PDA

View Full Version : Bài thuốc hay giúp chữa bệnh bằng lá dứa


chiasetintuc3579
26-08-2017, 08:12 PM
Lá dứa vốn được sử dụng nhiều trong việc chế biến món ăn hay nấu chè, tuy nhiên còn có một tác dụng khác của lá dứa mà ít người biết đến đó là chữa bệnh tiểu đường. Trong bài viết này sẽ cung cấp một số bài thuốc hay chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa.

Một số bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa


Lá dứa được nhiều người sử dụng sắc lấy nước uống để chữa bệnh tiểu đường

Hiện nay rất nhiều người tin tưởng vào cách chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa. Và có hai bài thuốc chữa bệnh tiểu đường được mọi người truyền tai nhau.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa số 1

Lá dứa đem rửa sạch và phơi khô nhưng vẫn còn có màu xanh. Mỗi lần dùng khoảng 10 lá đem cắt nhỏ và nấu cùng với 2.5l nước. Nấu cho đến khi còn khoảng 2l nữa là tắt bếp. Với 2l nước lá dứa này chỉ uống trong vòng 1 ngày. Cần phải uống trước bữa ăn chừng 20 phút.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa số 2

Lấy khoảng 1 nắm tay lá dứa đem rửa sạch mà không cần phải thái nhỏ. Sau đó cho vào nồi để sắc lấy nước uống. Khi đổ nước nên đổ ngập lá dứa chừng 1 gang tay. Cho nên bếp và để lửa lớn, khi nước sôi giảm nhỏ lửa và tiếp tục nấu cho đến khi nước lá dứa ra màu xanh thì tắt bếp. Dùng nước lá dứa này để uống thay nước hàng ngày.

Một số lưu ý cần biết khi chữa bệnh tiểu đường bắng lá dứa


Hiệu quả trị bệnh tiểu đường bằng lá dứa tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Khi áp dụng cách chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa thì phải qua 3 – 4 tuần mới bắt đầu có kết quả. Khi áp dụng cách chữa bệnh này bạn nên theo dõi thường xuyên số lượng nước lá dứa mà mình uống hàng ngày đồng thời cũng phải kiểm tra, đo lượng đường thường xuyên. Có như vậy bạn mới có thể điều chỉnh được lượng lá dứa phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Đặc biệt đừng để lượng đường trong cơ thể xuống thấp quá trong khi đang lái xe, khi ngủ hay đang tắm bởi sẽ gây ra nguy hiểm về mặt tính mạng. Lá dứa rất an toàn cho sức khỏe của con người vì vậy nếu có hiệu quả có thể sử dụng trong thời gian dài với số lượng nhiều.

Trên đây là hai bài thuốc hay chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên hiệu quả theo đánh giá tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường tại : glucerna.com.vn/tim-hieu-giai-phap-dinh-duong/