PDA

View Full Version : Khám phá Bangkok lần này bạn nhớ check-in một loạt quán mới vô cùng xinh này nhé


thuytb9078
28-08-2017, 09:44 PM
Khám phá Bangkok lần này bạn nhớ check-in một loạt quán mới vô cùng xinh này nhé

trọng điểm thương nghiệp thì vòng vèo đi quẩn quanh lại cũng chỉ với vài cái tiêu biểu như MBK, Siam Paragon, Central World, Terminal 21… nhưng những quán cà phê đẹp và ngon thì lại mọc lên mỗi ngày. Lần nào đến Bangkok cũng đều ko khỏi choáng ngợp trước tốc độ phát triển của quán xá đến đây.

giả dụ bạn đang với ý định quay trở lại thị thành này chỉ mất khoảng nơi, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến tới Thái đầu tiên của mình thì không thể quên ghi ngay 4 cái tên này vào danh sách các tới bắt buộc cần tới. Quán nào cũng đẹp lung linh, đã vậy lại còn có cà phê thơm, bánh ngọt và đồ ăn ngon mồm – thả cửa để “ểnh ương” nhé! hoat dong ve dem o bangkok (http://kitetravel.vn/blog/top-8-hoat-dong-ve-dem-o-bangkok)

Kurious Cafe

Địa chỉ: 10/10 Soi Sukhumvit 36

Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

Kurious Cafe là 1 khoảng trống khiến việc phối hợp thư giãn được đa số tuổi teen Bangkok ưng ý. Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm giác ngay sự đặc trưng của Kurious. các cột xi-măng to tướng, cũ kĩ được phối hợp cùng sở hữu những mảng tường trắng cùng kiến trúc đương đại tạo buộc phải một khái quát cực kỳ lạ mắt và khó hiểu, đúng mang cái tên của quán. Phần è được khiến siêu cao, hài hòa cùng có ánh nắng tràn đầy đi trong khoảng ba phía khiến tới đây trông giống 1 phim trường hơn là 1 quán cà phê.

Kurious chuyên dụng cho phổ biến món nước đa dạng: từ soda, cà phê cho đi các loại nước trái cây. tuy nhiên vật dụng làm cho hầu hết người không thể quên được khi rời Kurious lại là những món ăn được khiến theo bắt mắt cuisine (ẩm thực tinh tế). ở đây nổi danh sở hữu cá hồi nướng, bò tẩm gia vị nướng và mực cừu giòn. Tráng mồm với bánh crepe chuối nữa là vừa đẹp!

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/top-4-quan-cafe-o-bangkok-rat-xinh-tuoi-khi-di-du-lich-thai-lan-4.png

Xem thêm: chơi gì buổi tối ở bangkok (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/jZTKXNvgaYP)

Joy Table

Địa chỉ: 73 Lat Phrao 64 Alley, Lane 6, Khwaeng Wang Thonglang, Khet Wang Thonglang, Krung Thep Maha Nakhon 10310.

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

đeo đuổi hình thức home cooking cafe, Joy Table là tới bạn mang thể nơi để thưởng thức những món ăn tươi ngon và uống những loại nước organic rẻ cho sức khoẻ. các bạn trẻ Việt Nam đến đây đảm bảo sẽ thấy vô cùng thân thuộc với những món cơm nhà: sở hữu đậu hủ, có cá cừu, sở hữu tôm chiên cá mặn… toàn bộ vật liệu chế biến những món ăn này đều được trồng ngay ở trang trại của quán, đúng chuẩn “from farm lớn table”. bên cạnh đó các loại nước ở đây siêu thanh mát, hợp cho việc giải nhiệt.

không chỉ có đồ ăn ngon mà Joy Table còn rất xinh. Quán nằm trong một ngôi nhà nhỏ, mang cửa gỗ màu nâu sậm, những chậu cây xanh và chú vịt mô hình ngay trước cửa quán – toàn bộ trang bị hệt như tại một nông trại thái bình nào đó mà ta vẫn thường thấy trên phim. ví như nên mua một góc nhỏ tại Bangkok để “detox tâm hồn” thì Joy Table chính là tới mà bạn cần đến!

Nguồn: http://tintuc.hoatuoionline.net/du-lich/phuot-bangkok-lan-nay-ban-nho-chup-anh-mot-loat-quan-moi-sieu-xinh-nay-nhe/