PDA

View Full Version : Du lịch singapore ăn chơi tự túc như thế nào


thuytb9078
25-08-2017, 08:32 PM
Du lịch singapore ăn chơi tự túc như thế nào

điểm du lịch singapore (http://kitetravel.vn/blog/10-diem-du-lich-singapore) tượng trưng của đảo quốc là công viên Sư tử biển (Merlion Park). Tượng Sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, mang hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền có sự hình thành giang san Singapore. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ mồm sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

nhà hát Esplanade nằm ngay bên bờ vịnh, có mẫu mã như trái sầu riêng. hí viện là trung tâm trình diễn nghệ thuật hoành tráng nhất đảo, có sức đựng trên 2.000 người và 1 phòng hòa nhạc một.600 khách. Bên trong nhà hát có thư viện, trung tâm thương nghiệp và những khu ẩm thực… Giữa vịnh có cây cầu bộ hành Helix cấu trúc xoắn kép trước tiên trên thế giới, như cấu trúc của ADN, vác ý nghĩa phồn thịnh vượng.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/08/cac-diem-den-hap-dan-cua-singapore-1.png

Những sản phẩm chú trọng: địa điểm du lịch singapore (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/PTprxN1ws1e)

Marina Bay Sands là tổ hợp gồm khách sạn, sòng bài và trọng tâm thương mại cao cấp. Phía trước cổng chính mang một lòng hồ hình phễu làm cho bằng kính để thả đồng xu cầu may mắn. Giữa tòa nhà là một hồ nước dài được ngoại hình như dòng sông Venice. Thuê 1 chiếc thuyền nhỏ, bạn sẽ được xuôi theo dòng nước tới dọc khắp bên trong tòa nhà, ngắm nhìn các cửa hiệu.

Gardens by the Bay trải dài bên bờ vịnh Marina với ba khu vườn vác tên: Bay South, Bay East và Bay Central. đến tham quan vòng ngoại trừ không mất tổn phí, nhưng vào trong 2 khu vườn nhà kính mái vòm thì buộc phải trả tổn phí 28 SGD (450.000 đồng). ở vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng những “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, sở hữu chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Tiến vào hai khu nhà kính mái vòm Flower Dome (vườn hoa) và Cloud Forest (rừng mây), bạn nên mất hàng giờ dạo quanh co, chụp hình lưu niệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp các loại hoa miền ôn đới.

Khu Little India (Tiểu Ấn) là 1 trong các khu phố tinh quái nhất tại Singapore, đặc trưng là vào thời kì diễn ra các lễ hội truyền thống. đi đây, bạn sẽ với cảm nhận như đang tại Ấn Độ bởi hình ảnh, âm thanh, mùi vị và khoảng trống Ấn chứa chan. Theo như khảo sát dân số năm 2010 của Singapore thì khoảng 1 phần năm người Ấn Độ sinh sống ở Singapore là người Hồi giáo, thành thử cũng dễ hiểu vì sao khách du lịch sẽ cảm thấy văn hóa Hồi giáo hiện hữu ở phổ biến góc xã đến đây.

Nguồn: https://www.lamchame.com/forum/threads/nhung-diem-den-tiet-kiem-chi-phi-khi-di-du-lich-singapore.2176639/