PDA

View Full Version : chiếc điện thoại chống thấm nước đáng tậu số 1 vào mức giá 7 triệu đồng đây rồi


nangmui287
31-08-2017, 08:48 PM
Nếu quý khách đang cầm Mua 7 tr đồng và muốn mua 1 chiếc smartphone tụ hội đủ những yếu tố như không thấm nước, design sang chảnh, camera ngon và cấu hình ổn thì Galaxy A5 2017 đúng là chiếc dế mà bạn đang cần đó.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Theo đó, Galaxy A5 2017 đang được ưu đãi trong khoảng 7.99 tr xuống chỉ còn 6.99 triệu đ. quan tâm khuyến mãi này chỉ dành của khách đặt sắm trực tuyến và thời gian khuyến mãi tới hết ngày 1/9 nhé.

cuốn lại có câu chuyện Vì sao mình lại nói rằng Galaxy A5 năm nay đáng mua số 1 vào tầm giá 7 triệu? Hiện tầm giá 2017 có phần lớn sp để chọn lựa như OPPO F3, Xperia XA Ultra hữu ích cả Galaxy J7 Pro. tuy thế Galaxy A5 năm nay là sp mà tụ tập phần lớn khía cạnh đáng nhằm Sở hữu nhất.

xem xét về thiết kế

Galaxy A5 năm nay khó có thể chê ở điểm nào, nó có kiến trúc hơi giống với tuyệt tác Galaxy S7 của Samsung. đấy là khung bằng kim loại, mặt trước cong 2.5D và có nút Home tích hợp cảm biến vân tay. trong lúc mặt sau là mặt kính cong 3D lung linh mắt.

Việc vật dụng mặt kính phía sau khiến máy trở nên sang chảnh, bóng bẩy và mát tay hơn. sắc màu của máy nhờ vậy mà cũng không bị phai màu theo thời gian.

đặc biệt, Galaxy A5 2017 còn có market với năng lực chống nước cao số 1 giờ đây. Galaxy A5 2017 uy tín IP68, điều này sở hữu nghĩa là bạn có thể sở hữu máy đi bơi, lặn sâu 1.5 mét trong 30 phút mà vẫn thoải mái đi.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

xét về cấu tạo

Galaxy A5 năm nay vật dụng màn hình AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full HD, sắc nét và rạng rỡ, nó có sắc màu khá sống động và là đây cũng là loại mặt hình mà iPhone 8 đang hướng tới.

Bên vào máy gồm vi xử lý Exynos 7880, RAM Một số GB, ROM 32 GB cùng pin dung lượng Một số.000 mAh.

xét duyệt về sức mạnh, Galaxy A5 năm nay có điểm hiệu năng rơi vào mức suýt soát 60 ngàn điểm, quá đủ để khách hàng chơi game, lướt facebook thích thú chạy nhiều áp dụng, dịch vụ rộng rãi giờ đây.

xem xét về thời lượng pin, máy sở hữu pin Các.000 mAh, mặt hình 5.2 inch AMOLED tiêu thụ ít điện năng, nhờ thế mà Galaxy A5 năm nay có khả năng hoạt động vô tư vào dài hạn hơn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/galaxy-note-7-tan-trang-da-co-gia-ban-chinh-thuc-1-818x479w.jpg

Về camera

Đây là một điểm mạnh của Galaxy A5 2017. vật dụng 2017 được tư vấn bộ đôi camera trước sau đều là 16 MP khẩu độ to F/1.9 trợ giúp quý khách có khả năng thỏa sức selfie, chụp Ảnh phong cảnh… nhằm chia sẻ có khách hàng bè của mạng xã hội.

Camera của Galaxy A5 năm nay cũng sở hữu tốc độ lấy nét và tốc độ chụp nhanh, màu sắc tái tạo chuẩn xác và có thể chụp tốt ngay cả trong Những Yêu cầu chưa đủ sáng.

nhược điểm duy nhất trên bộ camera 2017 là ko sở hữu chống rung quang học OIS Có nên lúc cuốn video vào lúc đi lại sẽ không được mượt mà của lắm. tuy nhiên, ở tầm giá 7 tr đồng thì như vậy là quá đủ, khách hàng sẽ khó yêu cầu được gì thêm.



những hiệu năng đặc biệt khác

Galaxy A5 năm nay có nhiều hiệu năng bên vào chắc chắn là hữu dụng mà 1 vào số đấy chính là tính năng Always On Display, luôn hiển thị thông báo, đồng hồ lên mặt hình khóa, trợ giúp người mua xem giờ, thông báo mà chẳng phải nhấn nút Sony Xperia X 2017 lộ máy lên.

Galaxy A5 năm nay cũng được hỗ trợ lên thế hệ Android 7.0 và nhiều trình độ sẽ lên cả Android 8.0, hệ điều hành mới giúp đỡ máy mượt mà, ổn thỏa, tăng cường bảo mật cũng như nâng cao thời lượng pin hơn.

đồng thời, máy còn hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD, tư vấn 4G siêu tốc cùng cổng sạc USB-C hoàn toàn tiện dụng. Vậy thì còn chờ gì nữa, tậu nhanh kẻo hết hạn vận nhé những khách hàng.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

NHT