PDA

View Full Version : Review yếu tố điện thoại J3 Pro: tương xứng danh siêu phẩm mức trung


nangmui287
28-08-2017, 09:10 PM
concept

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Samsung Galaxy J3 Pro Trình làng concept nguyên khối tạo nét khỏe khắn, cứng cát hơn so với phiên bản 2016. những cạnh được bo tròn cùng kích tấc máy không quá lớn và trọng lượng of máy vừa đủ nhằm thao tác và cầm nắm đơn giản.

Về cấu trúc mình Review Samsung J3 Pro vượt trội nhất là màu sắc và mặt lưng máy. concept dải ăng-ten có phần cách điệu hơn Thay vì các đường thẳng chia máy thành 3 phần khác nhau hơi đơn điệu. đt J3 Pro sở hữu màu xanh coral mới mẻ phù hợp có những người năng động. đồng thời nhờ màu sắc nay cung cấp mình phần lớn lúc đang dùng tuyệt phẩm Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral hữu ích Samsung Galaxy Note 7.

mặt hình hiển thị

điện thoại J3 Pro được thứ màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD 720p. công nghệ tấm nền sử dụng là PLS TFT LCD. Dù ko Trình làng tấm nền SuperAmoLED như những trang bị khác vào họ nhà Samsung. tuy nhiên tấm nền nay vẫn cung ứng thấp mong muốn dùng bình thường. màu sắc cho ra theo mình Đánh giá Galaxy J3 Pro bộc lộ tương đối rẻ, các gam màu không bị đẩy quá rực, góc nhìn khá phải chăng ko bị tối đi lúc nghiêng. Thế Có nên Galaxy J3 Pro khá thích hợp với đại đa số người mua có những nhu cầu khác nhau: xem phim, chơi game, đọc báo thích thú văn bản,… Độ sáng màn hình cũng tương đối cao, lúc ra bên ngoài nắng cáu vẫn nhìn được những nội dung hiển thị.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Giao diện khách hàng

Samsung qua ưu ái khi dù chỉ là vật dụng dưới 5 triệu nhưng Galaxy J3 Pro vẫn được cài đặt hệ điều hành Android 7.0 thú vị nhất với giao diện Grace UX. Mình có thể Review Galaxy J3 Pro là cái máy cho Nhân xét khách hàng ấn tượng nhất có bí quyết sắp xếp Appdrawer, hình dạng những icon và các tính năng sáng suốt.

những icon được làm đồng số 1 và dễ dàng nhận biết, lúc mở Appdrawer thì thao tác vuốt trong khoảng dưới lên hơi là tiện lợi. mới là các hiệu năng thông minh được tích hợp như: Nhấp đôi phím Home nhằm trình làng nhanh camera, truy cập rất nhiều tài khoản ứng dụng, đa nhiệm 2 cửa sổ áp dụng,… đã đấy, các bạn có khả năng thấy được Samsung tương đối sử dụng rộng rãi đến Đánh giá của người dùng ở bất kể phân khúc nào.

ứng dụng GameTool giúp đỡ cải thiện năng lực chơi game

những chế độ tiết kiệm pin

truy nhập rất nhiều tài khoản vận dụng

hiệu năng

Nội công của đt J3 Pro là vi xử lý cây nhà là vườn Exynos 7570 4 nhân dịp một.4 GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ sơ cấp. Máy chạy của Android 7.0 có giao diện Grace UX.Theo điểm số chấm được của các phần mềm. Dù với điểm số ko cao nhưng Đánh giá thực tại trên hoàn toàn khác. Mình sẽ sử dụng phần mềm chuyên dụng để đo mức FPS of máy khi chơi game. Mức đo sẽ là trên 24 FPS sẽ được tính là mượt mà. kết quả được ghi nhận trong bảng sau.

