PDA

View Full Version : Nhưng thông tin mới nhất về dự án căn hộ aurora riverside


aduy1992
23-08-2017, 08:05 PM
dịch vụ Lavita Charm Thủ Đức dự án công cộng cư tầm trung do Hưng Thịnh là chủ chi tiêu
Căn hộ Lavita Charm tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 2, một vị trí kép – tâm điểm kết nối tại khu Đông, dự án với tiềm năng gia tăng giá trị cực lớn- sinh lợi dài lâu đang là cơ hội đặc biệt hấp dẫn dành cho khách đầu tư lẫn an cư!
Phối cảnh sản phẩm
bài viết này bao gồm:
Thông tin tổng quan dự án Lavita Charm
Nên mua căn hộ Lavita Charm để ở hay đầu tư?
Tham khảo thêm chi tiết thiết kế căn hộ
vị trí dự án công trình : Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
diện tích đất : 14.852,6M2
Số tầng hầm : 01 tầng (thông 3 block)
Đánh giá về vị trí dự án Lavita Charm Hưng Thịnh
dự án công trình Lavita Charm tọa lạc tại đường số 1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, một vị trí khá tiện nghi gần nút cơ sở giao thông Bình Thái – Xa Lộ thủ đô Hà Nội.
vị trí căn hộ Lavita Charm
ưu thế từ vị trí Lavita Charm Thủ Đức
+ Là vị trí cửa ngõ của Thành phố tại Khu Đông
Hệ thông cơ sở giao thông tuyến Metro số 1
song, hiện nay tuyến đường giao thông chính Xa Lộ TP Hà Nội đang có lưu khối lượng phương tiên khá đông xe tải, luận điểm này tiếp tục đc làm cho xong khi các đường vành đai thông xe.
Chung cư Lavita Charm – Võ Văn Ngân – Phạm Văn Đồng: 10 phút
công dụng vị trí bảng giá lavita charm (http://khaihoanland.com/du-an/bang-gia-can-ho-lavita-charm-thu-duc/)
đánh giá địa điểm Lavita Charm khi là vị trí tương đối độc đắc, không chỉ được hưởng được nhân tố không nghỉ trưởng từ tuyến Metro, mà còn là cả tập hợp hạ tần đang được hoàn hảo khỏe khoắn. chọn Lavita Charm nhằm định cư, vấn đề về khoảng cách cùng với khu trung tâm gần giống như chưa còn có.
ĐẲNG cam kết NHẬN Bảng Báo Giá cũng như chương trình ưu đãi
Tiện ích sản phẩm Lavita Charm Thủ Đức
trong số quần thể căn hộ từ cỡ trung cung cấp đến đẳng cấp, hệ thống tác dụng được chủ đầu tư thiết kế vừa đủ, cũng như hiện đại. cũng như với ích lợi Lavita Charm, hungthinhapartment.Net đánh giá cao những nỗ lực của nhà chi tiêu Hưng Thịnh:
Ngoại khu Lavita Charm
Hệ thống tác dụng sẵn mang như cửa hàng Coop Mart, Vincom Thủ Đức, Nguyễn Kim, làng đại học, khám nhiều khoa, khu vực cao điểm Suối Tiên…Tiện ích nước ngoài quần thể Lavita Charm
ích lợi nước ngoài khu Lavita Charm
Mặt bằng căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh
với tỷ lệ quy hoạch thấp, tổng quy mô dự án công trình mang lại ngay 1,5 hecta, chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm có được sự dễ chịu và thoải mái, an toàn, tỷ lệ cộng đồng dân cư sinh sống mức chuẩn.
Giá bán căn hộ Lavita Charm có phù hợp với mặt bằng chung thị trường
trong hơn 1 năm gần đây, tiện lợi nhận thấy môi trường BDS căn hộ trên Thủ Đức, Q.9 sẽ có sự bộc phá rõ ràng, từ mức trung bình 17 triệu/m2 thì cho nay con số này sẽ khi là 28 mang lại 30 triệu/m2. Sự tăng giá cũng đi cùng các hiện đại hơn về xây dựng cũng như công dụng.
mức chi phí khu vực lân cận dự án công trình Lavita Charm
+ Căn hộ Sài Gòn Gateway: 27 triệu/m2
http://khaihoanland.com/wp-content/uploads/2017/08/lavita-Charm-696x445.gif
Giá bán căn hộ Lavita Charm có mức giá bán dự kiến từ 26 triệu/m2, mở bán quý 3/2017 đủ sức thuyết phục khách hàng.
những dự án công trình khu vực Thủ Đức, Q9 khác:
+ Căn hộ 9 View Apartment: 19 -22 triệu/m2, giao nhà 2018
Nếu xét về tiềm năng vị trí trong kết nối giao thông, sự cộng hưởng bởi yếu tố phát triển đồng bộ hạ tầng, tiện ích đi kèm, thì mức giá bán dự kiến từ 25 triệu/m2 khá hợp lý, không cao hơn các dự án đồng phân khúc.
sản phẩm Lavita Charm sẽ có được unique và tiến độ ra sao?
cộng đồng cư Lavita Charm là thành phầm được đầu tư và phát triển bởi công ty lớn Hưng Thịnh, bộ phận mang uy tín mạnh mẽ tại môi trường sản phẩm trên miền nam bộ, nhất là những dự án công trình tầm trung. đi theo ghi nhận từ hungthinhapartment.Net, những dự án công trình của Hưng Thịnh thực hiện trực tiếp hấp dẫn đc nhiều du khách hàng tâm điểm, tốc độ giao dịch rất gấp rút.
Sự độc đáo và khác biệt tại Lavita Charm
Những dự án Hưng Thịnh đã đầu tư và phát triển thành công có thể kể đến: chuỗi căn hộ 8X, căn hộ Lavita, căn hộ Richmond City, dự án Melody Residences, Florita, Sài Gòn Mia…
nên chọn mua công cộng cư Lavita Charm Hưng Thịnh nhằm sinh sống hoặc đầu tư?
Lavita Charm sinh sống góc độ an cư:
Thiết kế tối ưu diện tích, mức giá bán cạnh tranh, nhiều ưu đãi và ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp với thời hạn đến 20 năm, điều kiện quá tốt để quý khách sở hữu ngay một căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh như mơ ước.
Lavita Charm sinh sống góc độ đầu tư:
đầu tư lướt sóng liện mang khả thi?
Vì vậy hungthinhapartment.Net chia sẻ quý khách nên đầu tư dài hơi hơn, từ 6 tháng trở lên sẽ khả thi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cần chú tâm đến phương thức bán hàng từ chủ đầu tư để chọn lựa sản phẩm đầu tư phù hợp.
đầu tư như một dạng của nhằm dành riêng mà vẫn nâng cao giá trị
Lavita Charm đặc biệt phù hợp với hình thức đầu tư “ của để dành”, có nghĩa là đầu tư dài hạn, tránh sự mất giá của khoản tài chính nhàn rỗi. Cụ thể:
Thanh khoản tương đối nhanh, các giao dịch thứ cấp cũng khá sôi nổi, đặc biệt với các căn hộ tầm 1,5 tỷ đồng vừa mới hoặc chuẩn bị bàn giao
Trong những năm gần đây, thị trường Bất Động Sản TPHCM nói chung và Quận 8 nói riêng đã và đang trở mình một cách mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc căn hộ giá rẻ. Với sự xuất hiện của dự án Aurora Riverside sắp lộ diện này sẽ bức phá và là một cú hích thực sự giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tiện nghi với giá cả hợp lý. Nằm tại vị trí chiến lược gần trung tâm TPHCM, quận 8 hứa hẹn là một thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển dự án Bất động sản .
tổng quan can ho aurora riverside (http://canhoaurora.net)
thương hiệu dự án: dịch vụ Aurora Riverside
Vị trí: 277 Bến Bình Đông, Phường 14, quận 8, HCM
chủ Đầu Tư: chủ CP địa ốc An Phú Long
diện tích khu vực đất: 5.050M2
tỷ lệ xây dựng dựng: 40%
Quy mô: 486 dịch vụ, 33 officetel, 10 shophouse
Số tầng : 26 tầng căn hộ , 3 tầng mua sắm
vị trí CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Những khu vực chợ vô cùng u ám cũng như sầm uất bao quanh quanh sản phẩm Aurora Riverside đem đến mang lại cộng đồng dân cư giá trị khu thương mại rất bỏ ra là độc nhất. Chợ Bình Tây, Chợ rộng lớn, Chợ Kim Biên đối diện dự án, ngoài ra chỉ mất 5 phút chạy bộ mang lại các chợ Nguyễn Chế Nghĩa, Chợ Xóm Củi, và Chợ Nhị thiên đường.
công dụng CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Căn hộ Aurora Riverside sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ như: coop mart, siêu thị điện máy, chợ Bình Tây, khu du lịch Đồng Diêu, sân vận động quận 8, bệnh viện đa khoa xóm củi, ĐH Y Dược,…
THIẾT KẾ CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
tại chính giữa
Giá cả phù hợp với khu vực quận 8
cung ứng ngân hàng mang đến vay
LIÊN HỆ tư vấn có thêm dự án AURORA RIVERSIDE
Cảm ơn khách hàng sẽ ghé thăm website dự án công trình Aurora Riverside , nếu có thắc và cần chăm sóc thêm thông tin xin vui lòng để lại tin nhắn Shop chúng tôi tiếp tục gọi lại sau khoản thời gian nhận . Hãy cập nhật trang web liên tục để nhận tin tức cụ thể về dự án .