PDA

View Full Version : HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ TÀN NHANG BẰNG MẬT ONG VÀ NGHỆ TỐT NHẤT


luc1994
24-08-2017, 09:26 AM
Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong là cách trị liệu được truyền tai nhau trong dan gian, nhưng thực hư của cách trị tàn nhang này ra sao không phải ai cũng nắm rõ. Đó cũng là lý do chúng tôi chia sẻ thông tin đến với bạn. Cùng tim hiểu cách trị tàn nhang bằng mật ong và nghệ.

Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong được làm như thế nào?
https://trinamtainha.org/uploads/nghe-ngam-ruou-tri-nam-bai-thuoc-quy-tri-nam-da.jpg


Trị tàn nhang đồi mồi bằng bột nghệ
Trước khi đi tìm hiểu công thức của cách trị tàn nhang này chúng ta cùng xem tác dụng làm đẹp của hai thảo dược tự nhiên. Mật ong được coi là thần dược trong y học cổ truyền, hơn nữa sử dụng mật trong làm đẹp mang lại hiệu quả cao, giúp da trở nên sáng mịn và săn chắc. Nghệ không còn xa lạ gì với chị em, với nghệ có thể giúp chị em đánh bay, liền sẹo do các vết mụn gây ra, có chứa chất curium làm mờ hiệu quả các vết tàn nhang. Do đó công thức trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong là sự lựa chọn hợp lý cho người bị tàn nhang.

>> Đọc thêm mẹo hay: mặt nạ trị tàn nhang và trắng da (https://trinamtainha.org/mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)
mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất[/URL

Cách làm: Bạn chuẩn bị bột nghệ khô, và mật ong theo tỉ lệ như nhau, sau đó tiến hành trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong nên kết hợp mát xa nhẹ để các dưỡng chất trong mật ong và bột nghệ thấm sau vào da. Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong nên sử dụng dưới hình thức mặt nạ, thực hiện cách làm 2 - 3 lần trong tuần, Sau khoảng 2 tuần áp dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, các vết tàn nhang trên da mặt giảm mờ dần.
Lưu ý khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng mật ong và nghệ

Để quá trình thực hiện mang lại hiệu quả, cần lưu ý vấn đề sau;

Tùy vào cơ địa của từng người mà cách trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong đem lại hiệu quả khác nhau.
Kiên trì thực hiện, tránh ngắt quãng trong quá trình.
Do một số loại da có thể bị kích ứng khi thực hiện cách trị tàn nhang bằng liệu pháp này. Do vậy khi có đấu hiệu gây kích ứng da nên dừng ngay quá trình sử dụng
Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/tri-tan-nhang-bang-mat-ong-va-nghe (https://trinamtainha.org/mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat)