PDA

View Full Version : Đánh giá Xiaomi Mi 5X: qui hoạch sang trọng, tính năng rẻ, camera kép mãn nhãn


nangmui287
28-08-2017, 09:48 PM
Xiaomi Mi 5X là dòng smartphone mức trung mới vừa được hãng đt tới trong khoảng Trung Quốc, Xiaomi Trực tiếp người dùng vào ngày 26/7 vừa qua.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

sản phẩm Sở hữu khá nhiều điểm nhấn mãn nhãn như kiểu dáng tinh tế, tính năng mạnh mẽ, cụm camera kép ở mặt sau như dòng flagship Mi 6 và đi kèm theo giá tiền hơi mềm là trên dưới 5 triệu đ. liệu thần hồn đấy có đủ Xiaomi Mi 5X cạnh tranh có những đối thủ cộng phân khúc?

qui hoạch

Xiaomi Mi 5X Bí mật kiểu dáng kim loại nguyên khối cấp cao sở hữu 4 góc được bo cong dịu dàng kết hợp với thân máy hơi mỏng, chỉ 7.3 mm Nên cho cảm giác cầm nắm tương đối là vô tư. Mặt sau của máy được design tương đối giống với dòng iPhone 7 Plus of Apple, trong khoảng bí quyết sắp xếp cụm camera kép tới dải ăng ten bo theo 2 cạnh viền của và dưới. bên cạnh đó, mặt lưng 2017 cũng không nhằm lại mồ hôi và dấu vân tay vào giai đoạn dùng.

Mặt trước of máy được concept tương đối cân đối sở hữu viền trên là nơi cất camera selfie, đèn flash và loa thoại còn viền nhỏ hơn là địa chỉ đặt Những phím điều hướng Android. ngoài ra, Xiaomi Mi 5X còn Sở hữu concept mặt kính cong 2.5D sáng giá trợ giúp những thao tác vuốt, chạm trong khoảng rìa màn hình vào bên vào khá mượt mà và thoả thích.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Camera

Máy Ảnh là 1 trong các điểm nhấn tuyệt hảo số 1 của Xiaomi Mi 5X. Máy được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với cơ chế hoạt động giống mẫu flagship Xiaomi Mi 6, nhưng kèm theo là phần cứng ko bằng. Cả hai camera sau of Mi 5X đều sở hữu độ phân giải 12MP, trong đó camera chính sở hữu khẩu độ f/2.2, sử dụng ống kính góc rộng rãi tiêu chống cự 26mm và sở hữu kích tấc điểm Ảnh hơi lớn 1,25 um. Camera 12MP còn lại đóng vai trò tele và hỗ trợ chụp Ảnh xóa phông khi Trên tay ống kính tiêu phản kháng 50mm cộng khẩu độ f/2.6.

Nhờ cụm camera kép 2017 mà máy có thể chụp được các bức Hình ở xa hơn và tạo ra những hiệu ứng bokeh giỏi khi chụp chân dung. bên cạnh đó, Xiaomi còn thiết bị thêm một tính năng mới trên Mi 5X là khả năng xóa các vật thể không quyết định trong Hình chụp.

Trải nghiệm thực tế thì vào Một vài đủ sáng, máy có tốc độ lấy nét, chụp và lưu Hình nhanh. danh tiếng Ảnh phải chăng, sắc màu hơi trung thực, dải nhạy sáng ở mức chấp nhận được. Còn lúc chụp ở chế độ chân dung thì hiệu ứng xóa phông trên Mi 5X ko tới mức mờ mịt, kỳ lạ và hiện tượng xóa lem nhem ở viền đã được giảm đi đáng kể. dưới đây là một vài Hình Hình chụp trong khoảng camera sau kép of máy:

màn hình

Xiaomi Mi 5X được thiết bị màn hình IPS LCD kích tấc 5.5 inch sở hữu độ phân giải Full-HD, tỷ lệ điểm Hình 403 ppi Nên của chất lượng hiển thị cực kỳ phải chăng. Nội dung văn bản, Ảnh Ảnh được hiển thị sắc nét, có độ chi tiết cao và màu sắc được tái hiện chân thực, ngẫu nhiên chứ ko quá nịnh mắt người mua.

đồng thời, mặt hình này còn sở hữu độ sáng hơi cao và góc nhìn mênh mông Nên cho trình độ hiển thị tương đối phải chăng trong nhiều Những Yêu cầu ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng. Chưa hết, kích thước màn hình 5.5 inch of máy còn cho khách hàng không gian hiển thị bát ngát to để giải trí xem phim nhưng cũng không quá lớn và bự chảng vào giai đoạn dùng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bi-kip-de-chon-smartphone-dung-chuan-ngon-bo-re-818x479w.jpg

hiệu năng

Xiaomi Mi 5X được thứ vi xử lý mức trung do Qualcomm sản xuất là Snapdragon 625 sở hữu 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2.0 GHz, đi kèm theo là dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ sơ cấp 64GB và có thể mở mang thẻ nhớ tối đa đến 128GB. Thêm vào ấy, thứ còn được tối ưu phải chăng trên bộ giao diện MIUI 9 được tùy biến trong khoảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Review thực tiễn, máy cho tính năng ấn tượng và dư sức đáp ứng phải chăng nhu cầu sử dụng mỗi ngày of quý khách như duyệt web, lướt Facebook, xem phim,...Thậm chí khi thể nghiệm sở hữu các tựa game nặng nề như Asphalt 8 hữu ích N.O.V.A Những,...thì Mi 5X vẫn vận hành suôn sẻ, hiệu ứng chuyển cảnh trong game khá mượt và phần nhiều ko sở hữu hiện tượng lag, giật xảy ra. Chưa hết, sở hữu 4GB RAM thì tài năng đa nhiệm của Xiaomi Mi 5X cũng khá tuyệt hảo lúc khách hàng có thể trình làng cộng lúc khoảng các áp dụng các máy vận hành ổn định và ko phải load lại vận dụng nào.

Xiaomi Mi 5X được đồ vật viên pin sở hữu dung lượng Một vài.080 mAh, hài hòa mang vi xử lý tiết kiệm điện lực Nên có thể cung cấp phải chăng mong muốn dùng trong khoảng sáng đến chiều of khách hàng. mới, máy còn hỗ trợ kỹ thuật sạc nhanh Quick Charge Các.0 giúp đỡ sạc đầy viên pin của máy chỉ trong 90 phút.

Kết luận

nhìn chung, Xiaomi Mi 5x Những ý do tương đối rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như concept sang trọng, tính năng mạnh mẽ, ổn thỏa, camera kép cho tài năng chụp Hình xóa phông tuyệt hảo cùng thời lượng mãn nhãn so mang chi phí of máy. Đây thực sự là 1 chọn lựa hấp dẫn và là đối thủ đáng gờm vào phân khúc giá thành trên dưới 5 tr giờ đây.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

NTT