PDA

View Full Version : Lộ ảnh đăng kí sáng chế mẫu xe ga việt dã mới của Honda


davidminhmang
21-08-2017, 02:14 PM
Hình ảnh trong đăng kí sáng chế cho thấy Honda chuẩn mở ra phân khúc mới trên thị trường dành cho những chiếc xe tay ga việt dã (scooter adventure), với thiết kế còn "dị" hơn cả bản concept.

>> Đại lý bán Mũ bảo hiểm dán sticker (http://mubaohiemquangcao.info/mu-bao-hiem-dan-sticker-mu-cua-rieng-toi/) 

 http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/honda_city_adventure_patents_1_rwwg.jpg

Hình ảnh phiên bản sản xuất của Honda City Adventure trong bằng sáng chế của hãng xe Nhật Bản

Những hình ảnh 3D nằm trong bằng sách chế của Honda dành cho mẫu scooter City Adventure là thông tin mới nhất trong dự án rất được quan tâm này của hãng xe Nhật Bản.Như đã biết, Honda lần đầu tiên giới thiệu chiếc xe ga ADV của mình tại triển lãm EICMA 2015 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của không chỉ những kẻ mộ điệu tò mò mà cả giới truyền thống thế giới. Ý tưởng này lập tức gây tranh cãi bởi sự thú vị và phân khúc khá đặc biệt mà mẫu xe này nhắm đến là những khách hàng với nhu cầu cho một mẫu xe hai bánh có thể phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/honda_city_adventure_concept_2_vvbl.jpg

Concept City Adventure được giới thiệu tại EICMA 2015.Honda sau đó khẳng định về việc sẽ sản xuất chiếc scooter adventure dựa trên nền tảng Integra 750 (NC750), với lần lượt các thông tin từ việc đăng kí cho cái tên ADV cho tới những cuộc đăng đàn úp mở của lãnh đạo hãng và giờ đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên.Để tiếp tục khẳng định cho điều này, Honda đem chiếc scooter ADV đến tham dự nhiều triển lãm môtô trên thế giới, và chiếc xe này cũng đã xuất hiện và thu hút sự quan tâm tại triển lãm môtô xe máy lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - VMS2016.

http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/dsc00761_otbf_sqgw.jpg

Chiếc City Adventure trong gian hàng của Honda tại VMS 2016.Thông thường, một mẫu xe ở phiên bản ý tưởng sẽ có những đường nét thiết kế ấn tượng và có phần "điên rồ" hơn khi được đưa vào sản xuất đại trà. Nhưng theo những hình ảnh này, chiếc xe dự kiến được sản xuất còn có thiết kế phức tạp và "xịn" hơn cả nguyên mẫu ý tưởng với ống xả nhỏ hơn, vành xe với nan hoa nằm sát về phía ngoài vành - một thiết kế khá quen thuộc trên những mẫu sport-touring và adventure hiện nay. Cặp bảo vệ tay ở ghi-đông xuất hiện trên hình ảnh đăng ký cho thấy Honda sẽ lắp đặt chi tiết này trên xe.http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/honda_city_adventure_may_be_a_very_expensive_toy_4 _ptes.jpg

Honda City Adventure phiên bản sản xuất thậm chí còn có thiết kế và trang bị cao cấp hơn so với nguyên mẫy ý tưởng.Một ý tưởng mới luôn gây tranh cãi, và chiếc xe ga đặc biệt này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, việc Honda sản xuất một chiếc xe ga đa dụng như City Adventure cũng không khác gì sự lên ngôi của những chiếc SUV khi trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhu cầu về một phương tiện đa dụng của nhiều người dùng xe hơi hiện nay.http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/honda_city_adventure_patents_6_agti.jpg

Không chỉ là hãng sản xuất mở ra một phân khúc mới trong thị trường hai bánh, Honda có vẻ như đang đi trước các đối thủ một bước ở phân khúc xe đa dụng. Dù sao, với việc tung ra những hình ảnh này, Honda ngầm ý rằng sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt. Những hình ảnh thử nghiệm của mẫu xe này tại Rome trước đó đã cho thấy City Adventure đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho việc sản xuất đại trà.

http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/chidung/2016_05_27/city%20adventure/10a00037e7f1355faf4_cppk_celw.jpeg

>> Có nên mua  mũ bảo hiểm hàng độc
(http://mubaohiemquangcao.info/muon-so-huu-mu-bao-hiem-doc-va-la-hay-den-ngay-voi-csc/)
Honda City Adventure trên đường chạy thử tại Rome với trang bị cho thấy mẫu xe đặc biệt này đã sẵn sàng đi vào sản xuất đại trà.Một động thái đáng chú ý khác của Honda là ngoài việc đăng kí bản quyền cho cái tên ADV, Honda còn "tiện dịp" đăng kí thêm cái tên X-ADV. Có vẻ như Honda đã chuẩn bị sẵn cho một kế hoạch lớn ở phân khúc mới khai phá này.Chiếc Intergra 750 (NC750) có mức giá 12.000 USD, và với một sản phẩm được đầu tư hơn như City Adventure, cái giá bạn phải trả có lẽ sẽ không dưới 15.000 USD.