PDA

View Full Version : Bệnh lậu ở nam giới có triệu chứng gì?


haquynh1990
28-08-2017, 10:09 AM
Ngoài các bệnh như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục thì bệnh lậu cũng nằm trong danh sách các bệnh xã hội mà nam giới dễ gặp phải hiện giờ, đặc biệt là những người có lối sống tình dục không lành mạnh. cách trị bệnh lậu ở nam giới (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-benh-lau-o-nam-gioi-va-phu-nu.html) càng kéo dài thì càng gây nguy hiểm cho người bệnh. vì vậy, nam nên sớm nhận biết những biểu hiện cơ bản của bệnh và đi khám, điều trị dứt điểm bệnh. Dưới đây là một số thông tin bác sỹ phòng khám đa khoa thế giới chia sẻ về biểu hiện và cách chữa trị bệnh lậu mà đàn ông nên biết.

http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/avatar/chi-phi-chua-tri-dau-rat-hau-mon-bao-nhieu-tien-1.jpg

dấu hiệu bệnh lậu ở phái mạnh

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội có khả năng lây lan rất nhanh chóng nhưng lại có diễn biến rất phức tạp. Bệnh thường khó phát hiện với những biểu hiện không cụ thể ở giai đoạn đầu. Nhưng nếu chú ý thì sẽ thấy các biểu hiện như sau:

  ✔ Buổi sáng sau khi thức dậy đi vệ sinh thì nam giới thường có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy ở đường tiểu hoặc ở niệu đạo tiết dịch màu trắng hoặc hơi vàng.

  ✔ Ở bao quy đầu và xung quanh dương vật thì bị sẽ có hiện tượng sưng tấy đỏ.

  ✔ Có dấu hiệu đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ kèm theo dịch nhầy được tiết ra như nhựa chuối.

  ✔ Khi đi tiểu thì thường xuyên bị đau với cảm giác buốt và rát.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

  ✔ Khi quan hệ tình dục hay khi cương dương thì dương vật thường bị đau cứng và rát , có thế xuất tinh ra máu.

  ✔ Xuất hiện nhiều nốt ban đỏ ở bẹn hoặc lên hạch ở gần các bộ phận sinh dục

  ✔ Nam giới thường có dấu hiệu mệt mỏi và kèm theo sốt.

  Nếu sau khoảng 1 tháng bị vi khuẩn lậu xâm nhập mà không được chữa bệnh lậu kịp thời thì bệnh có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Xem thêm: xet nghiem lau (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/benh-lau-can-phai-xet-nghiem-nhung-gi.html)

nguyên do gây bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu có nguyên nhân là do vi khuẩn tạo nên.

Vi khuẩn gây bệnh lậu không thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút, cũng như không thể sống trên bề mặt da của bàn tay, cánh tay, hay chân. Vì thế bệnh lậu không lây qua những hình thức giao tiếp thông thường như bắt tay, ôm hôn

Bệnh lậu lây truyền trong khi giao hợp không dùng biện pháp bảo vệ dưới mọi hình thức (âm đạo, hậu môn, miệng, ...).

chữa trị bệnh lậu ở nam giới

Phòng khám đa khoa thế giới sử dụng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán bệnh, có thể xác định rõ mầm bệnh cũng như biến chứng bệnh. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất.

Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng , cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó loại trừ được bệnh.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia bệnh viện đa khoa thế giới về nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh lậu ở cánh mày râu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi theo đường dây nóng: 028 39 233 666/ Zalo: 0128 254 6849

Thông tin hữu ích dành cho bạn: xet nghiem benh sui mao ga (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/cach-xet-nghiem-benh-sui-mao-ga-o-nam-nhu-the-nao.html)