PDA

View Full Version : Mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì vào ngày đầu tháng?


quandt104
23-08-2017, 08:57 AM
Người mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì để thu hút tài lộc, may mắn, tình duyên và bình an trong ngày đầu tháng? Wenger Watch sẽ cùng bạn khám phá ngay bây giờ!

Có thể bạn muốn tìm: Địa chỉ bán đồng hồ Tissot tại Hà Nội ('https://www.erawatch.vn/') uy tín chính hãng

Nam giới mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì vào đầu tháng?
Vào ngày mùng 1 đầu tháng, thường là ngày mà ai cũng kiêng rè và cẩn thận trong mọi chuyện, vì chúng ta đều không mong muốn những điều không hay xảy ra trong ngày đầu tiên của tháng, sẽ ảnh hưởng đến tháng sau đó. Mang những vật hợp với mệnh sẽ đem lại may mắn và xua tan đi ám khí, Wenger Watch hôm nay sẽ giới thiệu với những người mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì vào đầu tháng để giúp bạn gặp vạn sự như ý, làm việc gì cũng lưỡng toàn, thành công!

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Longines-d%C3%A2y-da2-300x200.jpg

Đồng hồ Longines dây da ('https://www.erawatch.vn/') cổ điển màu nâu tương sinh – vượng khí – hút tài lộc
Với những quý ông mệnh Kim yêu thích phong cách cổ điển lịch lãm, chiếc đồng hồ Longines dây da nam màu nâu sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn và thu hút tài lộc.. Mặt đồng hồ được thiết kế lại theo phong cách gothic trên nền trắng tươi sáng, mặt kính sapphire trong suốt, nổi bật trên nên màu nâu xám của mặt da vô cùng sang trọng. Mẫu đồng hồ Longines nam Avigation Type A-7 1935 mới được bán với giá khoảng 3.500 USD.

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Longines-d%C3%A2y-da-300x200.jpg

Màu nâu kết hợp với những chi tiết kim loại và mặt kính đều tạo phong thủy hợp với bản mệnh Kim. Theo khoa học phong thủy, nâu tượng trưng cho Thổ, Thổ sinh Kim. Do đó, nếu bạn đeo những chiếc đồng hồ có màu nâu, hoặc màu nâu xám đều sẽ giúp cho công việc của bạn được hanh thông, như ý!

Bên cạnh đó, người mệnh kim nên đeo đồng hồ có mặt dây kim loại, màu vàng, hoặc màu bạc, hoặc màu trắng đều sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Đồng hồ Breguet xanh lam – Khơi nguồn sáng tạo – Quan hệ thuận hòa
Đồng hồ Breguet chính hãng ('https://www.erawatch.vn/') còn được ví như báu vật của Thụy Sỹ, nếu bạn yêu thích chiếc đồng hồ này, nên chọn loại có màu xanh lam để đeo trong ngay mùng 1 đầu tháng. Màu xanh lam tượng trưng cho Thủy, Thủy sinh Kim, màu xanh lam còn tượng trưng cho sự hài hòa, may mắn, giúp khởi nguồn sáng tạo, khai thông mãn nhãn, giúp người mệnh Kim có cái nhìn sáng suốt trong công việc, làm việc sẽ tốt hơn.

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Breguet-xanh-lam.jpg

Bên cạnh đó thì màu xanh lam còn biểu thị cho sự hài hòa cân bằng, nên vào ngày mùng 1, đeo đồng hồ Breguet xanh lam, sẽ khiến bạn luôn vui vẻ, quan hệ với xếp, đồng nghiệp và đối tác sẽ hài hòa, bền vững, được lòng tất cả mọi người.

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Breguet-xanh-lam-1.jpg

Ngoài ra các quý ông cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông dây da ('https://www.erawatch.vn/'), có màu sắc như nâu, nâu vàng, hoặc có mặt đồng hồ màu vàng hồng, đều tốt, hình vuông cũng là tượng trưng cho đất, tức Thổ, có lợi cho người mệnh Kim. Mặt khác, hình vuông tượng trưng cho mọi sự đều vuông văn thành toàn, nếu đeo những chiếc đồng hồ có mặt vuông trong ngày đầu tháng, người mệnh Kim làm việc gì cũng lưỡng toàn, như ý, không bị thất thiệt, hay mất mát gì.

Nữ giới mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì?
Cũng như nam giới, nữ giới mệnh Kim nên chọn đồng hồ có mặt kim loại, có đính đá, như thạch bảo ngọc, kim cương,.. chọn đồng hồ có màu sắc nâu, vàng hoặc trắng, xám, xanh lam, hay màu bạc. Chúng đều có lợi cho mệnh của các quý cô, đem lại sự may mắn, thành toàn. Chiếc đồng hồ Chopard đính đá ('https://www.erawatch.vn/') là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô làm văn phòng hoặc kinh doanh. Bởi mức giá của nó không quá cao, mặt đá nổi bật lấp lánh, thu hút vượng khí, tài lộc và xua tan âm khí, mà mức giá cũng không quá cao.

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Chopard-%C4%91%C3%ADnh-%C4%91%C3%A1-L.U.C-Tourbillon-Ba.jpg

Nếu bạn là một quý cô mệnh Kim thuộc giới thượng lưu, đẳng cấp, đồng hồ Patek Philippe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Giá trị của nó tuy là đắt đỏ nhưng lại thể hiện được rõ tài năng và đẳng cấp của quý cô. Còn nếu bạn muốn biết tại sao đồng hồ Patek Philippe lại đắt ('https://www.erawatch.vn/'), thì bởi nó được làm từ những thượng phẩm cao cấp như kim cương, vàng 24K, và mặt kính sapphire thuộc loại tốt nhất, và tất nhiên nó cũng phải được chế tác từ những công nghệ cao bậc nhất của Thụy Sỹ, cùng một quá trình lắp ráp hoàn toàn từ thủ công, vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

http://colonnawatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-Patek-Philippe-Geneve3-300x174.jpg

Nhưng khi đeo đồng hồ Patek Philippe lên, quý cô không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ, tán thưởng từ người khác, mà còn mang lại may mắn và ánh hào quang xung quanh.

Đối với những người mệnh Kim mà đang độc thân, nên đeo đồng hồ màu xanh dương, hoặc xanh lam để thu hút tình duyên, đem lại cho bạn sự may mắn trong vấn đề tình cảm. Những ai đã có gia đình thì càng nên đeo vì nó sẽ giúp mối quan hệ giữa vợ chồng luôn hòa thuận êm ấm, và gắn kết.

Wenger Watch vừa mang tới những gợi ý cho người mệnh Kim nên đeo đồng hồ gì vào ngày đầu tháng để thu hút tài lộc và tình duyên nhất. hi vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn!