PDA

View Full Version : Resort đẳng cấp đắt đỏ hàng đầu ở Thái Lan


thuytb9078
24-08-2017, 08:45 PM
Resort đẳng cấp đắt đỏ hàng đầu ở Thái Lan

các nhà cung cấp đẳng cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp Four Seasons Golden Triangle luôn nhận được các phản hồi tích cực trong khoảng du khách đã từng đặt chân tới đây. Thái Lan không chỉ tăng trưởng phươt bằng các phượt giá rẻ, các khu kinh doanh sa sầm uất hay nhà nghỉ bình dân. bây giờ những khu nghỉ dưỡng cao cấp, đắt đỏ đang dần lên ngôi và trở thành điểm tới xuất sắc của nhiều du khách. những địa điểm du lịch ở phuket (http://kitetravel.vn/blog/top-9-dia-diem-du-lich-phuket-thai-lan) Nằm giữa một khu rừng tre ở ngã ba sông Ruak và sông Mê Kông trong khu vực Tam giác Vàng, Four Seasons Golden Triangle là 1 trong những khu spa cao cấp và đắt đỏ bậc nhất.

Đây là địa điểm xuất sắc cho những người nào muốn bỏ lại cuộc sống ồn ã để tận hưởng sự lặng tĩnh giữa tự nhiên hoang dại. Khu spa bao gồm 15 phòng nghỉ tách biệt nằm trên một khuông đồi dài 1km. du khách mang thể chọn lọc khu homestay đi kèm với 2 phòng ngủ thoáng mát có hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh rừng quanh đó.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/four-seasons-golden-triangle-resort-2.jpeg

Các sản phẩm tập trung: dia diem du lich phuket thai lan (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/Sa5FMYJ1mQi)

Phòng nghỉ kiểu lều trại mang diện tích mở nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của biên thuỳ sở hữu Myanmar và những dãy núi của Lào. điểm nổi bật của khu spa là đồ nội thất thủ công và phong cánh trang hoàng được lấy cảm hứng từ voi. Bể bơi ngoại trừ trời nhìn ra dòng sông Ruak cung cấp quang cảnh hoàn hảo để ngắm hoàng hôn hay phong cảnh mộc mạc hoang dại. ở đây khách du lịch bắt buộc chi trả trong khoảng hai.000 USD trở lên cho mỗi đêm nghỉ.

công ty Nong Yao dùng cho những món ăn của Thái Lan, Lào, Myanmar và phương Tây. du khách cũng có thể thưởng thức cocktail bình dị hay những đặc sản địa phương tại Burma Bar, hoặc nơi thăm hầm rượu vang Wine Cellar là đến lưu trữ tuyển tìm các loại rượu vang Thái Lan cũng như toàn cầu. khách du lịch cũng sở hữu thể tới điểm cao nhất của khách sạn thưởng thức bữa sáng và ngắm mặt trời mọc lên trong khoảng phía sau những ngọn núi của Lào. bên cạnh đó du khách cũng mang thể đề nghị 1 bữa ăn ko kể trời trong vườn, bên bờ sông hoặc trong rừng già có các món ăn thích hợp.

ngoài việc thu giãn những tiện ích đồng bộ trong khoảng khu spa du khách có thể tham gia hành trình tour du lịch rừng già cộng các con voi hoang dại đã được đào tạo, hay ngao du trên sông Mê Kông, hoặc ghé thăm các địa điểm khám phá nức danh trong khu vực.

Nguồn: https://muare.vn/threads/156/cung-duong-hiem-tro-tour-mae-hong-son.4571685/