch

không chỉ Note series, nhưng mọi các flagships Samsung đi kèm có một trong những màn hình rẻ số 1 của thị trường. Galaxy Note 8 Trình làng một mặt hình hiển thị Super AMOLED kích tấc 6,3-inch độ phân giải Quad HD+. đấy là kích thước hoàn hảo để bạn có khả năng Trải nghiệm nội dung đa công cụ marketing của một đt. Liệu bạn sở hữu suy nghĩ rằng nó là quá lớn? ko vì Samsung sở hữu tới mặt hình Infinity Display lên Note 8 tỉ lệ 18,5:9 Nên hơi dễ dàng để cầm nắm điện thoại vào tay.

giống như trên Galaxy S8, mặt hình Note 8 có các ưu thế như độ sáng cao, màu sắc rạng rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn siêu rộng rãi. quý khách sẽ không có bất kì điều gì để phàn nàn lúc xem phim hay vui chơi của phablet thú vị số 1 của Samsung. người dùng cũng có khả năng tùy chỉnh sắc màu mặt hình sao cho ưng ý có thị hiếu cá nhân duyệt y tùy lựa chọn mà nhà cung ứng sản xuất vào cài đặt.

Phần mềm & UI

Galaxy Note 8 chạy của hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat of Google hài hòa mang giao diện người dùng độc quyền Samsung Experience 8.5 thu hút nhất. những gì được Review trên UI mà đơn vị Hàn Quốc tùy chỉnh chính là Một vài mượt mà, các hiệu năng độc đáo. không phải ai cũng là 1 fan ái mộ of android sạch và gia tộc muốn những gì thỏa thuê ở bên ngoài. tương tự trên Galaxy Note 8, bạn có khả năng truy tìm thấy những hiệu năng mà nhiều đt khác không có. chẳng hạn như một kho chủ đề phong phú, những hỗ trợ hoàn hảo của S-Pen hoạt động...

tham số kĩ thuật đẳng cấp

Là một thứ hàng đầu, Samsung Galaxy Note 8 cung ứng các khía cạnh khoa học cực chất cao nhằm cạnh tranh có điện thoại thông minh hàng đầu khác. cụ thể, điện thoại được vật dụng 6GB RAM đủ để đem đến trình độ đa nhiệm tuyệt vời. Galaxy Note 8 cũng đi kèm lưu trữ 64GB và tư vấn mở mang thêm 256GB bằng thẻ nhớ microSD. Vẫn như xưa, Samsung sử dụng 2 chip xử lý của phablet thú vị của mình. sở hữu thị trường Mỹ, gia tộc thứ cho Note 8 chip Qualcomm Snapdragon 835 trong lúc các biến thể khác được cung cấp bởi các Exynos 8895. Cả hai bộ xử lý là mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng tiện ích vì cùng sản xuất trên quy trình 10nm tiên tiến giờ đây.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-phien-ban-dinh-cao-sang-chanh-cua-samsung-galaxy-s8-va-s8-plus-818x479w.jpg

Camera

Samsung Galaxy Note 8 là chiếc đt đầu tiên sở hữu OIS trên hệ thống camera kép phía sau. đơn vị Hàn Quốc sử dụng 1 camera chính 12-megapixel na ná như Galaxy S8 của phablet cao cấp of mình. Dual cameras bây giờ là 1 xu hướng vào nghề công nghiệp điện thoại sáng suốt và Note 8 là smartphone thông minh Samsung đầu tiên đi kèm theo sở hữu 1 thiết lập máy Hình kép. Note 8 có một hiệu năng mới gọi là Live Focus, giúp vào việc tụ tập một đối tượng cụ thể của thời khắc chụp Ảnh, cũng như sau lúc chụp Hình. Nó làm được là nhờ camera tele phụ 12-megapixel có khả năng zoom quang đãng học 2x và zoom kĩ thuật số 10x.

Ngoài 5 điều mới của Galaxy Note 8 ở của, bạn cũng sẽ nhận được Sự hỗ trợ từ sạc không dây nhanh, chống thấm & bụi IP68, công nghệ sinh trắc học Iris scanner, quét khuôn mặt...

Nếu bạn đang sử dụng rộng rãi đến điện thoại Note 8 thì có thể đặt hàng trước sản phẩm 2017 theo đường link sau đây tại FPT Shop nhằm nhận các phần quà cực kỳ đặc biệt.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Ngọc Bình