PDA

View Full Version : Đánh giá Galaxy J7 Pro sau 2 tháng: camera tuyệt vời trong mức giá, pin trâu, hiệu năng thấp


nangmui287
28-08-2017, 08:09 PM
trình làng bí quyết đây 2 tháng, Galaxy J7 Pro là một trong những đt sở hữu sức tác hại to của thị trường di động Việt Nam, mới là ở phân khúc tầm trung. Ở bài viết này, hãy cùng FPT Shop Review đt J7 Pro sau 2 tháng sử dụng

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

design kim khí sang trọng, bí quyết điệu ănten

concept of Galaxy J7 Pro gây ấn tượng nhờ tạo Hình nguyên khối bằng kim khí mang chất lượng hoàn thành hoàn toàn mãn nhãn. những góc máy được bo tròn và những cạnh được vát cong vừa đủ đem lại cảm xúc cầm nắm cực kỳ thỏa mái và tính thẩm mỹ cho sp. có vỏ máy được gia công hơi dày và kỹ càng Nên trông J7 Pro sở hữu độ cứng cắp, chắc chắn và bắt mắt.

Mặt trước of J7 Pro hơi giống những smartphone mẫu A năm nay. Máy hữu màn hình 5.5 inch, được gìn giữ bởi kính cường lực được làm cong 2.5D. Phía của mặt hình là chỗ đặt camera selfie, loa thoại và đèn flash led trước. Phía dưới là chỗ đặt cụm phím điều hướng gồm: đa nhiệm, home kiêm cảm biến vân tay 1 chạm và phím back, khá đáng tiếc khi các phím điều hướng đều ko có đèn nền, bởi thế việc dùng vào Những Yêu cầu trời tối sẽ khá khó khăn đối sở hữu khách hàng.

Mặt lưng chính là điểm nhấn trên Galaxy J7 Pro. Samsung đã mạnh dạng xóa bỏ các cạnh anten nhựa, sửa chữa trong ấy là gia tộc dùng 2 dải anten của và dưới được cách điệu thành Ảnh chữ U lạ mắt, điều ấy giúp đỡ mặt lưng of máy trông bao la rải và ngay tắp lự mạch hơn. Tiếp tới là tọa lạc ở camera và đèn flash sở hữu phần lạ thường lúc được đặt theo hàng dọc và nằm tại bộ khung viền Hình bầu dục.

mặt hình Super Amoled và tính năng rẻ vào chi phí

màn hình đt J7 Pro có phân giải FullHD, Sửa vì sử dụng tấm nền PLS như J7 Prime, Samsung đã vô cùng ưu ái thiết bị của đứa con cưng của mình tấm SUPER AMOLED cho chất lượng hiển thị rẻ hơn nhờ độ sắc nét cao, độ sáng và tương phản cao, sắc màu rạng rỡ và nịnh mắt.,..

Về cấu hình Galaxy J7 Pro cũng được thiết bị vi xử lý 8 nhân dịp xung nhịp một.6GHz sở hữu 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB – có thể mở mang thẻ nhớ tối đa đến 256GB khách hàng chẳng phải khó khăn nếu chưa đủ dung lượng lưu trữ. Thêm vào đấy, đồ vật được tối ưu rẻ của bộ giao diện GraceUX được tùy biến trong khoảng hệ điều hành Android Nougat 7.0.

có thể thấy, tính năng ko phải điểm nhấn of đt J7 Pro. với vi xử lý Exynos 7870 cùng 3Gb Ram máy sẽ cho hiệu năng không quá mạnh nhưng lại tương đối ổn trong tầm giá trong khoảng 6 tới 7 triệu.

Máy hoạt động vô cùng mượt mà những tác vụ dễ dàng. tương tự ở các tựa game sở hữu mức đồ họa trung bình như Temple Run, Dumb way 2 Die,.. thì máy vẫn đảm bảo Nhân xét người mua tốt.

tới 1 số tựa game có đồ họa phức tạp hơn như N.O.V.A Một số, Implosion: Never Lose Hope, Asphalt 8.. ở mức setting trung bình thì hiệu ứng chuyển cảnh vào game vẫn còn mượt mà, nhưng ở chế độ max setting thì đôi khi máy bị giật khung Hình do các phân cảnh sở hữu nhiều hành động và chi tiết đồ họa cao.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

làm việc mượt mà của Android 7.0

đt J7 Pro làm việc trên giao diện Grace UX na ná như Galaxy Note 7. Giao diện Grace UX được thi công phẳng và những chỉ mục trong Setting được bố trí kỹ thuật hơn, các icon được cân chỉnh dễ dàng nhìn hơn sở hữu nhiều màu sắc rạng rỡ hơn. ngoài ra, khách hàng cũng có khả năng tải thêm rất nhiều bộ theme mới trên vận dụng Samsung themes được tích hợp sẵn trên máy.

Tận dụng lợi thế trong khoảng tấm nền AMOLED, Samsung đã thiết bị thêm một tính năng cấp cao là Always On. tính năng này giúp quý khách dễ dàng theo dõi những thông báo hoặc giờ giấc của máy dù qua tắt mặt hình.

