PDA

View Full Version : Dấu hiệu triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ


haquynh1990
27-08-2017, 08:59 AM
Bệnh lậu là một bệnh xã hội phổ biến ở cả nam và nữ do song cầu khuẩn lậu gây ra. Bệnh chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả các hoạt động quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn không được bảo vệ. Các xoắn khuẩn lậu tồn tại ở cơ quan sinh dục và các niêm mạc khác của người bệnh như hậu môn, miệng nên dù có dùng bao cao su khi quan hệ tình dục thì vẫn có nguy cơ lây nhiễm lậu rất cao.Cùng phòng khám đa khoa thế giới tìm hiểu về bệnh lậu ở nữ giới (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/benh-lau-o-phu-nu-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html) .
http://namkhoathegioi.com/upload/hinhanh/dieu-tri-xuat-tinh-som-do-tam-ly-2.jpg
Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới

– Tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày

Tiểu buốt là một trong những triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới và ở cả nam giới đặc trưng nhất. Tuy nhiên biểu hiện này đa phần mọi người đều bỏ qua và nghĩ đây chỉ đơn thuần do các nguyên nhân không phải bệnh lý như do cơ địa nóng, chế độ ăn uống thiếu rau xanh hoa quả tươi hay uống nhiều bia rượu. Chính bởi thế chỉ có chưa tới 10% nữ giới gặp triệu chứng tiểu buốt do lậu gây ra đi khám sớm. Còn lại đa phần để tới giai đoạn lậu mãn tính mới thăm khám kiểm tra.

– Khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh

Một trong những triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ mọi người cũng dễ bị nhầm lẫn sang bệnh lý khác đó là khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh. Đa phần mọi người nghĩ ra nhiều khí hư bất thường và có mùi hôi, màu sắc lạ thường nghĩ tới nguyên nhân do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây nên. Tuy nhiên dù là nguyên nhân do đâu việc có một cuộn hẹn với với bác sĩ đa khoa sớm cũng rất cần thiết.

– Đau sưng bộ phận sinh dục

Khi nữ giới bị lậu sẽ thấy cơ quan sinh dục bị sưng đau, viêm loét. Ngoài ra nếu mắc lậu miệng sẽ thấy họng đau, khó nuốt, có đờm và mủ ở miệng. Khi nữ giới có các biểu hiện này đa phần bệnh nhân đã chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính nguy hiểm.

Tin tham khảo: cach chua tri benh lau (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-benh-lau-o-nam-gioi-va-phu-nu.html)

Nên làm gì khi có triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới?

Hiện tại, phòng khám đa khoa thế giới đang triển khai áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, như điều trị bệnh lậu bằng phương pháp Tây y, Đông- Tây y kết hợp… Đặc biệt phòng khám đang áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DHA đã góp phần tích cực trong quá trình điều trị bệnh lậu. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp truyền thống. Cụ thể phương pháp này sẽ giúp người bệnh tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể giúp người bệnh có sức đề kháng tốt, đặc biệt là với những trường hợp bệnh lậu biến chứng… Từ đó giúp cho việc điều trị bệnh được hiệu quả, nhanh, hạn chế để lại biến chứng, khả năng tái phát thấp.

Với những kiến thức cơ bản kể trên về bệnh lậu ở nữ giới đã trang bị khá đầy đủ giúp chị em chủ động phòng ngừa tầm soát hiệu quả. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ, chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới qua số điện thoại 028 39 233 666 hoặc zalo : 0911 266 674 để được giải đáp rõ hơn.

Để hiểu thêm về xét nghiệm bệnh lậu như thế nào (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/benh-lau-can-phai-xet-nghiem-nhung-gi.html) , bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY