PDA

View Full Version : Chứng khô hạn ở phụ nữ Chuyện tình cảm đi xuống


taikhoanbds12
29-08-2017, 06:32 PM
Sau thời gian sinh nở chị em phải đối mặt với nhiều vấn đề, các vấn đề như âm đạo bị rộng, nám, tàn nhang xuất hiện, vùng kín rộng hơn, khuân mặt bắt đầu thay đổi, có thể sẽ tăng cân hơn.... Thuốc chữa khô âm đạo (http://suckhoevungkin.com/cach-chua-am-dao-bi-kho-khi-quan-he-tu-nhien.html) Và còn một điều cực kỳ nguy hiểm đó chính là âm đạo bị khô hạn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống của chị em.

Theo các chuyên gia thì có tới 70% chị em phụ nữ sau sinh bị khô âm đạo bên cạnh đó hậu quả của việc này sẽ gây ra hiện tượng đau rát khi quan hệ tình dục, vùng kín dễ viêm nhiễm hơn và nặng hơn có thể gây nên lãnh cảm khi yêu và chị em sẽ mắc chứng sợ quan hệ tình dục.

https://i.ytimg.com/vi/OpSgTqtifZ0/maxresdefault.jpg

Điều này sẽ khiến cho chị em thấy tự ti về bản thân mình, tình cảm vợ chồng đi xuống và gặp nhiều trở ngại ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình và đời sống vợ chồng. Về lâu dài thì đây là một điều không tốt.

1. Nội tiết tố nữ thay đổi, suy giảm

Đối với phụ nữ mang thai và sinh nở nội tiết tố nữ trong cơ thể bị thay đổi và suy giảm trầm trọng điều này khiến cho quá trình điều tiết chất nhờn trong âm đạo bị ảnh hưởng và gián đoạn.

2. Do quá trình vệ sinh vùng kín

Sau khi vùng kín bị tổn thương chị em không có cách chăm sóc tốt nhất khiến cho vùng kín bị xâm nhập bởi vi khuẩn khiến thay đổi môi trường âm đạo làm mất đi chất nhờn vốn có và làm ảnh hưởng tới quá trình điều tiết chất nhờn.

3. Bị trầm cảm

Sau sinh chị em rất dễ bị trầm cảm và thường xuyên bị mệt mỏi lo lắng căng thẳng. Những biến đổi trong tâm lý phụ nữ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nội tiết tố nữ gây ra hiện tượng khô âm đạo.

Viên đặt thảo dược Alaska - Youth Flower Deodorant Capsules sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng khô âm đạo từ sâu bên trong. Với thành phần từ thảo dược quý sẽ giúp chị em tái tạo lại âm đạo, điều trị sa tử cung (http://suckhoevungkin.com/benh-sa-tu-cung-o-phu-nu-va-cach-chua-tri) tăng chất nhờn trong âm đạo. Với các tinh chất quý sẽ giúp buồng trứng của chị em phụ nữ khỏe mạnh và làm tốt nhiệm vụ bài tiết Estrogen của mình.

Ngoài tác dụng điều trị khô âm đạo thì Youth Flower Deodorant Capsules còn giúp chị em trẻ hóa vùng kín, là thuốc se khít vùng kín (http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha) hiệu quả, giúp vùng kín hồng hào và điều trị các bệnh sa tử cung ở phụ nữ sau sinh vô cùng hiệu quả.

Mọi thắc mắc cần giải đáp chị em vui lòng liên hệ

Hotline/zalo: 0914 333 136

Địa chỉ: Tòa CT1B Đơn Nguyên 2 Khu đô thị Định Công Hà Nội

Website: suckhoevungkin.com

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc