PDA

View Full Version : đt Note series: Câu chuyện thăng trầm of những cuốn sổ điện thoại


nangmui287
28-08-2017, 09:52 PM
6 năm kể trong khoảng lúc chiếc Galaxy Note đời thứ nhất thành lập, Samsung lại đang vội vàng chuẩn bị cho Sự bán of Note 8 như một lời khẳng định: Galaxy Note series ra đời là dành của những gì quý phái nhất.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Galaxy Note series: ko chỉ là các kẻ to xác

nếu như Apple là người khai ra đời khái niệm tablet, thì chính Galaxy Note lại là khởi nguồn của luận điểm phablet ngày nay, và ở 1 khía cạnh nào đấy, đây cũng chính là nguyên do ra đời của iPhone bản Plus.

Thế nhưng mục đích mà Samsung tạo ra Note series ko hề giống như iPad of Apple, là tạo ra 1 thiết bị to hơn nhằm Review tha hồ hơn. Galaxy Note ra đời sở hữu vị thế là dòng flagship sang trọng trang bị hai xung quanh Galaxy S, thậm chí là thấp hơn lúc nó được thừa hưởng rất nhiều nâng cáp trong khoảng chính điện thoại dòng S. thường gặp, Samsung sẽ cho Galaxy S ra mắt trong giữa năm, trong lúc Galaxy Note sẽ được ra mắt trong sắp cuối năm.

Ngay trong khoảng lúc Galaxy Note một thành lập, rất nhiều người đã hiềm nghi về mức cần thiết của 1 cái smartphone 5.3 inches thời bấy giờ, lúc mà iPhone 4S cũng chỉ sở hữu 3.5 inches. Thế nhưng ko lâu sau, người mọi người sớm bị thuyết lí phục những gì mà một chiếc màn hình ngoại cỡ cùng cây bút đi kèm có thể mang đến, hơn là lo âu để không vừa túi quần. các tr máy ra mắt ra sau một năm show, Samsung đã khai sinh dòng phablet của mình một bí quyết kết quả tốt như thế.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

thành công trong khoảng 1 chiếc tên

Galaxy Note dần dẫn đến vị thế of mình trên yêu mến trường có dấn ấn đơn giản là một chiếc smartphone to to đi kèm cộng cây bút nhẹ nhàng nhỏ. Khác có Galaxy S, Samsung đem đến cho người tiêu sử dụng một cái tên không thể thân yêu hơn của dòng sp cao cấp số 1 of mình: Galaxy “Note”, dễ dàng là 1 thứ của phép quý khách thoải mái ghi lại những gì phải lưu ý, bổ ích các ý tưởng bỗng nhiên lóe lên vào suy nghĩ. các điều cực kì bình thường, nhưng lại ko hề tầm thường.

đt Note 7

Trải đã 6 năm hình thành và nỗ lực, Galaxy Note series trở nên niềm mong ước of bao người sở hữu Một số toàn diện của một đồ vật cao cấp: cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng phong phú cộng kiến trúc tuyệt vời. trong khoảng những bậc doanh nhân phải ghi chú liên tục, tới những người trẻ đang cần loay hoay để bắt kịp bao mẫu ý tưởng bất chợt thường thấy, những cái Galaxy Note luôn tỏ ra là 1 lựa chọn số một.

Galaxy Note 7 ra đời với tất cả niềm trông chờ trong khoảng doanh nghiệp và mong đợi trong khoảng người mua. Nó Những ý do vô vàn nâng cấp đáng giá cả dựa của nền móng của Galaxy S7 Edge vốn qua khá kết quả tốt trước đó. Ngày Samsung cho chiếc flagship of mình trình làng, phần lớn người tin rằng nhãn hàng Hàn Quốc sẽ mãi cai trị thị trường phablet vốn đang bị chia cắt bởi hàng loạt đối phương, đặc biệt là iPhone Plus từ Apple.

Nhưng “Bùm!”, hàng loạt vấn đề liên tiếp nổ ra như muốn nhấn chìm tất cả những gì mà Samsung từng gây dựng cho thương hiệu Note suốt các năm đã.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-ly-do-vi-sao-ban-nen-mua-Samsung-Galaxy-C9-Pro-818x479w.jpg

Galaxy Note 8: Trọng trách của một siêu phẩm

đã từng có tin nóng gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ khai tử Galaxy Note, nhưng thật may là chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, Samsung Note 8 sẽ chính thức được show sau bao ngày chờ đợi.

đáng lẽ Note 8 sẽ dễ dàng chỉ là một cái mặt hình vô cực có market vuông vức hơn, lẽ ra Note 8 sẽ chỉ là Galaxy S8 được đồ vật thêm S Pen, đáng lẽ Note 8 sẽ chỉ là kẻ kế thừa đột nhập Galaxy Note,… giả dụ Note 7 không phát nổ. Thế Nên hiện nay, Note 8 phải có bên mình 1 nhiệm vụ nặng hơn, đấy là khôi phục tên tuổi cho mẫu phablet cực chất cao of Samsung.

tuy thế, đây không hẳn là 1 điều thụ động. Chính vì đt Note 8 mang 1 sứ mạng quan trọng như thế, Samsung hẳn đã phải đầu tư cho chiếc flagship của mình rất nhiều, từ cấu hình đến kiểu dáng, trong khoảng Những nhanh nhất tới hạn độ Đánh giá. tất cả những yếu tố của qua góp phần dẫn đến Nên một tuyệt phẩm đối mang người hâm mộ, và là 1 con quái vật quả thực đối sở hữu các đối phương đang rắp ranh hạ bệ. Còn ta, lại đành tiếp tục khao khát một tinh hoa khoa học ẩn trong cái tên cực kì bình dị, nhưng phi thường.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

NTT