PDA

View Full Version : Chú trọng cách thiết kế trang trí nội thất chung cư hợp lý


diem05059301
25-08-2017, 08:39 AM
thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu/thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2.html). Trong trường hợp an toàn hơn thì nâng chiều cao lên 1,5m và phải thiết kế lan can an toàn, tránh tạo những điểm tựa, điểm có thể bấu víu để trẻ em không thể leo trèo. Tuy nhiên, với chiều cao 1,5m thì view về mặt kiến trúc không được đẹp nên thường thì nhiều hộ để đảm bảo an toàn cho con em sẽ dùng dây căng”.

http://noithatasp.com/Images/image/Thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu/chung-cu-anh-vinh-hud/noi-that-phong-ngu-chung-cu-anh-vinh.png
Chị Thu Nga và chồng vốn là bác sĩ nên công việc rất bận rộn. Tuy vậy, chị rất yêu những lúc được ở bên gia đình, được chăm chút cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau khi nhận nhà, chị đã dành thời gian ít ỏi của mình để chăm chút cho khoảng xanh xinh xắn của gia đình.
Góc thổi nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt với khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ mong manh. Tuy diện tích khu bếp không rộng lắm nhưng với cách thiết kế trang trí hình chữ U đã giúp cho góc hẹp trở nên tiện lợi hơn khi chuẩn bị đồ ăn.
Ngoài không gian vận động chung được tiếp nối liền mạch, tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang lại khoảng không riêng tư cần thiết cho mọi người trong gia đình.
Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, chị còn mong muốn tông màu mà chị yêu thích sẽ mang lại sự vô tư, dễ chịu cho vợ chồng chị.

không gian bếp và phòng ăn là một trong những vấn đề được các bà nội trợ trong gia đình quan tâm. Đại diện chủ đầu tư Dự án Bidhomes the Garden Hill, chủ căn nhà của hai căn hộ diện tích vừa, đẹp lung linh này cho hay, nhà mẫu của Dự án là một gợi ý để các cư dân tương lai có thể tham khảo và hình dung được ngôi nhà tương lai của mình sẽ như thế nào.đa phần các căn hộ đều sử dụng sản phẩm cửa sổ và khung kính từ thương hiệu lớn có uy tín, công nghệ mới nhất giúp tránh tiếng ồn và cách nhiệt hoàn hảo. Không chỉ giúp chủ căn nhà tằn tiện điện năng tiêu hao mà còn mang lại khoảng không yên tĩnh.