PDA

View Full Version : các ưu thế giúp Galaxy Note 8 đánh bại mọi đối phương về khả năng nhiếp Ảnh


nangmui287
31-08-2017, 08:43 PM
Trình làng cụm camera kép ở mặt lưng, khẩu độ to, tư vấn khả năng nhiếp Hình chuyên nghiêp, Galaxy Note 8 thật sự là một chiếc camera Đt “chuẩn mực”, bỏ xa nhiều thứ điện thoại khác đang thành lập.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Cảm biến Hình na ná như Galaxy S8,nhưng Galaxy Note 8 mạnh hơn

Samsung đưa gần như cảm biến Hình of Galaxy S8 lên thế hệ Galaxy Note 8, có vẻ như hãng khoa học Hàn Quốc cho biết phần cứng của Galaxy S8 là quá hoàn hảo, ko cần nâng cấp gì thêm và bê toàn bộ lên sp Note thế hệ thu hút.

kèm theo, Samsung lắp đặt như vậy là hoàn toàn sở hữu công ty, trải đã phần lớn bài Review cũng như các trang kỹ thuật to nhận xét thì cảm biến Ảnh của Galaxy S8 và bây giờ là Galaxy Note 8, hoàn toàn thấp, nó được xếp trong hàng ngũ những cảm biến camera đẳng cấp, tuyệt hảo số 1 gần đây.

mặc dầu đưa hầu hết cụm camera lên Galaxy Note 8, nhưng Samsung vẫn biết cách nhằm tạo Có nên Sự dị biệt của sp nay. Bằng việc bổ sung thêm một camera nữa ở mặt lưng, camera thứ 2 2017 có tiêu phản kháng 52mm, ống kính tele, khẩu độ F/2.4. Điều mới là cả hai ống kính của Galaxy Note 8 đều được thứ hệ thống chống rung quang đãng học OIS. có ống kính tele thì chống rung sở hữu ý nghĩa vô cùng to, do Ảnh Ảnh được thổi phồng, chỉ một tác động nhẹ cũng khiến ống kính bị rung mạnh, tác hại tới danh tiếng Ảnh. vì vậy mang OIS thì camera Galaxy Note 8 sẽ sở hữu những bức Hình lung linh hơn, chất lượng cao hơn những đối thủ cùng sở hữu camera kép nhưng không hỗ trợ chống rung trên cả hai ống kính.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

tư vấn zoom quang đãng học 2x và zoom điển tử lên tới 10x

Camera of Galaxy Note 8 hỗ trợ trình độ zoom quang quẻ học 2x, zoom quang đãng học là lợi dụng vào yếu tố phần cứng nhằm bơm để Ảnh Hình. Vì là dựa vào yếu tố phần cứng (ống kính và cảm biến tốt tốt) Có nên zoom quang đãng học 2x của phép phóng đại Hình Ảnh lên 2 lần nhưng không lắp đặt giảm danh tiếng tổng thể bức Ảnh. trong 1 vài trường hợp mới, ko thể tiếp cận chủ thể, việc cho phép zoom quang quẻ học 2x sẽ giúp đỡ khách hàng Galaxy Note 8 thuận tiện hơn và tránh việc chuyển động qua lại quá rất nhiều để căn chỉnh bố cục Ảnh.

Về tài năng zoom điện tử, thiết bị dòng Note mới tung ra 2017 của phép zoom lên đến 10x. Là zoom điện tử ko tận dụng sức mạnh phần cứng, bởi vậy lúc zoom lên tới 10x đảm bảo danh tiếng Hình sẽ bị giảm. Nhưng con số 10x ko phải là nhẹ đối camera of đt, do đó, giả dụ ở trường hợp không yêu cầu thương hiệu Hình chụp quá cao, thì zoom 10x sẽ là tính năng hữu hiệu nhằm khách hàng dùng.

“Live focus” xu hướng lấy nét thu hút chỉ sở hữu trên Galaxy Note 8

Camera kép of Galaxy Note 8 ko đơn thuần chỉ là giúp người dùng chuyển đổi góc chụp trong khoảng nguyên tắc sang tele. Mà cụm camera nay được tạo ra với mục tiêu nâng Trải nghiệm nhiếp Hình điện thoại di động vươn lên là giỏi, ko thua sút gì bất kể máy Ảnh chuyên dụng nào.

chi tiết, camera kép cộng hiệu năng “live focus” sẽ giúp đỡ người mua chủ động lấy nét vậy thể, chủ động cũng vì lí do đó khách hàng hoàn toàn có thể chỉnh sửa khu vực xóa phông nền (tăng hoặc giảm độ mờ của phần nền). tính năng nay na ná như việc hiệu chỉnh khẩu độ “điển tử” nhằm có được hiệu ứng xóa phông, nhưng “live focus” hoạt động trơn tru và chuẩn xác hơn nhiều. Samsung đã sở hữu một vài so sánh nhỏ giữa khả năng xóa phông của iPhone 7 Plus và Galaxy Note 8, kết quả ko mấy choáng ngợp lúc Galaxy Note 8 cùng “live focus” dễ dàng dành được chiến thắng.

http://saigonso.com/image/cache/data/zenfone/danh-gia-tong-quan-ve-galaxy-a7-2017-3-818x479w.jpg

Camera selfie khẩu đô to F/1.7

Trên tay camera selfie với cảm biến Hình 8MP, ống kính có độ tiết lộ khẩu to lên tới F/1.7, ngang ngửa với camera chính. Cảm biến thông số to cho phép chụp những bức Ảnh trong Một số đủ sáng đạt chất lượng cao, yếu tố thấp. Độ mở khẩu lớn trợ giúp thu sáng phải chăng hơn, mới là lúc selfie trong Một vài thiếu sáng, ống kính có khẩu độ F/1.7 sẽ của bức Ảnh sáng, rõ rệt nét hơn hẳn những ống kính khẩu độ nhẹ.

Tốc độ bắt nét nhanh và góc chụp rộng rãi cũng là một trong những yếu tố góp phần Nên bức Hình selfie đẹp của Samsung Galaxy Note 8. Đối với các dòng điện thoại cấp cao, thì thương hiệu camera chính và camera selfie đều cực kỳ quan trọng, bởi nó biểu hiện Một vài đầu tư kỹ lương cũng như Một số xem trọng người mua của nhà cung cấp, và Samsung là một trong số ít hãng điện thoại di động đã làm vô cùng thấp điều này.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

BN