PDA

View Full Version : các điều phải biết về Xiaomi Redmi Note 5A: camera trước 16MP, chi phí siêu thấp


nangmui287
28-08-2017, 10:31 PM
Sau một thời gian khá yên ắng thì cuối cùng Xiaomi đã trình làng mẫu đt giá rẻ là Xiaomi Redmi Note 5A. Lần nay Redmi Note 5A không quá tụ tập trong cấu tạo như trước, mà Thay vào ấy là camera, mới là camera selfie. mang giá thành khá rẻ, Redmi Note 5A hứa hẹn sẽ vô cùng hot vào thời gian tới.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Xiaomi Redmi Note 5A

market Xiaomi Redmi Note 5A

đầy đủ ko sở hữu Một số đổi thay về ngôn ngữ cấu trúc của Xiaomi Redmi Note 5A so với người tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 4. ưu điểm khác biệt rõ rệt nét số 1 là nằm tại cụm camera qua đổi thay, đưa lên góc trên bên trái sửa chữa vì nhằm ở giữa như trước. Vẫn là một kiến trúc kim loại nguyên khối có cảm biến vân tay mặt sau thân thuộc.

một điểm dị biệt nữa là trọng lượng, khi Redmi Note 5A hiện nay chỉ sở hữu 153 gram, nhẹ hơn đáng kể so sở hữu 165 gram của Redmi Note 4. Độ mỏng 7,7mm of Redmi Note 5A cũng mỏng hơn Redmi Note 4 đáng kể (trên Redmi Note 4 là 8,5mm). Đây là những chuyển đổi hoàn toàn tuyệt vời lúc Redmi Note 5A sẽ nhẹ và thanh thoát hơn, tất nhiên cũng đơn giản cầm nắm hơn.

màn hình Xiaomi Redmi Note 5A

Tuy vẫn sở hữu mặt hình 5,5 inch kính cong 2,5D, nhưng hơi tiếc là độ phân giải of Redmi Note 5A chỉ là HD 720p mà thôi. dễ thường Xiaomi muốn tiết kiệm chi phí cung cấp và dành màn hình Full HD của bản Redmi Note 5 sau này (bản Note 5A chỉ là phiên bản giá cả rẻ). Vẫn chưa rõ ràng chất lượng mặt hình 5,5 inch HD of Redmi Note 5A thế nào nhưng theo Xiaomi thì mặt hình 2017 có chế độ giữ gìn mắt và độ sáng tối đa 450 nit.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bi-kip-de-chon-smartphone-dung-chuan-ngon-bo-re-818x479w.jpg

cấu hình Xiaomi Redmi Note 5A

thường gặp những bản Redmi có chữ A phía sau đều ko sở hữu cấu hình cao, vì đây là những bản giá thành vô cùng thấp. Xiaomi Redmi Note 5A chạy bộ vi xử lý Snapdragon 435, con chip 8 nhân dịp tương đối thu hút of Qualcomm. ưu điểm của Snapdragon 435 là chạy mát và xử lý đồ họa thấp sở hữu nhân dịp đồ họa Adreno 505. Sẽ sở hữu hai phiên bản bộ nhớ là 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. thiệt sự thì cấu tạo này không hề yếu, nó vẫn sẽ đủ để máy làm việc mượt mà và chơi được rất nhiều game. So sở hữu tầm giá của Redmi Note 5A thì cấu hình 2017 mạnh hơn phần lớn.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Camera Xiaomi Redmi Note 5A

Sửa vì camera sau, Xiaomi đã tỏ ra theo đuổi xu thế khi đầu tư chắc chắn là mạnh cho camera trước của Redmi Note 5A. Camera 2017 có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ lớn f/2.0, góc rộng 76,4 độ và tính năng cung cấp đẹp mặt mũi tự động. Xiaomi vô cùng tự tín về tài năng thi công đẹp của camera trước trên Redmi Note 5A. vì thế nếu bạn thói quen chụp Hình bằng camera trước, Redmi Note 5A sẽ lắp đặt quý khách hài lòng.

Camera chính trên Redmi Note 5A không tốt không mang độ phân giải 13MP thân thuộc, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha và hiệu năng HDR. nói chung, camera nay ko sở hữu phần lớn cải tiến so với Redmi Note 4. các bạn cần thiết máy thực tiễn để Review yếu tố về năng lực chụp Ảnh trên Redmi Note 5A.

Thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 5A

Xiaomi Redmi Note 5A với trên mình viên pin 3080 mAh, 1 con số tương đối lớn – nhất là khi máy chỉ sở hữu màn hình HD và chip tiết kiệm điện Snapdragon 435. Theo Xiaomi thì viên pin nay sẽ cho phép người mua xem video liên tiếp vào rất nhiều giờ đ hồ hoặc chơi game trong 12 giờ. So với Redmi Note 4 thì pin của Redmi Note 5A đã bị cắt giảm tương đối rất nhiều. có lẽ là nhằm chắc chắn cho Một vài mỏng không nhiều vào concept máy.

mức giá Xiaomi Redmi Note 5A

Xiaomi Redmi Note 5A thu hút chỉ tung ra phiên bản 3GB RAM mang chi phí 899 tệ, tương đương trên dưới Những tr đ. Đây là mức giá luôn luôn phải chăng khi các quý khách được Sở hữu một cái điện thoại nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, camera selfie nice, cấu tạo tốt và pin trâu. Sẽ sở hữu Một số bản màu nhằm quý khách lựa chọn là vàng, xám Bội nghĩa và vàng hồng. chắc chắn là có thể sau Trung Quốc thì Xiaomi VN sẽ phân phối xịn sp hấp dẫn này.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Quân LNH