PDA

View Full Version : 5 Điều người mua cần lưu ý để sở hữu bức Hình hoàn hảo cùng đt J7 Pro


nangmui287
30-08-2017, 09:39 PM
dưới đây là 5 chú ý nhằm giúp khách hàng sở hữu những bức Ảnh hoàn hảo cộng có Galaxy J7 Pro.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Trình làng phần cứng camera rẻ vào phân khúc mức trung, Galaxy J7 Pro được Đánh giá hết sức cao về mặt nhiếp Hình điện thoại di động. rõ ràng, thứ nay Mua cảm biến camera 13MP, khẩu độ lớn lên đến F/1.7 na ná những tuyệt phẩm như Galaxy S7, Galaxy S8 và cả Galaxy Note 8 thu hút trình làng. Về selfie, Galaxy J7 Pro có cảm biến Ảnh 13MP, khẩu độ được thu lại còn F/1.9, đủ lớn để trợ giúp người dùng sở hữu bức Ảnh selfie nice vào nhiều Những Yêu cầu ánh sáng khác nhau.

Phần cứng camera rẻ thôi không đủ, nhằm sở hữu 1 bức Ảnh nice, người dùng còn phải vận sử dụng rất nhiều khía cạnh khác. Ở vào bài viết này, FPT Shop sẽ chia sẻ của bạn 5 điều tuy nhẹ nhưng vô cùng có lợi ích vào việc thi công chủ cụm camera of Galaxy J7 Pro, trợ giúp người mua luôn có những bức Hình lung linh với sản phẩm 2017.

Bố cục Hình Hình hợp lý. sử dụng đường lưới và quy tắc ⅓

Bố cục là 1 trong những khía cạnh quan trong giúp tạo Nên bức Ảnh nice, bởi nếu khách hàng có Bí mật một đt sở hữu camera khủng nhưng bức Hình nao núng, các vật thể không nằm đúng bố cục thì sẽ trông vô cùng kỳ cục hoặc thậm chí là bị chê là xấu tệ bạc hại.

Bố cục vào nhiếp Hình là việc người chụp bố trí các yếu tố, thành tố sao của toát lên được ý đồ nghệ thuật. sở hữu phần lớn phương pháp bố cục Ảnh khác nhau, nhưng cơ bản và đơn giản nhất là sử dụng bố cục ⅓, kiểu bố cục này là cực gì dễ áp dụng đối sở hữu smartphone và cả những người thứ 1 tham gia vào nhiếp Hình.

1 bức Hình đúng bố cục 1/3

luật lệ 1/3 là cách khách hàng chia bức Ảnh lắp đặt Một vài phần đối với hai chiều ngang và dọc, sau đấy ngắm chụp sao của đối tượng chính nằm tại 1/3 của Ảnh.

để có khả năng dùng phải chăng được quy tắc bố cực ⅓ của Galaxy J7 Pro, Samsung có tư vấn hiển thị đường lưới trên giao diện chụp Hình. Nhưng đường lưới này không default có, mà mọi người cần bật nó lên. cách bật đường lưới như sau: của giao diện camera thâm nhập trong mục Cài đặt (biểu tượng bánh răng), sau đó chọn trong mục Đường lưới và chọn 3x3. quay quay về giao diện camera bạn sẽ thấy xuất hiện đường lưới. Dựa vào những đường lưới 2017 người mua có thể căn bố cục bức Hình trở nên dễ dàng hơn.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Lấy sáng điểm - Lấy sảng thủ công

Chụp auto ánh sáng bức Ảnh chưa phải chăng

Camera của Galaxy J7 Pro và hầu hết những đồ vật điện thoại di động khác đều qua hỗ trợ khả năng lấy sáng tự động, nhưng chẳng phải khi nào chế độ nay cũng hoạt động theo đúng ý người dùng. bởi thế, việc lấy sáng điểm, lấy sáng thủ công là điều thiết yếu để khắc phục yếu điểm kể của.

