PDA

View Full Version : Ba phương tiện chủ yếu lúc đến tour du lịch singapore


thuytb9078
27-08-2017, 08:34 PM
Ba phương tiện chủ yếu lúc đến tour du lịch singapore

có ba công cụ chính yếu để bạn chọn lọc là xe điện ngầm, taxi và ô tô buýt. lich trinh du lich tiet kiem o singapore (http://kitetravel.vn/blog/lich-trinh-du-lich-tiet-kiem-o-singapore) Bạn cũng mang thể phối hợp cả 3 phương tiện này.

Tàu điện ngầm

xe điện ngầm (MRT) là phương tiện vận động nhanh và tiện lợi nhất ở Singapore, chưa đề cập màng lưới các ga trải rộng khắp, đồng nghĩa với việc phần đông những điểm thăm quan chính của Singapore đều mang thể nơi bộ được từ ga MRT.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/phuong-tien-cong-cong-khi-di-du-lich-singapore-1.jpg

Bạn với thể tậu vé lẻ cho từng chuyến đến, nhưng kinh tế và thuận tiện nhất là sắm thẻ EZ-Link, một loại thẻ mà bạn với thể nạp tiền theo nhu cầu sử dụng. Thẻ có thể chuyên dụng cho cả xe buýt. Thẻ này cũng mang loại dùng ko dừng trong một ngày (10 SGD), hai ngày (16 SGD) hoặc 3 ngày (20 SGD). Bạn mang thể sắm thẻ tại phòng vé TransitLink Ticket Office hoặc tại bất kỳ những ga MRT nào.

Bài viết hay: lịch trình du lịch tiết kiệm ở singapore (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/ihooRPWiAzG)

Xe buýt

Hệ thống xe buýt của Singapore với màng lưới những tuyến xe rộng khắp nơi đa số các địa điểm và là bí quyết tùng tiệm nhất để vi vu, đồng thời cũng là dịp để ngắm rộng rãi cảnh đẹp.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/phuong-tien-cong-cong-khi-di-du-lich-singapore-2.jpg

Bạn mang thể thanh toán vé ô tô buýt bằng bí quyết dùng thẻ EZ-Link đã được nạp tiền trước, chính là thẻ dành để đến MRT. Bạn chỉ nên chạm thẻ này vào máy đọc thẻ đặt cạnh tài xế khi lên xe và hãy nhớ chạm thẻ lần nữa vào máy đọc thẻ đặt sắp cửa ra, lúc bạn xuống xe. trường hợp bạn quên chạm khi xuống xe, bạn sẽ bị tính giá tối đa cho chuyến đi đó. Bạn cũng sở hữu thể trả tiền mặt, nhưng bắt buộc là số tiền lẻ chuẩn xác. đa số xe buýt ở Singapore với điều hòa nhiệt độ và thiết bị trên xe tương đối luôn tiện nghi.

Taxi

đi taxi sẽ tha hồ và đặc thù thuận lợi trường hợp bạn muốn đi những địa điểm mà xe buýt hay MRT ko đến được. Taxi tính tiền theo đồng hồ nhưng cũng có thể sẽ với phụ chi phí tùy vào thời kì (chẳng hạn như buổi tối muộn), địa điểm và hãng taxi tuyển lựa. Để ước tính số tiền nên trả, hãy hỏi tài xế về phụ tổn phí và xin hóa đơn khi kết thúc hành trình. Bạn với thể vẫy taxi lúc đứng bên đường ở đa số các địa điểm hoặc bằng bí quyết xếp hàng ở những khu vực đợi taxi sở hữu sẵn tại đa số các trung tâm shopping, resort và địa điểm thăm quan. giả dụ bạn muốn gọi taxi, bạn mang thể gọi đến số đặt taxi chung.

Nguồn: http://vietnamtravel.gianhangvn.com/ghe-tham-ngoi-chua-phat-nha-tai-khu-chinatown-cua-singapore-822879.html