PDA

View Full Version : Khách sạn Đà Nẵng với chất lượng phòng ốc tốt nhất


hatgiongla
23-08-2017, 03:14 PM
http://samdihotel.vn/uploads/product_album/album_1497928986.jpg
Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Samdi Hotel mang đẳng cấp của những khách sạn Đà Nẵng chất lượng cao (http://samdihotel.vn/accommodation-detail/1-standard-room-18-sqm.html). Đó là hệ thống phòng ốc tiện nghi, hiện đại. Toàn bộ khách sạn được xây theo khuynh hướng hiện đại phương Tây vừa có nét chấm phá của truyền thống đất Việt mang đến một không gian vừa sang trọng, hiện đại vừa gần gũi, ấm áp.

Khách sạn là sự tổ hợp của 108 phòng nghỉ chất lượng vượt trội, bao gồm các hạng phòng Standard, Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Junor Grand, Phòng Suite, căn hộ với những đặc điểm riêng biệt mang lại nhiều trải nghiệm thú vị đặc sắc cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây nhiều lần.

Phòng Standard : Là căn phòng có diện tích nhỏ nhất của khách sạn, với 18m2 sẽ thích hợp cho những ai ưa thích một không gian ấm cúng trong những ngày đông gió rét như thế này. Phòng Standard được bố trí một giường King size cỡ lớn, ở phía trước giường là bàn làm việc có đặt chiếc ghế xoay, nơi bạn có thể làm việc riêng hay đọc sách thư giãn. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi chất lượng như két sắt, minibar, máy lạnh, tivi, giường, tủ đựng đồ, điện thoại, đáp ứng cho cuộc sống nghỉ dưỡng của du khách.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng với đẳng cấp 4 sao quốc tế sẽ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho hành trình đến với mảnh đất Đà Nẵng năng động, thân thương.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)