PDA

View Full Version : Ưu Nhược Điểm Máy Lọc Nước Công Nghệ RO


seacorn
24-08-2017, 02:21 PM
Công nghệ RO:
Ưu điểm: Máy lọc nước Gia Lai (http://sieuthicongnghexanh.com/?act=sanpham&loaisp=2) RO có khả năng thích hợp với nhiều nguồn nước sạch Gia Lai (http://sieuthicongnghexanh.com/?act=sanpham&loaisp=2) khác nhau.
Nhược điểm:
- Công nghệ lọc nước RO loại bỏ tất cả các chất độc hại. Đồng thời cũng loại bỏ hết các khoáng chất có sẵn trong nước khiến cho nước sau lọc trở nên nghèo nàn. Theo các nhà khoa học sử dụng loại nước này trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe;
- Máy cần phải sử dụng điện năng và lượng nước thải lên đến 50-70%. Điều này gây lãng phí rất lớn cả về điện và nước cho người sử dụng;
- Kích thước máy rất cồng kềnh, khó lắp đặt được với những gia đình có diện tích chật hẹp.
Nhìn chung công nghệ lọc nước RO là công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất hiện nay và đều phù hợp với nguồn nước phức tạp ở Việt Nam. Để tìm được sản phẩm đảm bảo chất lượng khách hàng nên tìm mua tại các đại lý có đầy đủ giấy tờ về chất lượng sản phẩm, cũng như cam kết chất lượng nước đầu ra.
Hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh. Các bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho Chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
Công Ty Cổ Phần Nước Công Nghệ Xanh
Địa chỉ trụ sở chính: Tổ dân phố 4, Thị trấn Đăk Đoa, Huyện Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam

Địa điểm kinh doanh: 32 Lý Thái Tổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoai: 0269 3500 222 - 0909 452 408

E-Mail: ctynuoccongnghexanh@gmail.com
Website: sieuthicongnghexanh.com