Camera xuất sắc: Bắt nét nhanh, yếu tố rẻ, Ảnh đêm tuyệt hảo

Máy Bí mật bộ đôi camera “trước, sau như một” lúc cộng có cùng độ phân giải 13MP. đặc biệt, dù chỉ nằm trong phân khúc mức trung nhưng Galayx J7 Pro vẫn được Samsung ưu ái trang bị cho camera sau sở hữu khẩu độ to nhất của đt giờ đây là f/1.7. trong khi đấy, camera trước của máy cũng sở hữu khẩu độ là f/1.9, hứa hẹn đem lại các bức Ảnh selfie tốt ngay cả lúc chụp vào Những Yêu cầu chưa đủ sáng.

Giao diện camera hơi dễ dàng và trực giác, được tích hợp rất nhiều chế độ chụp Ảnh như khác nhau như chụp toàn cảnh, chụp liên tiếp, chuyên nghiệp… quý khách đơn giản thao tác vuốt để chuyển đổi tương hỗ giữa những chế độ: vuốt lên xuống để thay đổi camera trước và sau, vuốt sang cần nhằm trình làng các chế độ chụp, vuốt sang trái để lựa chọn các bộ lọc và hiệu ứng. Chế độ chụp nhiệt tình chỉ của phép khách hàng có khả năng chỉnh tay rất nhiều thông số như ISO, WB. Samsung vẫn không điển tích hợp cho những máy tầm trung chỉnh tốc độ màn chập.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/diem-danh-nhung-ly-do-vi-sao-ban-nen-mua-Samsung-Galaxy-C9-Pro-818x479w.jpg

Đánh giá nhanh về uy tín ảnh:

- Ở Một số ánh sáng đầy đủ:

Camera của Galaxy J7 Pro gây ấn tượng ở khả năng bắt nét và thu Hình khá nhanh, uy tín Hình chụp thu được có độ chi tiết cao, sắc màu nịnh mắt, tương phản tốt và cân bằng trắng xác thực.

Ảnh sở hữu màu sắc tương đối rực rỡ so với thực tiễn mà mắt thường nhìn thấy, đặc biệt là ở gam màu nóng như đỏ thì Hình bị bệt lại và mất rất nhiều khía cạnh. Nhờ được thứ khẩu độ to f/1.7 Có nên chất lượng Ảnh chụp cận cảnh of Galaxy J7 Pro chắc chắn là tuyệt hảo. phông nền of bức Hình tách bạch, chủ thể được làm nổi bật và có hiệu ứng bokeh lung linh mắt

- Ở Một vài không đủ sáng:

vào Điều kiện thiếu sángthì tốc độ lấy nét và chụp of Galaxy J7 Pro suy giảm đi đáng kể. Chính do đó, khi chụp cần cầm máy thật chắc tay nếu ko muốn Hình mất nét hữu ích nhòe.

Bù lại thì thương hiệu Ảnh thiếu sáng of Galaxy J7 Pro hết sức thấp nếu so mang những đối thủ khác vào cộng chi phí. Ảnh vẫn giữ lại được rất nhiều khía cạnh và ít noise

ngoài ra, thăng bằng trắng của máy rất nhiều lúc cũng bị ám vàng so mang thực tại, nhất là vào Một vài sở hữu ánh sáng vàng như chụp nhỏ hơn đèn đường. vào trường hợp nay quý khách Nên tận dụng chế độ nhiều năm kinh nghiệm của máy, chỉnh sửa lại thăng bằng trắng (WB) nhằm sở hữu bức Hình thích hợp hơn.

Thử chế độ Panorama

Camera trước of Galaxy J7 Pro sở hữu độ phân giải 13MP được thứ cả đèn flash. với đèn flash trợ sáng lúc selfie giúp đỡ của việc “tự sướng” trở nền đơn giản ở bất kỳ Điều kiện chưa đủ sáng

Thời lượng pin cực mãn nhãn

với dung lượng pin 3600 mAh và màn hình AMOLED, Galaxy J7 Pro duy trì được thời gian dùng pin hơi lâu. để thuyết phục hơn, FPT Shop đã test thử thời lượng pin của chiếc máy 2017 như sau ở Một vài như:

- Pin đầy 100%

- màn hình thiết lập ở mức 60%, âm lượng 70%, bật Wi-Fi

- kết thúc dừng khi máy chạm móc 10% pin.

kết thúc thu được như sau:

Củ sạc của Galaxy J7 Pro có thông số đầu ra 5V/1.55A. Thời gian nhằm sạc từ mức 0% đến 100% là 2 giờ 40 phút, đây là mức có khả năng chấp nhận được với 1 đt có thời lượng pin lên tới 3600mAh.

Kết luận:

nói chung, đt J7 Pro là đt sở hữu nhiều ưu thế nổi bật như chất lượng gia công tốt, thời lượng dùng pin mãn nhãn, camera chụp tối xuất sắc. tuy vậy máy vẫn còn khuyết điểm lúc tính năng của máy vẫn chưa như chờ mong. Dẫu vậy, đây vẫn là sp đầy hứa hẹn của Samsung và sẽ còn gây sốt vô cùng lâu trên thị trường.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

HàoPA