PDA

View Full Version : toàn bộ tin đồn thỏa thích về hệ điều hành Android 8.0 Oreo


nangmui287
28-08-2017, 10:25 PM
bản thu hút nhất của hệ điều hành Android – Android 8.0 vừa rồi qua được xác nhận tên gọi chính thức là Oreo. Bên vào nền tảng này, Google qua áp dụng nâng cấp và bổ sung thêm phần lớn điều hấp dẫn thỏa thích. vào bài viết nay, hãy cộng Saigonso Phân tích loạt tính năng mới mẻ của Android 8.0 Oreo.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1310/Tat-tan-tat-thong-tin-thu-vi-ve-he-dieu-hanh-android-8-0-oreo.jpg

Android 8.0 Oreo qua xuất hiện

O là viết tắt of Oreo

Trước lúc Google chính thức công nhận tin nóng, qua có nhiều dự báo về kí tự “O” sau tên gọi of Android O, tuy nhiên, Oreo vẫn là chiếc tên được cho là có thể xảy ra nhất. Và ko ngoài dự đoán, Gã khổng lồ phần mềm đất Mỹ qua chọn lựa Oreo là tên gọi cuối cộng của Android 8.0.

Ngày phát hành bắt đầu của Android Oreo

có lẽ điều mà hầu hết người ưa chuộng nhất về Android Oreo lúc 2017 là lúc nào hệ điều hành này chính thức được ra hàng và cập nhật tới trang bị của khách hàng.

Google qua bắt đầu gửi bản nâng cấp Android 8.0 trong ngày bữa qua tới những thế hệ sản phẩm do hãng sản xuất như Google Pixel, Pixel XL, Pixel C và cả bộ đôi Nexus 6P cùng Nexus 5X. tuy nhiên, nếu khách hàng là quý khách sp do các hãng Sony, Samsung, LG, HTC, Huawei… cung ứng thì quý khách Nên thật sự kiên nhẫn và xác định tinh thần cần chờ đợi phần lớn tuần, thậm chí nhiều tháng thì Android 8.0 mới có khả năng tới có đồ vật of khách hàng.

năng lực hiển thị đa nhiệm video tuyệt vời

Việc thu gọn tác vụ lại 1 góc của màn hình khi chúng ta sử dụng đồng thời 1 tác vụ khác ko còn là điều mới mẻ mang người mua vật dụng chạy Android nhìn chung. tuy nhiên, Google còn nâng tầm Review đa cửa sổ lên 1 tầm cao thú vị lúc cho phép khách hàng thu gọn một video (như video của Youtube hoặc Live Stream) hiển thị trên mặt hình vào khi vẫn sử dụng một vận dụng khác như trong Hình dưới.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1310/Tat-tan-tat-thong-tin-thu-vi-ve-he-dieu-hanh-android-8-0-oreo-1.png

mang Android 8.0, bạn có khả năng đa nhiệm video mượt mà

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Hiển thị thông báo đáng để ý

Sang đến thời Android 8.0, Google sẽ có tới Một số thay đổi chút ít trong bí quyết hiện thông tin of những vận dụng trên đt. Theo ấy, một dấu chấm nhẹ nhàng sẽ hiện lên ở icon của ứng dụng có thông tin, nhưng ko hiển thị số lượng như của iOS mà khách hàng phải bấm trong dấu chấm để xem trước được nội dung of thông tin 2017. nhìn chung, bí quyết thức làm việc tương đối na ná có mặt hình 3D Touch trên iPhone, tuy nhiên, nó sẽ giúp đỡ quý khách hạn chế việc cần vuốt thanh thông báo xuống.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1310/Tat-tan-tat-thong-tin-thu-vi-ve-he-dieu-hanh-android-8-0-oreo-2.jpg

Nhấn trong dấu chấm ở góc icon, Android 8.0 sẽ cho phép bạn thấy trước nội dung thông báo

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bi-kip-de-chon-smartphone-dung-chuan-ngon-bo-re-818x479w.jpg

tăng cấp tốc đôi tốc độ làm việc

Google đã hết sức nỗ lực để biến Android 8.0 vươn lên là nền tảng điện thoại có tốc độ vô cùng tuyệt hảo. Hãng tuyên bố rằng Android Oreo có thể tải ứng dụng và khởi chạy tác vụ nhanh gấp gáp đôi thế hệ Android Nougat. các bạn hãy cộng chờ đợi Android 8.0 được cập nhật lên các dòng đt tầm trung – cận sang trọng nhằm xem rằng liệu Những nâng cấp nay có đem đến nhiều Sự phát huy hiệu suất không.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1310/Tat-tan-tat-thong-tin-thu-vi-ve-he-dieu-hanh-android-8-0-oreo-3.jpg

Android 8.0 là phiên bản Android có tốc độ mãn nhãn nhất trong khoảng trước tới 2016

đảm bảo thời lượng pin mãi mãi

Google cho biết, phiên bản Oreo of Android qua được cải tiến để cho phép các ứng dụng được chạy ẩn, cung cấp giảm lượng điện năng tiêu thụ cũng như bộ nhớ RAM mà các vận dụng nay chiếm hữu. vì vậy, bạn có khả năng an toàn là Android O sẽ giúp máy của khách hàng đỡ tốn pin hơn đời Android Nougat trước kia.

Một số thường thấy của một bộ emoji mới

hiện tại, những emoji (ký tự Hình ảnh) qua trở thành một phần ko thể chưa đủ vào công đoạn chat và dùng mạng mọi người của ta. vì thế, Google liên tiếp cập nhật các biểu tượng cảm giác thu hút trong hệ điều hành điện thoại of gia tộc, mới là trong bản Android 8.0 Oreo mới số 1.

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1310/Tat-tan-tat-thong-tin-thu-vi-ve-he-dieu-hanh-android-8-0-oreo-4.jpg

Sẽ có thêm rất nhiều emoji của Android 8.0

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

AnhNQ

Theo: Techradar