PDA

View Full Version : Review thời lượng pin Nokia 5: Vẫn giữ được phong độ như thuở nào


nangmui287
30-08-2017, 11:03 PM
undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/TamTD/Nokia5/danh-gia-thoi-luong-pin-nokia-5-van-giu-duoc-phong-do-nhu-thuo-nao-01.jpg

Nokia 5 là chiếc máy nhắm đến khách hàng phổ thông suốt phải một trang bị sở hữu mặt hình to để vui chơi mà ko quá chú trọng cấu hình. Vậy nhằm đáp ứng được những mong muốn đó đòi hỏi chiếc máy phải sở hữu thời lượng dùng rẻ để “đang vui mà đứt dây đàn” thì hoàn toàn khó chịu. Thế Có nên bài Đánh giá thời lượng pin Nokia 5 hôm nay sẽ lắp đặt sáng tỏ năng lực của cái máy nay.

Điểm đã thông số cấu tạo Nokia 5

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

A. Thời lượng sử dụng

Thời lượng pin Nokia 5 ngày bữa nay được Đánh giá gồm các Một số sau:

- Máy được sạc 100% pin.
- Độ sáng 70%.
- Âm lượng 50% .
- Hệ điều hành nguyên bản: Android 7.1.1
- ko Root máy.
- các kết nối: sim, 3G, Wifi luôn bật.

những phần mềm sử dụng: Facebook, Messenger, Instagram, Chrome, Youtube, Plant vs Zombie, NOVA, Zombie Tsunami, Subway Surfer, Asphalt 8, Chicken Shooter

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Nhận xét duyệt về thời lượng pin của Nokia 5

Thời lượng sử dụng pin Nokia 5 theo Một vài test của của ra kết cục khá mãn nhãn mang cường độ dùng khá cao đạt 408 phút = 6 giời 50 phút làm việc liên tiếp. Thời gian Onscreen of máy đạt được sắp 5 giờ sở hữu Một số thể nghiệm như của. Theo biểu đồ, lượng pin sụt vào khi bằng máy hoàn toàn ổn thỏa dù là các lúc đi đến 3G hoặc chơi game nặng trĩu. tuy thế, khi Nokia 5 phải dồn hết sức lực nhằm đảm đương rất nhiều tác nặng nề thì máy nóng lên khá rõ ở cụm camera.

B. Thời gian sạc pin

tiếp theo là đo thời gian “hồi sức” của Nokia 5. nhằm áp dụng sạc pin, mình sẽ đợi của em ấy hoàn toàn hết điện (mức 0%). Những Yêu cầu Đánh giá sạc pin như sau:

- Máy đã ở mức 0% pin và ko thể Sony Xperia X 2017 lộ nguồn.
- Sạc cáp nhanh theo máy.
- khi sạc sẽ Sony Xperia X 2017 lộ máy làm việc.
- các các đi đến vẫn giữ nguyên (liên lạc, 3G, Wifi).

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bat-mi-nhung-cach-teit-kiem-pin-tren-he-dieu-hanh-android-818x479w.jpg

Nhận xem xét về thời gian sạc pin Nokia 5

mang cáp sạc đi kèm, thời gian sạc pin Nokia 5 trong khoảng 0% đến 50% tương đối nhanh khoảng 1 tiếng Một vài phút (63 phút) . tuy nhiên, từ sau 50% trở đi thì máy bắt đầu sở hữu biểu hiện sạc chậm lại khoảng 44 phút nhằm đạt 90% và cuối cộng bạn cần đến 2 tiếng 49 phút nhằm sạc đầy 100%. đặc biệt ở trên dưới từ 90% - 100% thì phải đến hơn 30 phút để nạp cho pin Nokia 5. có thể Nokia ứng dụng cơ chế sạc giảm mẫu nhằm để gìn giữ tuổi thọ của pin tốt hơn.

Tổng kết

Nokia 5 sở hữu 3000mAh cho một thời lượng dùng hoàn toàn mãn nhãn. có con chip trên tiến trình mới và Android 7.1.1, Nokia 5 vừa đảm bảo hiệu năng xử lý vừa tiết kiệm pin. khách hàng sẽ an tâm sử dụng một ngày dài có Nokia 5. Vậy sở hữu mong muốn of mình quý khách sở hữu lựa chọn Nokia 5 ko.

hi vọng bài viết cung cấp cho các khách hàng các tin đồn cần phải có về sản phẩm

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

TamTD