PDA

View Full Version : 7 tính năng mới vượt trội của Samsung DeX dành riêng cho Galaxy Note 8


nangmui287
30-08-2017, 10:51 PM
lúc Samsung DeX được Đánh giá lần thứ 1, người mua đều hoàn toàn háo hức mang các gì mà nó mang đến lúc hài hòa cộng Galaxy S8, vậy mang Note 8 thì sao? bạn đọc có khả năng Phân tích các điểm thú vị of Samsung DeX qua bài viết dưới đây

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

màn hình lớn hơn, phần lớn ngôi nhà hiển thị của ứng dụng hơn.

Ở bản trước, khi mà số lượng ứng dụng được gói lại trong 1 cửa sổ nhẹ hẹp và chia lắp đặt rất nhiều trang khác nhau dẫn đến việc kiếm phần mềm để dùng cạnh tranh hơn. Nhưng giờ đây, Samsung qua tạo ra 1 cửa sổ to hơn với trình độ hiển thị tới 36 vận dụng ở mỗi trang từ ấy giúp đỡ của người dùng có khả năng dễ dàng tiếp xúc những phần mềm cần thiết hơn.

lắp đặt việc sở hữu thư điện tử chưa bao giờ đơn giản tới thế

bạn có khả năng sử dụng Samsung DeX như 1 chiếc máy tính thực sự mang cả năng kéo thả file đính kèm theo, nhấm chuột trái phải thích thú những tác vụ cơ bản 1 cách cực kỳ đơn giản mà ko phải qua rất nhiều bước phức tạp nhưu trên đt.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

hỗ trợ rẻ của các cuộc họp Trực tiếp

Nếu khách hàng đang sử dụng Zoom (hoặc Meeting hoặc BlueJeans) nhằm trò chuyện có những đồng sự thì Dex gần đây qua cho phép khách hàng hiển thị 1 cửa sổ tăng cường của đa số mọi người cộng 1 lúc. lấy ví dụ, quý khách có thể nói về yêu cầu đơn vị mới, đánh dấu Sự chuyển đổi trên PowerPoint, và tất cả đa số người trong phòng chát sẽ có thể nhìn thấy những đổi thay trong thời gian thực. Đây là một hiệu năng cực kỳ tiện ích không chỉ dành của văn phòng mà còn phủ hợp hơn mang sinh viên và giảng sư ở trường đại học.

Và nếu quý khách cần ngắt đi đến nhằm di chuyên, chỉ cần rút Samsung Note 8 ra và tiếp tục cuộc nói chuyện một phương pháp bình thường. hiệu năng 2017 cũng hỗ trợ vô cùng thấp vào trường hợp trái lại.

Chơi game mobile trên 1 mặt hình lớn.

mang Những hỗ trợ thấp từ hệ thống cũng như Game Launcher, người mua sẽ sở hữu Đánh giá game minh 1 bí quyết tuyệt vời số 1, ngay cả mang các tựa game MOBA nổi tiếng được các thanh niên say mê như Liên Quân Mobile, Vainglory, …

Sáng tác nhạc bằng USB midi tích hợp

không chỉ cung cấp phải chăng cho ngu cầu chơi game thích thú xem film vui chơi, Samsung DeX cón có thể đánh thức tâp hồn nghệ sĩ vào quý khách bằng USB midi, bân là 1 phụ kiện sở hữu chức năng hầu hết là đây đủ of 1 cái Organ cỡ nhỏ sở hữu trình độ giúp khách hàng có khả năng tha hồ sáng tạo và phát triển.

điều chỉnh Ảnh bằng Lightroom

mặc dù không sở hữu Sự hoàn thiện cũng như toàn bộ công năng of Lightroom dành cho máy tính nhưng phần mềm 2017 của Samsung DeX cũng có được nhiều tính năng cao cấp, giúp bạn có thể đơn giản hậu kì Ảnh đáp ứng cho mục đích sống ảo hơn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-chuc-nang-cua-google-settings-co-the-ban-chua-biet-818x479w.jpg

Tùy chọn Full màn hình dành của cách ứng dụng

Đây là một hiệu năng Trình làng, được công bố mang mục tiêu ép các vận dụng hiển thj đầy đủ màn hình of Samsung DeX từ ấy trợ giúp cho khách hàng sở hữu ngôi nhà hiển thị tốt hơn và nhận được nhiều tin đồn nhận hơn.

để kích hoạt hiệu năng này: những bạn thâm nhập trong mục Cài đặt của máy tính để bàn, sau đấy nhấn vào Samsung Dex - quý khách sẽ thấy một chuyển đổi cho Samsung Dex Labs. Nhấn vào đấy, và Dex sẽ nỗ lực nhằm chuyển đổi kích thước hầu hết các ứng dụng ko tư vấn chính thức of Samsung Dex.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Phước Sang