PDA

View Full Version : đt Note 8: Lời giải thích tới trong khoảng Samsung


nangmui287
30-08-2017, 10:01 PM
điện thoại Note 8 hướng tới Một số tuyệt vời trong cấu trúc và các hiệu năng tuyệt vời từ camera kép, bút S Pen cũng như an toàn tuyệt đối.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

công ty Hàn Quốc qua chính thức show Galaxy Note 8 vào 1 Một số kiện vô cùng hoành tráng của New York ngày hôm qua. Nó đánh dấu Những quay lại trọng tâm mẫu phablet thành công nhất of Samsung và người dùng cũng cực kỳ náo nức nhằm đón chào. với Galaxy Note 8, Những nhanh nhất được khẳng định và ưu tiên hàng đầu. ko thật sự sở hữu rất nhiều đột phá hoặc sáng tạo quá mãn nhãn. Nó tới như một lời giải nghĩa cho các sự cố mà người tiền nhiệm qua gặp cần.

Samsung đã cẩn trọng hơn nhiều sở hữu Galaxy Note 8

Những thất bại của Galaxy Note 7 do sự cố pin đã lắp đặt tác động mạnh tới nghề công nghệ di động toàn cầu. trong khoảng đấy, Samsung bắt đầu đầy đủ lại một quy trình kiểm soát chất lượng và nâng cao cường các thể nghiệm trên mỗi đồ vật trước khi đưa nó đến tay người dùng. đơn vị Hàn Quốc ko muốn gặp phải bất kể một sai lầm nào nữa và gia tộc muốn lấy lại tên tuổi cũng như lòng tin trong khoảng khách hàng. đấy chính là lý do mà đt Note 8 tiếp tục được Ra mắt và dòng Note series ko hề chết.

Galaxy Note 7 có thể chết nhưng Note series vẫn được tiếp tục

Samsung ko còn muốn sở hữu đen đủi mang pin of đt sáng suốt mới of mình. bởi vậy mà gia tộc chọn lựa một dung lượng pin tránh hơn là Một số.300 mAh của Galaxy Note 8, chia tay tới Một vài.500 mAh of Galaxy Note 7. đấy thậm chí còn ít hơn so sở hữu Galaxy S8 Plus, nhưng ấy là 1 chọn lựa tối ưu nhằm giữ của đt sáng suốt mỏng và vẫn nhằm lại chỗ cho bút stylus S-Pen. đồng ý 2017 có thể khiến 1 vài tín đồ ngưỡng mộ dòng Note thất vọng vì trước 2016, tuổi thọ pin của mỗi phablets Samsung đều luôn luôn rẻ. tuy thế, Samsung đã dành ưu tiên của hiệu quả of Galaxy Note 8 và chính người dùng lên bậc nhất lần nay.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

không chỉ sở hữu pin, Samsung giữ đa số thiết bị khác cũng nhanh nhất

Samsung muốn hầu hết đồ vật được tuyệt vời trên flagships thú vị of mình

Samsung cũng vẫn thận trọng vào các lĩnh vực khác. Ở cấp độ kiểu dáng, nhà sản xuất thay đổi những chi tiết nhẹ của cấu trúc tổng quan of Galaxy S8 để tạo Ảnh của Galaxy Note 8. ấy chỉ là 1 chút cứng cáp, 1 chút mạnh mẽ hơn Galaxy S8 Plus và tổng thể thì chúng trông rất giống nhau. các chỉ số về S Pen cũng chưa phát triển nhiều hơn so có các cái bút stylus năm ngoái. Bù lại, phần mềm bút stylus of Galaxy Note 8 tới với những hiệu năng thú vị, điều nay thì có khả năng được mang lên model khác bằng những phiên bản cập nhật. Trợ lý Bixby là thu hút của loạt Note series nhưng trợ lý công nghệ số qua được phát biểu với Galaxy S8 và vẫn còn khá tránh về tính bổ ích, dù rằng nó có thể xử lý các lệnh bằng giọng nói ngoại ngữ hiện nay.

Chính vì vậy Note 8 không sở hữu quá rất nhiều sáng tạo lớn

tuy vậy, bất chấp những điều ấy, mình hoàn toàn thông cảm mang Samsung. cho đến 2016, mẫu Note series luôn tỏa sáng trước các đối phương cạnh tranh của mình. Samsung sở hữu danh tiếng hoàn hảo nhờ những cái điện thoại có mặt hình to, bút stylus và hiệu năng độc đáo bậc nhất của thị trường. Chính bởi thế, doanh nghiệp Hàn Quốc qua chấp nhận chọn Những hiệu quả, loại bỏ những rủi ro nhằm sở hữu các phẩm chất cần phải có mẫu Note lên Galaxy Note 8. Cũng cần cần nói rằng ngay cả khi Samsung sáng tạo tính năng thật sự đặc biệt nào đó nhưng chắc gì nó đã được người dùng Review cao?

Chỉ đơn giản là hoàn hảo so có đối thủ of họ

Người bạn có khả năng so đo thực trạng nay mang tất cả các nước ô tô. ví dụ, khách hàng sở hữu thật sự trông chờ Toyota Camry thú vị là hoàn toàn khác có những mô Ảnh trước đó? kèm theo, việc design sẽ được tiên tiến hóa và công nghệ thu hút sẽ được Review nhưng Toyota có các phép tắc đổi thay nhất định nhằm đem lại thành công như gần đây.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-phien-ban-dinh-cao-sang-chanh-cua-samsung-galaxy-s8-va-s8-plus-818x479w.jpg

ấy là bước tiến nhỏ ko phải bước tiến lớn

do đó, những gì khách hàng thấy llà chính xác cùng 1 nguyên tắc rmà Samsung đang lắp đặt trên Galaxy Note 8. một Một số tiến hóa, ko phải 1 cuộc cách mạng. Theo mình, điện thoại thông minh hiện nay chưa đủ đi phong cách và không có yếu tố sáng tạo. Nhưng nếu 1 sp khẳng định được mãn nhãn tiềm năng mang mình thì có khả năng mình sẽ chọn lựa nó.

Samsung hướng Note 8 tới nhóm khách hàng mới of mình

Cuối cùng, đấy là một canh Bạc Bẽo nhanh nhất mà Samsung đang tham dự có Galaxy Note 8. Mình nghĩ rằng sở hữu lượng người mua ham mê dòng Note thì công ty Hàn Quốc vẫn sẽ có được doanh thu tiềm năng cho phablet thú vị. tuy nhiên, hầu hết trang bị sẽ ko thiệt sự gọi là quá "dễ dàng" vì Galaxy Note 8 sở hữu các đối phương to như iPhone 8, iPhone 7s Plus bổ ích Huawei Mate nhiều sắp được show.

Và có lẽ... đt Note 8 vẫn là một vào những smartphone đáng sắm nhất hiện nay. công ty Hàn Quốc và người dùng chỉ cần như vậy.

Cuối cùng, Galaxy Note 8 là hiệu quả tuyệt đối thì Samsung sẽ không có bất cứ điều gì nhằm lo sợ từ đối thủ cạnh tranh của gia tộc rất nhiều. Mình tin rằng, điều mà đơn vị Hàn Quốc cần số 1 sở hữu phablet thu hút của họ chính là khôi phục lại Ảnh Hình cộng tên tuổi of dòng Note series. kết quả tốt ư? đấy chưa phải là điều mà Samsung Nên suy nghĩ ở thời điểm 2017.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

HàoPA
Theo AP