Nhìn vào giản đồ các bạn thấy ở những tựa game không nhiều Subway Surfer, Zombie Tsunami, máy xử lý khá thấp khi FPS sấp xỉ 60 FPS. rất nhiều ko sở hữu hiện tượng giật lag xảy ra. khi đã các tựa game nặng như Plant vs Zombie 2, Moderm Combat 5 lúc các phân đoạn nhiều khói lửa bổ ích Zombie nhiều thì mức FPS thỉnh thoảng bị rớt xuống còn 18, 19 xảy ra hiện tượng rớt khung Hình hơi khó chịu. Riêng mang Moderm Combat 5 mình qua giảm mức đồ họa phải chăng số 1 thì hiện tượng rớt khung Hình giảm nhưng thương hiệu Hình Hình thì khá tệ. đã ấy, về mặt tính năng thì mình Đánh giá Galaxy J3 Pro sẽ thích hợp với những ai hữu ích sử dụng những tác vụ cơ bản như Facebook, Messenger, Youtube, đọc báo,.. đôi khi giải trí bằng 1 số tựa game nhẹ.

Camera

đt J3 Pro sở hữu cảm biến 13MP f/1.9 ở mặt sau và 5MP f/2.2. vào Những Yêu cầu đủ sáng thì máy của năng lực bắt nét nhanh, Hình sở hữu khía cạnh tốt và màu sắc trung thực. Hình HDR trên máy lắp đặt việc hơi ổn khi tái hiện những chỗ chênh sáng. có khẩu độ f/1.9 thì bokeld các bức Ảnh cảnh gần khá tròn và hậu cảnh được xóa mờ khá tốt.

Ảnh HDR giúp phát huy các địa điểm tại chênh sáng

Chuyển sang Điều kiện thiếu sáng, đây là địa chỉ phát huy ưu thế of khẩu độ to của máy. xét về các bức Ảnh được chụp ban đêm, thì mình Đánh giá Galaxy J3 Pro thể hiện quá rất chi là tốt với độ nhiễu tốt, khía cạnh vẫn giữ lại được. tuy vậy quý khách cần giữ chặt máy lúc chụp vì không được thiết bị chống rung.

Camera selfie của Galaxy J3 Pro có góc chụp bát ngát và phần lớn chế độ lắp đặt nice trợ giúp quý khách sở hữu những bức Hình cực kỳ nice. bên cạnh đó nếu chụp trong Một vài không đủ sáng thì đèn Flash mặt trước cũng sẽ có lợi ích tương đối nhìu.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-ly-do-vi-sao-ban-nen-mua-Samsung-Galaxy-C9-Pro-818x479w.jpg

Thời lượng pin

Samsung Galaxy J3 Pro vào Bí mật trong vóc dáng nhẹ nhắn của mình là viên pin dung lượng 2400mAh. Dù dung lượng hơi nhẹ so có mặt bằng chung, tuy nhiên với Một vài hợp lý thấp of vi xử lý Exynos và Android 7.0, thời lượng dùng của Galaxy J3 Pro thi công mình hết sức mãn nhãn. mang bài bài Đánh giá Galaxy J3 Pro về thời lượng dùng, kết cục chiếc máy có thể dùng liên tục 10 giờ 42 phút liên tiếp sở hữu thời gian Onscreen lên đến sắp 8 tiếng.

Dù vậy thời gian sạc pin của Galaxy J3 Pro lại hơi lâu, gần 2h30phút nhằm sạc đầy viên pin 2400mAh. giả dụ Galaxy J3 Pro có khả năng sạc nhanh thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. nhằm hiểu rõ ràng hơn về bài test pin of Galaxy J3 Pro, những quý khách hãy nhấn trong ĐÂY.

Tổng hợp

Tổng hợp lại, điện thoại J3 Pro là chiếc smartphone đáng Sở hữu số 1 vào phân khúc. chiếc máy phù hợp sở hữu đại hầu hết khách hàng sở hữu hiệu năng ổn, đơn giản sử dụng, camera chụp Ảnh tốt và thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Tuy vẫn còn 1 số điểm trừ về khả năng chơi game, màn hình hiển thị nhưng vẫn chấp nhận được. Vậy là bạn, quý khách sở hữu lựa chọn Galaxy J3 Pro ko.

hi vọng bài Đánh giá Galaxy J3 Pro này cung cấp các tin nóng thiết yếu về sp đến các quý khách

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

TamTD