PDA

View Full Version : Cách chọn lựa máy bơm bể bơi chính hãng


maximut92
25-08-2017, 08:30 AM
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại máy bơm bể bơi khác nhau. Để tuyển lựa được sản phẩm giá rẻ, như ý không hề đơn giản. Bài viết sau đây Hoabico company sẽ gửi tới những đối tượng mua hàng cách chọn lọc máy bơm bể bơi giá rẻ.
Cách tính toán đê lựa chọn máy bơm bể bơi phù hợp
Để chọn được máy bơm nước bể bơi có giá rẻ tốt, bên cạnh việc khách hàng nên chọn những hãng sản xuất lớn và chính hãng thì bên cạnh đó điều mà người mua hàng cần chú ý đó chính là chọn lọc Công suất máy bơm cho phù hợp với mục đích dùng để có thể Tiết kiệm được tối đa giá thành vận hành. Để có thể xác định được Công suất cho phù hợp với hồ bơi của mình thì điều mà bạn cần chú ý và quan tâm nhất đó chính là lưu lượng nước và cột áp trong khi bơm. Vì lưu lượng nước lại hợp lý vào chính thiết bị lọc nước của hồ bơi bởi vậy đối tượng mua hàng cần phải xác định thông qua các Thông tin chi tiết ở trên máy lọc để có thể tính toán được Công suất cho máy bơm phù hợp.
sắm máy bơm bể bơi chất lượng : http://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/may-bom-be-boi/
http://cdn.Hoabico.Com/wp-content/uploads/2017/01/s1-may-bom-be-boi-kripsol-model-kal-1-600x600.Jpg
ví dụ, hút nước đến từ đường ống lên bể bơi người tiêu dùng cần nắm bắt bể bơi nhà bạn sâu bao nhiêu, vị trí đặt máy cách đó bao xa để đến từ đó chọn sắm chiếc máy thích hợp. Chọn loại bơm có độ cao thích hợp là nhân tố phải có sau khi đã tập hợp được những yếu tố trên. Bình thường thì chọn máy bơm có chỉ số cao hơn 1,5 lần chỉ số thực tế là phù hợp (độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m).
ngoài ra, để có thể Hạn chế được giá bán trong quy trình vận hành thì chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn nhiều máy bơm bể bơi để giảm bớt được Công suất đầu vào và lưu lượng nước cho máy bơm, thay vì người tiêu dùng chọn một máy bơm có Công suất thiết bị lớn cũng như chi phí cao hơn nhiều.
trang bị sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng cao : http://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/ (http://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/)
Các loại máy bơm nước bể bơi
cũng như các loại thiết bị khác trên thị trường để dùng cho cho bể bơi, thì dòng máy bơm bể bơi cũng được các nhà thiết kế có nhiều loại khác nhau để quý khách có thể tính toán và chọn lựa được máy có Công suất thiết bị thỏa mãn được tiện ích lọc trong môi trường bể bơi của bản thân. Từ các dòng máy bơm bể bơi mini cho đến những dòng bể bơi cỡ lớn, với báo giá khác nhau để phù hợp cho yêu cầu cũng như tài chính của quý khách hàng.
Ngày nay thông dụng 2 dòng sản phẩm bơm nước bể bơi là Kripsol và Minder. Xét chung thì cả hai loại máy này đều được nhận định cao về độ bền, Công suất thiết bị và lực hút mạnh. Có chăng sự khác biệt nằm ở hình thức và cách cuốn các dây đồng bên trong thân máy.
Máy Kripsol xuất xứ đến từ châu Âu, được nghiên cứu tinh tế, rất nhẹ và gọn gàng, các lõi đồng sợi nhỏ và cuốn vào thân máy tạo nên độ bền chắc, thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn hơn máy Minder.
Để tuyển lựa được máy bơm cho bể bơi uy tín cao nên chọn tậu của các nhà bán chất lượng, Bilico là một địa chỉ tin cạy dành cho người mua hàng. Với thâm niêm hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi, Công ty Hoabico company kiêu hãnh phân phối ra thị trường những sản phẩm uy tín, uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh cùng những chính sách bán hàng, chăm nom quý khách chu đáo.
Mọi mục đích nhận định thông tin và giá bán sản phẩm máy bơm bể bơi vui lòng liên hệ Công ty TNHH công ty TNHH xây dựng và thiết bị Hoabico (http://hoabico.com/) !