Sau khi lấy sáng điểm, bức ánh sáng được chỉnh sửa thấp hơn

bí quyết thi hành lấy sáng điểm như sau: trên giao diện camera chính khách hàng chỉ thi hành chạm trong khu vực vùng sáng hoặc tối mà mình mong muốn, ngay sau ấy hệ thống sẽ tự nhận diện, lấy nét và hiệu chỉnh sáng của vùng đã được lựa chọn. dùng lấy sảng điểm lấy sáng thủ công chắc chắn là có ích trong 1 vài trường hợp chụp ngược sáng hoặc chụp Chính thức ra mắt mang ánh đèn, khi bức Hình của khách hàng quá tối do ngược sáng quý khách chỉ việc lấy sáng vào vùng tối (chạm lấy nét vào vùng tối) hệ thống sẽ tự động đẩy sáng hầu hết khung Ảnh để vùng tối được sáng và rõ chi tiết hơn.

dùng HDR hợp lý

HDR là một hiệu năng vô cùng thích ý và hữu ích của đt nhìn chung. Riêng với những mẫu máy của Samsung, trong đó có cả Galaxy J7 Pro, trình độ chụp HDR được Review phải nói là thấp, bởi tóc độ chụp và ghép Ảnh HDR nhanh, hiệu quả chụp HDR mang lại cao và thương hiệu Hình HDR tốt.

một bức Ảnh chụp ngược sáng

Về cơ chế HDR, tính năng này được sử dụng nhằm cân bằng sáng của bức Hình vào Những Yêu cầu ánh sáng không thuận thời (chụp ngược sáng). HDR sẽ giúp bức Hình phát triển thành kết hợp về ánh sáng hơn, vùng tối ko quá tối và vùng sáng ko bị cháy.

Sau lúc sử dụng hiệu năng HDR, danh tiếng Hình được duy trì

Ngay của giao diện camera chính of Galaxy J7 Pro người mua chỉ việc vuốt trong khoảng trái đã cần và lựa chọn vào biểu trưng HDR, có các tùy chỉnh gồm: tắt. bật hoặc auto HDR, tùy theo mong muốn mà lựa chọn sao cho phù hợp.

dùng chế độ nổi tiếng

trên Galaxy J7 Pro, ngoài những chế độ chụp căn bản là Panorama, HDR, auto,... Samsung còn điển tích hợp thêm chế độ chụp nhiều năm kinh nghiệm. mặc dầu ko đi tất nhiên năng lực tùy chỉnh tốc độ màn trập, nhưng chế độ 2017 cho phép thay đổi một vài thông số như EV, WB (cân bằng trắng) và ISO (độ nhạy sáng). Dù không quá nhiều nhưng có Một vài tham số này, quý khách có khả năng dùng nhằm tạo ra các bức Hình nice, thích hợp.

nhằm sử dụng chế độ nhiệt tình, chỉnh thông số trên Galaxy J7 Pro, tại giao diện camera chính, người dùng vuốt nhẹ từ trái sang cần, 1 loạt những chế độ sẽ xuất hiện, lúc 2017 chỉ việc lựa chọn vào mục “nhiệt tình”, ngay tắp lự những tham số ISO, WB và EV sẽ xuất hiện ra để quý khách tùy chỉnh.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

Giữ chắc tay khi chụp đêm

Trình làng camera cảm biến 13MP, ống kính khẩu độ F/1.7, của năng lực thu sáng phải chăng, vì vậy Galaxy J7 Pro có ích thế to khi chụp Hình buổi tối. tuy thế, sản phẩm nay không được hỗ trợ chế độ chống rung quang quẻ học OIS. bởi vậy nhằm hạn chế hiện tượng rung hay nhòe khách hàng cần giữ máy thật chắc tay khi bấm nút chụp, nếu bạn không thể giữ máy vững vàng được thì Nên chọn 1 điểm tựa thật chắc và tì tay vào đấy.

Hoặc đầu tư hơn là sử dụng các chân giữ máy Hình mini (tripod) và kẹp chiếc Galaxy J7 Pro vào đó, có thế đứng Một vài chân thì tripod chắc chắn sẽ giúp khắc phục gần như 100% hiện tượng rung, nhòe lúc chụp đêm.

của đây là 5 điểu khách hàng cần chú ý để có được 1 bức Ảnh nice, hoàn hảo từ camera of Samsung Galaxy J7 Pro. trông chờ các thông tin này có khả năng trợ giúp ý của quý độc kém chất lượng. bám sát rất nhiều hơn các bài viết Review sp tại: Đánh giá - tư vấn FPT Shop.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

BN