PDA

View Full Version : Lạc vào các địa điểm như châu âu lúc nơi tour thái lan


thuytb9078
30-08-2017, 09:23 PM
Lạc vào các địa điểm như châu âu lúc nơi tour thái lan

Primo Piazza, Khao Yai

Được mệnh danh là “Little Italy”, Primo Piazza chỉ bí quyết thủ đô Bangkok khoảng 3h nơi các con phố, thuộc Khao Yai – tỉnh thành nức danh mang vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ. cách đi dream world bangkok (http://kitetravel.vn/blog/kinh-nghiem-di-dream-world-bangkok) đến Primo Piazza bạn sẽ cảm nhận như đang tại Ý với những ngôi nhà nhỏ xinh xinh, các góc tường sở hữu tông màu nâu vàng, vài chiếc ghế nhỏ ngồi ngừng chân và các các con phố lát đá mang đậm thời trang cổ điển và lãng mạn.

Tuy nhỏ bé nhưng Primo Piazza lại với hầu hết chỗ hay ho để Các bạn tour du lịch. Primo Piazza cũng không thiếu các cửa hàng lưu niệm hay quán cà phê ngoài trời được thiết kế theo cá tính vintage. đặc trưng, đến đây ko bắt buộc buộc phải suy nghĩ phổ biến, chỉ cần cầm máy lên bấm lia lịa là mang vô khối ảnh đẹp để vác về.

giả dụ xuất phát từ Bangkok để đến Primo Piazza, bạn sẽ với hai sự tuyển lựa. nếu đến đội ngũ đông thì Cả nhà sở hữu thể chọn thuê xe sở hữu giá khoảng 5.000 – 6.000 baht/xe. Còn giả dụ muốn tùng tiệm hơn thì bạn có thể chọn nơi xe buýt (bắt tại trạm BTS Mochit, mỗi 30 phút sẽ mang 1 chuyến) hoặc minibus (bắt tại trạm Victory Monument, mỗi 2 tiếng mang một chuyến) với tầm giá làng nhàng khoảng 300 baht/người.

Ban Rak Thai

Ban Rak Thai hay còn được biết có tên gọi Mae Aw, là 1 ngôi làng nhỏ nằm nép mình trên khu vực cao nhất của tỉnh giấc Mae Hong Son, chỉ cách biên giới Thái Lan – Myanmar tầm 1km. nơi đây đặc trưng nức tiếng mang các đồi chè xanh mướt ngút ngàn. quang cảnh đồi núi xanh ngút ngàn sở hữu sông nước hữu tình đã biến tới đây thành 1 bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, lôi kéo du khách về thăm quan, Đánh giá và tour.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/08/dia-diem-dep-nhu-chau-au-khi-di-du-lich-thai-lan-1.png

Xem thêm: https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/aKde5uY4yH9 (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/aKde5uY4yH9)

Để đi Ban Rak Thai, trường hợp xuất phát trong khoảng Bangkok, bạn có thể mua đến phi cơ tới Chiang Mai rồi tiếp tục nơi xe khách (mất khoảng 5-6 tiếng) tới Mae Hong Son. Ban Rak Thai chỉ phương pháp Mae Hong Son khoảng 44 km. giả dụ lên đường trong khoảng Mae Hong Son, bạn chỉ việc chạy trên xa lộ 1095 một quãng trục đường dài khoảng 44km, ko sở hữu trạm xăng trên phố đến, ngoài ra cảnh vật hai bên siêu đáng để bạn vừa lái xe vừa ngắm cảnh. Còn trường hợp kể từ Pai, bạn vẫn sẽ phải chạy trên xa lộ 1095, vượt qua vườn quốc gia thác Thampla-Phasua, rẽ phải và đến thẳng là nơi Ban Rak Thai.

Mimosa City Pattaya

Nằm kề bên tỉnh thành Pattaya nổi danh thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan, Mimosa được ngoại hình theo mô tip tỉnh thành tình yêu Colmar (Pháp). tới đây bạn sẽ được lang thang trên các tuyến phố được lát đá đầy lãng mạn, hay ngắm con kênh nho nhỏ uốn lượn giữa khuôn viên ngập tràn hoa và cây cảnh, tựa như tại Venice.

Vườn nho Silverlake Pattaya

Mất khoảng 45 phút giả dụ di chuyển bằng ô tô trong khoảng trọng điểm Pattaya, bạn có thể dễ dàng tới đi vườn nho Silverlake dựa vào google map hoặc những phần mềm vùng cao đồ offline. mùa hè là thời gian cuốn hút nhất của Silverlake với đủ loại hoa khoe sắc đẹp cạnh cối xây gió giống như ở Hà Lan. Tháng 2 và ba là thời điểm thu hoạch, nho chín tím cả vườn, trông vô cùng bắt mắt.

không gian khu này siêu rộng buộc phải khu vực tới bộ tham quan bị dừng, hạn chế giả dụ khách du lịch tới lạc. trường hợp muốn xuống tận vườn, bạn với thể đăng ký tour xe tuktuk để đến hết đa số ngõ ngách của Silverlake. Giá nhà cung cấp trong khoảng 100 đi 250 baht/người. Giờ mở cửa của Silverlake là trong khoảng 9h đi 18h. tuy nhiên khu doanh nghiệp và quán cà phê thì hoạt động tới 21h.

địa chỉ vườn nho: 31/62 Moo 7, Na Chom Thian 20250, Pattaya.

Nguồn: https://mayhutbuicongnghiephoanglien.wordpress.com/2017/08/30/lac-vao-cac-dia-diem-nhu-chau-au-khi-den-du-lich-thai-lan/