PDA

View Full Version : ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẰNG LASER Ở ĐÂU GIÁ HỢP LÝ NHẤT


luc1994
28-08-2017, 07:48 AM
Trị tàn nhang bằng laser là phương phương pháp phổ biến thường thấy tại các trung tâm thẩm mỹ. Có rất nhiều câu hỏi khi nhắc đến cách trị tàn nhang này như: có mang lại hiệu quả và an toàn không, bản chất của phương pháp này như thế nào? Để gỡ bỏ những khúc mắc của mọi người về cách trị tàn nhang bằng laser, mời bạn theo dõi bài viết sau.

Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp như thế nào?


Trị tàn nhang bằng laser trị hiệu quả các vết tàn nhang lớn

Đối với các vết tàn nhang nhỏ và ít chúng ta có thể sử các loại mỹ phẩm hay những mẹo vặt nhỏ để trị, nhưng đối với các tàn nhang trên cơ thể lớn bạn phải dùng phương pháp trị tàn nhang bằng laser thì mới loại bỏ được tàn nhang. Đây là phương pháp sử dụng các bước sóng từ tia ánh sáng laser với cường độ mạnh xuyên sâu qua da loại bỏ các vết tàn nhang ẩn dưới da. Thông thường trị tàn nhang bằng laser bạn áp dụng 1 - 2 lần có thể loại bỏ những vết tàn nhang, không chỉ vậy phương pháp còn loại bỏ tận gốc chân tàn nhang và tái tạo làn da tàn nhang trở nên trắng mịn hơn.

Phương pháp trị nám và tàn nhang bằng laser
Trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt

Đọc thêm: mỹ phẩm trị tàn nhang hiệu quả (https://trinamtainha.org/tham-khao-cac-loai-my-pham-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)
c

https://trinamtainha.org/uploads/may-na.png

Trị tàn nhang bằng laser với trang thiết bị hiện đại

Không khó để tìm các trung tâm thẩm mỹ trị tàn nhang bằng laser, nhưng câu hỏi lớn là các địa điểm đó có an toàn và hiệu quả sau khi trị liệu. Hiện nay có một số thương hiệu trị tàn nhang bằng laser được chị em tin dùng như: Laser Spectra (công nghệ đến từ Mỹ), Yellow Laser (công nghệ trị tàn nhang bằng laser từ Hàn Quốc), hầu hết các trung tâm này có chi nhánh ở hầu hết các thành phố lớn trong cả nước đặc biệt là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn lưu ý không chỉ yếu tố chọn được trung tâm thẩm mỹ trị tàn nhang bằng laser quyết định đến kết quả của phương pháp mà còn phụ thuộc vào những nhân tố sau:

Tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu mang lại khác nhau.
Có thể một số loại da mặt không thích hợp với các loại ánh sáng khi thực hiện trị tàn nhang bằng laser.
Sau quá trình trị liệu cần có chế độ chăm sóc nghỉ ngơi hợp lý, tránh những hoạt động có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.

Nguồn: https://trinamtainha.org/tri-tan-nhang-bang-laser