PDA

View Full Version : Quy tắc đơn giản khi thiết kế nhà hàng phong cách Nhật


thuysportjsc
24-08-2017, 09:25 PM
Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-nhat-138-ab.aspx) luôn tuân theo quy tắc là sự đơn giản, gọn nhẹ đậm chất tính nghệ thuật. Cách thiết kế này sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian thưởng thức ẩm thực và không gian thư giãn hoàn hảo để họ có thể giải tỏa được những căng thẳng do công việc gây ra. Hiện nay, phong cách thiết kế nhà hàng Nhật Bản rất được yêu thích và ngày càng đa dạng hơn, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho những ai yêu văn hóa ẩm thực Nhật.

http://tuvanthietkenhahang.vn/ckfinder/userfiles/images/thiet-ke-noi-that-nha-hang-Nhat-Haru3.jpg


Các công trình kiến trúc Nhật Bản luôn được thiết kế và thi công với nguyên liệu chính là gỗ và nhà hàng cũng không phải là một ngoại lệ. Gỗ mang đến không gian sang trọng giúp người sử dụng cảm thấy vô cùng ấm cúng và thoải mái một cách tối đa nhất. Với phong cách đơn giản, mộc mạc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ trong mẫu thiết kế nội thất nhà hàng (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-nha-hang-khach-san-97-cat.aspx) đẹp, từ bàn ghế, sàn nhà, trần… đều được làm từ gỗ tự nhiên với màu trầm khiến cho không gian thật sang trọng và ấm cúng. Khi bước vào bên trong các không gian nhà hàng kiểu Nhật bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự tinh tế trong từng chi tiết trang trí.

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật với ý tưởng thiết kế độc đáo sẽ mang lại một không gian ẩm thực hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách sống của người Nhật. Hãy liên hệ ngay với Thiết kế Nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng phong cách kiểu Nhật sang trọng và cao cấp nhất hiện nay.

>> Kiểm chứng năng lực nhà thầu thi công nhà hàng Miền Bắc (http://tuvanthietkenhahang.vn/kiem-chung-nang-luc-nha-thau-thi-cong-nha-hang-mien-bac-495-newsdt.aspx)



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925