PDA

View Full Version : Nhưng thông tin mới nhất về dự án can ho mapletree quan 2


aduy1992
24-08-2017, 08:55 PM
Dự án Căn Hộ VivoCity Q7 tập đoàn Mapletree
RichLane Residences đc phát đạt trong cục bộ dự án Saigon South Place diện tích S 4,4 nghìn mét vuông, có tòa nhà công sở hạng A Mapletree Business Center, mua sắm SC VivoCity cũng như 2 tòa sản phẩm phục vụ Oakwood Residence Saigon & Richlane Residences. khu sản phẩm Richlane Residence ở ở vị trí thuận lợi ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đc thừa hưởng lợi ích quý phái có sẵn giống như bệnh viện quốc tế Pháp Việt, TTTM Crescent, các trường quốc tế tin cậy và nhiều khu phục vụ vui chơi buôn bán khác.
tổng quát dự án CẲN HỘ RICHLANE RESIDENCES
Chủ đầu tư: Công ty TNHH căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam
Dự án gồm 1 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng với 03 tầng hầm gửi xe
số lượng căn hộ: 243 căn từ 45m2 – 123m2
Chỗ đậu xe hơi: 183 /2 tòa
tiện ích: bể bơi lội vô cực, phòng gym, sân chơi trẻ nhỏ, TTTM VivoCity
tin tức nhà đầu tư chi tiêu can ho mapletree quan 2 (http://khaihoanland.com/can-ho-mapletree-quan-2/)
Mapletree là một công ty đứng đầu Á Lục hoạt động và sinh hoạt công ty yếu trong nghành nghề dịch vụ phát đạt bất động sản, đầu tư chi tiêu cũng như điều hành vốn có trụ sở chính đặt trên Singapore. đến nay, Mapletree sở hữu và quản lý ngay S$30 tỷ Đô la Singagapore – tổng giá trị tài sản của các dự án công sở, dịch vụ hậu cần, công nghiệp, khu dân cư cũng như nhà đất trung tâm thương mại. công ty lớn cũng sẽ thành lập một mạng lưới công sở rộng lớn khắp trên Singapore, Trung Quốc, đặc khu vực tài chính Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc cũng như việt nam và đã đặt các nền móng thứ nhất sang Châu Úc, châu âu và Mỹ. Danh mục đầu tư nhà đất của Mapletree bao gồm các dự án đoạt giải thưởng trên Singapore giống như VivoCity, Mapletree Business City và Tata Communications Exchange, cũng giống như các dự án công trình phát triển trên các khu vực như Future City và Nanhai Business ở Trung Quốc.
VỊ TRÍ CẲN HỘ RICHLANE RESIDENCES VIVOCITY
dự án Richlane Residences nằm vị trí độc đắc ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 mặt chính đại lộ Nguyễn Văn Linh, vào khu vực phức tạp Saigon South Place cùng với tổng quy hoạch 44 nghìn mét vuông. giao thông dễ dàng rất có thể tham gia nhanh chóng tới chính giữa của thành phố sài thành.
quần thể phức tạp Saigon South Place đc phân thành 3 hạng mục chính:
2 tòa căn hộ Oakwood Residence Saigon and Richlane Residences
ĐƯỢC BÀN GIAO HOÀN THIỆN NỘI THẤT CAO CẤP
bên bằng dịch vụ từ tầng 6 – 29 vào đó:
Căn 1 PN: 52m2, 78 căn, chiếm 32%
quy trình giao dịch thanh toán RICHLANE RESIDENCES – VIVOCITY
Hiện nay, Mapletree đang với và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các hình thức nhà đất như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và BĐS thương mại.
người mua chỉ tính sổ 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn tất, chủ đầu tư Mapletree thông tin nhận bàn giao dự án, người dùng đóng đợt chung cục 50% cộng 2% Phí Bảo Trì căn hộ dự án.
Tin đồn căn hộ sang trọng maple tree quan 2
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc khu Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree việt nam chính thức giá hồi tháng 04/2017 cùng rất giá bán tiền cũng như ưu đãi mềm mại mang lại đợt mở bán trước nhất.
nhược điểm dịch vụ mapletree
tổng quát khu biệt thự khu biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).
– địa điểm dự án: Số 1056 A, tuyến Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM.
– công ty đầu tư: tổ chức TNHH dự án công trình dịch vụ Nam TP sài gòn trực thuộc Mapletree.
– không gian: 4.4Ha
– tên căn hộ: RichLane Residences. (VicoCity)
– hiệ tượng đầu tư: sản phẩm sang trọng.
– mô hình công cộng cư: 1 tòa tháp 29 tầng cùng rất 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng cộng đồng cư và tầng thượng giành riêng cho lợi ích.
– Tổng số dự án: 243
– Loại dự án: dự án Studio cũng như chung cư từ 1 mang đến 3 nơi ngủ
– khoảng trống căn hộ: Từ 45 m2 cho 123 m2.
+ biệt thự 3 PN: 59 căn, Diện tích 110m2 – 123m2.
– ĐK bàn giao: hoàn hảo chất lượng cao.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ
nghiên cứu dự án công trình Maple Tree
Hiện tại, chủ đầu tư đang ngày một phát triển, trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.
Chỉ trong khoảng 10 phút tài xế từ vị trí biệt thự, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường, trọng tâm tiêu khiển, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích thứ hạng.
http://khaihoanland.com/wp-content/uploads/2017/01/can-ho-mapletree-quan-2.jpg
tiềm năng phát triển căn biệt thự mapletree
RichLane Residences là dự án khu biệt thự cao cấp đc buil bởi chủ đầu tư chi tiêu đơn vị TNHH biệt thự dịch vụ Nam thành phố sài thành nằm trong Mapletree nước ta. công cộng cư tọa lạc gần ở chỗ tuyệt hảo ngay trên trung tâm Q.7, đc không giảm trưởng trong khái quát dự án công trình Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tác dụng cao cấp nhất, dùng cho được những thị hiếu của cuộc sống đương đại của thiên nhiên.
ích lợi phục vụ hiện đại trong khu biệt thự RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng điểm quận 7, gần khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống biệt thự RichLane Residences có thể thừa hưởng tuốt luốt các tiện ích cao cấp có sẵn kế bên khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương nghiệp Cresent, các trường Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác.
Bán Nhà Đất mapletree
tập đoàn sẽ Thành lập một mạng lưới văn phòng rộng khắp khoanh vùng Châu Á giống như Singapore, Đài Loan Trung Quốc, Hồng Kông, Japan, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và nước ta. ngày nay, Mapletree đang dần mở mang hoạt động vui chơi của mình sang âu lục, Úc cũng như Mỹ.
công dụng căn hộ Richlane Residences.
– Bể tập bơi vô cực
– phòng tập thể hình trên cao
– khu vui chơi con trẻ của mình tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách hàng và lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– khu vực tập thể hình.
– quan trọng khu thương mại Vivo City.
diện tích dự án công trình cũng khá rộng thoải mái, từ 45m2 mang đến 123m2, mang lại cụm sự lựa chọn lọc mang đến Các bạn, hợp lý với tương đối nhiều hộ gia đình không giống nhau, đem lại thưởng thức ở vô tư nhất cho chính mình cùng gia chủ của mình.
- Xem thêm thông tin về era việt nam (http://era.com.vn)